เมื่อบอกพ่อกับแม่ว่าท้อง!!

ถามแม่ๆ รู้สึกยังไงเมื่อกำลังจะบอกพ่อแม่ตัวเองว่ามีน้อง แล้วพ่อแม่ว่าไงบ้างค่ะ?? ?? ตอนนี้กำลังเผชิญ บอกผ่านไลน์ไปนึกหน้าแม่ไม่ถูกเลย น้องได้ 6สัปดาห์ 3 วัน #ฝากท้องแล้วค่ะ

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้โดนจับได้เพราะคอหมูย่างค่ะ​ แม่ไม่ให้กินให้รอพ่อกลับมาก่อน​ เรานั่งร้องไห้เสียใจมากน้อยใจหาว่าแม่หวง​ แม่เลยทักว่าท้องแน่ๆเลยอาการนี้​ิ​ขี้น้อยใจมาก​ แล้วแม่ก็ทักว่าผู้หญิงชัวร์​ ก็ได้ลูกผู้หญิงจริงๆค่ะ​ แต่เราปิดแม่มาตั้งแต่ท้องสองเดือนแล้วเรากลัวเพราะแม่จะบอกตลอดว่าอย่าให้มีอีกนะ​ แต่แม่จับพิรุธ​ได้เอง​ คิดแล้วยังขำอยู่ทุกวันนี้55555​ 36+2wแล้วค่ะ

Đọc thêm
5y trước

55555555คอหมูย่างเป็นเหตุนะคะ แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ 🥰🥰

ก่อนที่โทหาพ่อกับแม่ลุงกับป้าที่บ้านแซวพ่อก่อนที่เราจะว่าปีหน้าก็คงมีีหลานให้เลี้ยงแร้วแน่แล้วสักพักเราโทไปบอกว่าเราท้องกำลังจะมีหลานพ่อกับแม่ยิ้มไม่ยอมหยุดเรยค่ะป้าโทมาเล่าให้ฟังแถมพ่อกับแม่อยากได้หลานสาวเพราะที่บ้านญาติๆมีแต่หลานชายแล้วเราท้องได้ลูกสาวพอดีเรยค่ะเปนหลานสาวคนแรกของตะกูลหลังจากนั่นพ่อกับแม่สลับกับโทมาหาหลานในท้องแทบทุกวันเรยค่ะ😂😂

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณนะค่ะแม่😂

Thành viên VIP

บอกแม่ตอนท้อง2เดือน...แม่บอกว่าแม่รู้ตั้งแต่ท้องเดือนแรก ให้แฟนเป็นคนบอกพ่อ(เพราะแฟนกับพ่อสนิทกันมาก)...พ่อบอกว่ารู้แล้ว(แม่ไม่ได้บอกพ่อ แต่พ่อสงสัย)แล้วถามว่าจะทำยังไงต่อ สรุปคือปกติไม่ได้อะไร ก็เรียนต่อจนจบ

5y trước

ตอนนี้จะ8เดือนแล้วค่ะ ที่ราบรื่นเพราะว่าแฟนและครอบครัวแฟนสนิทกับบ้านเรามาก และแฟนก็ทำงานให้ที่บ้านเราด้วย ที่บ้านเราเลยรักแฟนเราเหมือนลูกเหมือนหลาน

บ้านนี้แต่งงานแล้ว ทำงานแล้ว ไอ้ตัวเราตื่นเต้นแทบแย่ ลุ้นสุดๆว่าแม่จะเป็นไง พอบอกไป แม่บอกว่า "ท้องก็ท้องสิลูก" .. จบ 5555555555 ปัดโถะะะะ อุตส่าห์ตื่นเต้นมือไม้เย็นเป็นชั่วโมงๆก่อนบอก

5y trước

55555เข้าใจอารมณ์เลยค่ะตื่นเต้นสุดๆ กลัวเค้าจะด่า

ของเราตอนรู้ว่าท้องคือเรียนอยู่ตอนแรกที่จะบอกคิดไว้ว่าต้องโดนแน่ๆเพราะพ่อเราห่วงเรื่องเรียนมากแต่พอบอกไปพ่อตอบว่า ดีเหมือนกันพ่อจะได้มีหลานแล้วก็หัวเราะเฉยเรยผิดคาด😂

5y trước

หื้มมม เหนือการคาดหมายมากก 5555 😂😂😂

Thành viên VIP

บ้านนี้แต่งงานอยู่ด้วยกันมา2ปีกว่า​ พอท้องตอนแรกก็ไม่กล้าบอกแม่หรอกคะกลัวโดนด่า​แต่พอบอกไปไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดเลยคะ​แม่เรากลับดีใจซะอีก

5y trước

55555555คงดีใจได้เป็นยายแล้วว ❤️❤️❤️

บ้านนี้บอกแม่ แม่บอกไม่ตื่นเต้นเลย แต่ตัวเองแอบไปบอกทุกคนจะมีหลานแล้วๆๆๆ ไอ่เราก็ว่าจะเซอไพ้ ไม่ทันได้เซอไพ้เลย แม่บอกทุกคนก่อนแล้ว

5y trước

เขารอมานานมาเลยค่ะ

อายุ30แล้วค่ะ พ่อดีใจมาก จะได้หลานคนแรก แต่แม่ช็อคมาก เพราะไม่เคยพาแฟนเข้าบ้าน ตอนนี้แต่งงานละ สบายใจ พ่อแม่ก็หายห่วง

5y trước

เริ่ดมากค่ะแม่ 🥰🥰

Thành viên VIP

บ้านนี้แม่กับแฟนดีใจมากค่ะ ของทุกอย่างแม่ซื้อให้เองหมด ลูกยังไม่คลอดแต่ซื้อที่หัดเดินสำหรับเด็กไว้ละค่ะ5555555555

5y trước

เห่อหลานมากเลยนะคะ 😂😂😂😂

Thành viên VIP

มีเสียใจบ้างค่ะ เพราะเราท้องไม่พร้อม ท้องตอนเรียนมหาลัย แต่เค้าเคยบอกกับเราไว้แล้วว่าท้องอย่าคิดทำแท้งค่ะ

5y trước

ตอนนี้ 22 Week จร้า 😂