ความฝันบ่งบอกเพศ

ตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้อง จนท้องได้5เดือน ฝันเห็นแต่พระสงฆ์ แม่ๆบ้านใหนเคยฝันแบบแม่บ้านนี้มั้ง ซาวด์ดูเพศเป็นชายกันมั้ย

27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้อง5เดือนแล้ว ยังไม่ทราบเพศหรอคะ ปกติฝากครรภ์ที่ไหนคะ ถ้าอยากทราบชัวร์ก็ไปซาวด์ที่คลินิกค่ะ บอกหมอว่ามาขอซาวด์ดูเพศ ราคา500-1000บาทแล้วแต่พื้นที่ หรืออยากเห็นชัดกว่านั้น อยากเห็นหน้าลูกด้วยก็ไปซาวด์ 4มิติค่ะ ราคา1,500+++แล้วแต่พื้นที่ บ้านนี้ท้องไม่เคยเดาเพศจากความฝัน จากปัสสาวะ จากลักษณะท้อง จากการทานเลยค่ะ ชอบไปซาวด์อย่างเดียว ได้เห็นพัฒนาการของลูกด้วย

Đọc thêm
Thành viên VIP

เคยค่ะ ท้องแรกฝันว่า พระสงฆ์รูปงามอุ้มเด็กวัยกำลังคลานมาให้ คลอดออกมาได้เด็กผู้ชายน่ารักมากค่ะ ท้องสอง ฝันเห็นพระสังฆราช พาชายแก่มาให้แล้วเค้าก็นั่งรถกลับกับเรา ได้ลูกชายเหมือนกันค่ะ ท้องสาม ฝันว่าพญานาคแปลงกายเป็นเทพบุตรชุดขาว 3 ตน นำไข่มาให้ ยังไม่ทราบเพศค่ะ แต่คิดว่าน่าจะได้ผู้หญิงเพราะฝันว่าได้อุ้มเด็กผู้หญิงบ่อยมาก

Đọc thêm
2y trước

รอลุ้นค่ะ ปกติจะรู้ตั้งแต่ฝัน แต่ท้องนี่ไม่มีบอกให้รู้เลยค่ะ

เรื่องเพศลูกอีกเเล้วหรอค่ะ เเม่ปรึกษาหมอเรื่อง ปัสสาวะเข้มมากหรือยัง แนะนำให้เเม่ไปค้นหาข้อมูลการดูแลตัวเองขณะตั้งครรภ์ดีกว่าค่ะ ดีกว่ามาอะไรกับเรื่องไร้สาระแบบนี้ รอบที่เเล้วก็ทดสอบปัสสาวะกับผงโซดา รอบนี้มาฝันเเล้วอีกเเล้ว อยากแนะนำให้เเม่ไปดูแลตัวเองค่ะ

บ้านนี้ไม่ฝันอะไรเลยค่ะ คนรอบตัวฝันเห็นนั่นนี่ก็ไม่สนใจ ใครจะบอกท้องแหลมท้องป้านจะได้ช/ญ ก็ไม่เชื่อค่ะ เชื่อแต่หมอ เพราะหมอคนเดียวที่ดูให้ได้ จะช/ญ ก็ลูกเรา เอาเวลาไปดูแลตัวเองกับลูกในท้องดีกว่ามางมงายไร้สาระค่ะ

บ้านนี้ก็ฝันนะ ควสมฝันคือไปเที่ยวน้ำตก ใสมากๆๆๆ เดินในน้ำตกเจอแหวนทองหลายวงมากๆๆๆ แต่ที่หยิบติดมือ คือแหวนธำมรงค์(ทรงผู้ชาย) หัวสีแดงเม็ดใหญ่มาก ส่วนแหวนปกติทั่วไปหยิบไม่ติดมือเลย สรุป ก็ได้ผู้ชายจริงๆๆๆ

เเม่บ้านนี้ยังไม่จบกับเพศลูกอีกหรอค่ะ ครั้งที่เเล้วก็ทดสอบปัสสาวะไปเเล้ว ครั้งนี้มาฝันอีกเเล้ววว แนะนำไปดูแลตัวเองค่ะเเม่ ปัสสาวะสีอ่อนหรือยัง ดูแลสุขภาพตัวดีกว่ามา หมกมุ่นกับเรื่องเพศลูกนะคะ

Thành viên VIP

แม่ฝันได้แหวนค่ะ ตอน 3 เดือนก่อนตรวจโคโมโซม มีแต่คนบอก หญิง…. พอรู้ผลโคโมโซม ผู้ชาย เลยจ้าาาา เอาจริง ฝันก็เชื่อไม่ได้นะคะ 😅 แต่ไม่ว่าจะเพศไหน แม่ก็รักและจะดูแลให้ดีที่สุดค่ะ

บ้านนี้ก่อนท้องฝันเห็นพระพุทธรูปกับงูตัวใหญ่มากบ่อยๆ พอท้องก็ได้ลูกชายค่ะ แต่จริงๆ ที่จะชัวร์คืออัลตร้าซาวด์หรือตรวจโครโมโซมค่ะแม่

บ้านนี้ท้องแรกฝันเห็นแต่เด็กผู้ชายก็ได้ผู้ชาย ท้องสองฝันว่าลูกช้างผู้หญิงมายกงวงไหว้ได้ลูกสาว สมใจค่ะ แต่ก็ไม่มีอะไรมาวัดได้นะค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกกับสอง ฝันว่าใส่สร้อยพระ ได้ผู้ชายทั้งสอง ท้องสามไม่ฝันอะไรเลยรึจำไม่ได้ก็ไม่รู้555อยากได้ลูกสาวสักคนจะมาให้มั้ยหนอ🥰

Câu hỏi liên quan