แม่เครียดมาก

ถ้าแม่อดข้าว 1 วันเต็มๆลูกในท้องจะเป็นไรไหมค่ะ

45 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เคยแค่ครั้งเดียวตอนซ้อมรับปริญญา วันนั้นตอนเก้าเดือนพอดี วันที่17ที่ผ่านมา กินข้าวมื้อแรกตอนตี5ครึ่ง หลังจากนั้นไม่ได้กินไรเรยแม้แต่น้ำ กินอีกที4โมงเย็น เพราะไม่มีเวลา อาการมาจ้า งตาลาย เวียนหัว หน้ามืด จะเป็นลม สุดๆ เข็ดเลย สงสารลูกก็สงสาร

แค่กินข้าวไม่ตรงเวลา ก็มีอาการแล้วค่ะ เวียนหัว หน้ามืดเหมือนมีลมออกจากหู ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลส่วนตัวอะไรก็ตามของคุณแม่ อย่าลืมว่าเราไม่ใช่ตัวคนเดียว มันทรมานมากนะคะ ยิ่งกว่าตอนแพ้ท้องซะอิก ขนาดตัวเรายังจะแย่ แร้วลูกคุณล่ะ??

Thành viên VIP

บ้านนี้อดบ่อยมากค่ะไม่ใช่แค่วันเดียวคือวันทั้งวันกินแค่น้ำเปล่าอ่ะ จริงๆเลย หิวโซมากแต่กินยาหมอให้แบบตามสั่งอ่ะค่ะ แต่ถ้ามีกินก็กินให้เยอะๆนะคะ อย่ากลัวอ้วน

มีผลทั้งกับแม่และเด็กนะคะ ร่างกายแม่ไม่ได้พลังงาน ร่างกายลูกก็ไม่มีสารอาหารไปเลี้ยง ส่วนตัวเราอดแค่มื้อเดียวก็ไม่ได้ ปวดบิดท้องจนทนไม่ไหว มือสั่น ใจสั่นหมด

ถ้าอายุครรภ์เยอะๆมีหน้ามืดและลูกจะไม่มีสารอาหารไปเลี้ยงสมองค่ะ​ แต่ถ้าอายุครรภ์​ 1-3เดือน​ ลูกจะได้สารอาหารจากไข่ของเราอยู่ค่ะ​ เคยอ่านเจอ

เข้าใจเลยค่ะเวลาไม่มีมันก็ไม่มีจริงๆแต่อย่าอดเลยค่ะเอาลูกไว้ก่อนค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะคุณแม่.. เราผ่านจุดนี้มาเหมือนกัน

อดตั้งแต่เที่ยงคืนยันเที่ยงวันแทบเปนลมไปเจาะเลือดตรวจเบาหวานน้ำก็ไม่ได้กินสงสารลูกมากเขาคงหิวมากอิแม่ก็แทบเป็นลมคะ

เครียดก้ต้องกินน่ะค่ะแม่เพื่อลูกบ้านนี้บางทีเครียดแต่ต่อไห่เครียดยังไงก้ต้องกินค่ะเพราะไม่ใช่ตัวคนเดียวค่ะ😍

ไม่หิวหรอคะ บ้านนี้โดนงดข้าวงดน้ำตอนตรวจน้ำตาล หิวมากหิวจนอ้วกหิวจนเป็นลมเลย ถ้าไม่กินเลยแม่อยู่ได้ไง 😂

ก็เป็นเรื่องสารอาหารค่ะ ขนาดกินๆบางทียังได้ไม่ครบเลย แนะนำแม่ทานนมเยอะๆค่ะ รึเป็นพวกผลไม้กล้วยไรงี้ค่ะ

Câu hỏi liên quan