ถ่ายลำบากมาก

ถ่ายยาก ถ่ายลำบาก อึแข็งทรมานมีเลือดออกเป็นริดสีดวง ทานอะไรดีคะ ทำยังไงดีคะ ปวดท้องแต่พอไปนั่ง ไม่ยอมออก#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ผัก ผลไม้ กินน้ำเยอะๆ ลองทานน้ำพรุนดูค่ะ ช่วยได้เยอะ ส่วนริดสีดวง แนะนำ หัวไชเท้าปั่นกับแครอท ผสมน้ำผึ้งเกชือนิดหน่อย ทานทุกวัน ประมาณ สัก 10 วันค่ะ เราเพิ่งไปผ่าริดสีดวงมาพยาบาลแนะนำให้เราลองทำกินดู แต่เราก็ว่าช่วยได้นะคะ ตอนนี้ความปวดลดลงเยอะเลยค่ะ

มะละกอ หลังหย่านมลูกลองกินกาแฟกาโนดูคะช่วยรักษาริดสีดวง สกัดจากเห็ดหลินจือ นำเข้าจากประเทศมาเลเซีย แม่เราเป็นริดสีดวงจมูกท่านหาย ย้ำนะค่ะหลังลูกหย่านมแต่จริงๆแล้วให้นมลูกก็กินได้ค่ะ ไม่ผลต่อลูเพราะสกัดจากเห็ดหลินจือ

ทานน้ำเยอะๆค่ะ กินให้ได้วัน2-3ลิต. น้ำลูกพรุนช่วยได้ค่ะ. แล้วก็ตอนตื่นเช้ามากับก่อนนอนกล้วนน้ำหว้าค่ะ. แล้วบ้านนี้ทานฝรั่งด้วยช่วยให้ถ่ายดีค่ะ. หมอบอกว่าลองหาดูว่าผลไม้อรัยทำให้เราถ่ายดีอ่ะค่ะ

บ้านนี้อึไม่ออกปวดทรมานมาก ได้แต่ฝืนทน กินผลไม้แทบทุกชนิดแล้วก็เหมือนไม่ช่วยต้องกินโยเกิตถึงจะถ่ายทรมานมาก แต่บ้านนี้ไม่เป็นริดซี่ดวงนะ

บ้านนี้ไม่ทำอะไรเลยค่ะยอมลงทุนนั่ง2-3ชั่วโมง แล้วค่อยๆเบ่งออกมาถึงรูก้นจะฉีกเลือดไหลก้เถอะ ออกมาตระคริวกินหนักกว่าอีกค่ะ

ของเราลองมาหมดแล้ว ไม่มีอะไรเอาอยู่ สุดท้ายหมอให้กินน้ำมะขามเปียกต้มสุดข้นๆ เอาอยู่จนใกล้จะคลอดละจ้า

แก้วมังกรช่วยได้ค่ะ ทานน้ำเยอะๆค่ะบ้านนี้ก็เป็นค่ะทรมานสุดๆ ตอนนี้หายแล้ว แต่เป็นกรดไหลย้อนแทน🤣🤣🤣🤣

Thành viên VIP

ลองลูกพรุนสดดูนะคะ คุณแม่...เน้นว่า เป็นผลสด ดีกว่าแบบแปรรูปนะคะ 😊 คู่ไปกับมะละกอ ดื่มน้ำเยอะๆ ค่ะ

เราเคยเป็นคะ ก่อนนอนกินมะละกอ ไม่ก็สลับแตงโมแล้วกินยาบำรุงเลือดตาม ตื่นมาถ่ายปกติไม่แข็งคะ

กระท้อนค่ะ ทานน้อยๆ นะคะ เพราะไม่งั้นจะท้องเสียหนักมาก แต่กระท้อนช่วยแม่บ้านนี้ได้ 100% เลยค่ะ