บ้านนี้27wเองค่ะ

ถ้ามันจะแตก ครีมอะไรก็เอาไม่อยู่จริงๆค่ะ นี่ขนาดท้องไม่ใหญ่มากนะคะ เริ่มแตกตั้งแต่5เดือนเลยค่ะ ตอนนี้จะ7เดือนแล้ว อะไรที่ว่าดี ทั้งโยคะคนท้องให้ร่างกายยืดหยุ่น ทั้งโบกครีมเช้าเย็น ครีมไหนที่ว่าดีก็เอาไม่อยู่จริงๆค่ะ น้ำหนักเพิ่มมาแค่6โลเอง ลองไปถามคุณแม่ ก็บอกว่าของแม่ก็แตกตอนใกล้คลอด แอบคิดว่าของเราทำไมเริ่มแตกไวจังแค่5เดือนก็เริ่มแตกละค่ะ ไปอ่านเจอมาว่าถ้าคนในครอบครัวมีปัญหาหน้าท้องลาย แม่ท้องก็เสี่ยง สงสัยจะจริง แง🥲🥲 แม่ๆคนไหนมีวิธีแก้ หรือมีครีมดีๆแนะนำบ้างคะ

บ้านนี้27wเองค่ะ
54 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่เริ่มใช้ครีมตั้งแต่รู้ว่าท้องกี่สัปดาห์คะ บ้านนี้เริ่มใช้ก่อน 12 สัปดาห์ค่ะ ทาเรื่อยๆทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ ครีมที่ใช้จะเป็น cocoro hanako เป็น cool organic oil resum ทาแล้วจะชุ่มชื้นและรู้สึกเย็นๆ ลดความคันจากการขยายของหน้าท้องได้ค่ะ ตัวนี้จะใช้ตอนเช้า ส่วนก่อนนอน จะได้ mama mio ตัวที่เป็น tummy rub oil ทาก่อน และตามด้วย mama mio ตัวที่เป็น rub butter ค่ะ ใช้อย่างนี้ทุกวัน จนตอนนี้ได้ 32 สัปดาห์แล้วค่ะ ท้องยังไม่แตกลายเลยค่ะ คุณแม่ลองใช้ดูนะคะ

Đọc thêm
3y trước

เราก็โบก แต่มาแตกช่วง 8 เดือน เข้า 9 เดือน แล้วเริ่มชัดขึ้นด้วย ดีนะไม่เยอะเท่าไหร่

นอกจากสภาพผิวแต่ละคนแล้วก็ขึ้นอยู่กับน้ำหนักแม่นะคะ ถ้า ขึ้นเยอะในเวลารวดเร็วละก็แตกแน่นอนค่ะ ผิวยืดขยายอย่างรวดเร็วก็เกิดรอยปริแตก ถ้าน้ำหนักแม่ค่อยๆขึ้นละก็ผิวปรับตัวกับการยืดขยายได้ทันก็จะไม่เห็นรอยแตกนะคะ

3y trước

โอว งั้นขนาดนน ขึ้นน้อยก็ยังแตกเลยหรือคะเนี่ย ของเราสองท้อง ขึ้นมา 14 กก ไม่มีแตกเลยค่ะ

เวลาคันท้องก้ห้ามเกาใช้มือลูบเบาๆพอแล้วเวลาอาบน้ำก้ใช้เกลือขัดผิวผสมกับมะขามเปียกขัดพอขัดเสร็จ​ก้ทาออยรือน้ำมันมะพร้าว​บำรุงท้องหน้าท้องแม่จะได้เนียนไม่ลายด้วยบ้านนี้ทำแบบนี้ตอนท้องไม่ลายไม่แตกเลย

ท้องจะแตกไม่แตกมันขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย เราเลยไม่ใช้ของแพง ใช้แค่เบบี้ออยกับนีเวียตลับน้ำเงิน ตอนนี้ 35+6 วีค ยังไม่แตกเลย แถมตอนกลางคืนเวลานอนชอบเกาท้องด้วยตื่นมาเป็นรอยเล็บเต็มเลย

ใช้ไบโอออยที่เป็นกระปุกสีขาวเนื้อเจลจะสีชมพูสิคะ อันนั้นใช้ดีจริงๆๆ แม่บ้านนี้ก็แตก แล้วใช้ไปได้เดือนกว่า ลอยแตกหายค่ะ ราคาจับต้องได้ โบกตอนเช้า โบอกก่อนนอน เอามือลูบให้เจลซึมซาบลงไปค่ะ

3y trước

จัดไปเรียบร้อยค่ะ ขอบคุณที่แนะนำนะคะ จะลองใช้ดูค่ะ

Thành viên VIP

น้ำมันมะพร้าวค่ะแม่​ โบกชุ่มๆหลังอาบน้ำเลยนะคะ​ จะซึมดีสุด​ แล้วค่อยมา​ครีมของ​ palmer's ค่ะ​ ทาหลังอาบน้ำจะดีที่สุด​ ตอนนี้​ 30​วีคแล้ว​ ยังไม่แตกค่ะ​ ทาเผื่อไปถึงหน้าอก​ ก้น​ ต้นขาด้วยนะคะ

3y trước

แง​ กอดๆนะแม่

แม่บ้านนี้ก็แตกตอน 5 เดือนจ้า โบกครีมตั้งแต่ 7 w ครีมอะไรที่ว่าดีโบกหมดยังเอาไม่อยู่ หมอบอกอยู่ที่ผิวด้วยค่ะ ผิวแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน ตอนนี้ 9 เดือนแล้ว ลายเหมือนแผนที่เลยจ้า

3y trước

แม่บ้านนี้น้ำหนักขึ้นมา 15 โลจ้า 😂😂 นม พุง สะโพก ขา คิดว่าลายแทง 😅😅

Thành viên VIP

เคยถามคุณหมอที่ฝากครรภ์เหมือนกันคะ เขาบอกว่าจริงๆบำรุงทุกคนก็ทำอยู่แล้ว แต่ท้องจะแตกไม่แตกนั้นขึ้นอยู่กับเนื้อผิวของแม่ด้วยอ่ะ หมอบอกว่างี้นะคะ

8เดือนค่ะ ท้องยังไม่แตกแต่ต้นขามีแล้ว3เส้น ถึงแตกก็อย่าปล่อยนะคะ ทาครีมบำรุงไปค่ะ อย่าหยุด จากหนักก็กลายเป็นเบาได้ค่ะ สู้ๆนะคะ

Post reply image

บ้านนี้7เดือนเหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่แตกเลย ใช้แค่ไบโอออยกับนีเวียตลับน้ำเงินค่ะ กลัวช่วงเดือนที่8-9อยู่ค่ะว่าจะรอดมั้ย55555

Post reply image
Câu hỏi liên quan