ไม่ค่อยใด้ทานยาที่หมอให้มาเลยคะ

ตั้งแต่ท้องมาจนตอนนี้31wไม่ค่อยใด้ทานยาที่หมอให้มาเนื่องจากมีอาการเหม็นและอาเจียนเวลาทานจะเป็นไรไหม มีใครเป็นแบบนี้บาง

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่ควรปรึกษาคุณหมอนะคะ เผื่อว่าคุณหมอจะให้ยาตัวใหม่มาหรือจะกินคอนก่อนนอนก็ได้ค่ะ เพราะโฟเลต จะส่งผลต่อทารกโดยตรงค่ะถ้าร่างกายแม่และน้องขาดโฟเลตจะช่วยบำรุงสมอง ลดความเสี่ยงการเกิดปากแหว่งเพดานโหว่ และมีส่วนช่วยจะมีอวัยวะที่สมบูรณ์ และตัวแม่เองเวลาคลอดต้องเสียเลือดเยอะอยู่แล้วยาโฟเลตจะทำให้ร่างกายของแม่พร้อมรับกับเจ้าตัวเล็กนะคะ ฝืนกินหน่อยนะคะแม่ เพื่อตัวเล็ก

Đọc thêm

เราทานกับน้ำหวานค่ะไม่ทานเยอะตามด้วยน้ำเปล่า ซึ่งปกติเราเป็นคนทานน้ำเปล่าเยอะอยู่แล้ว แม่พยายามทานเพื่อตัวเล็กนะคะ หาวิธีทานง่ายๆ ตัวเล็กจะได้แข็งแรงไม่ป่วยง่าย อาหารที่เราทานไม่เพียงพอมากขนาดนั้นหมอจึงจัดยาเสริมมาให้เราทานค่ะ

ตั้งแต่ได้ยามาคือกินทุกวันไม่เคยขาดเลยค่ะ​ ยาที่หมอให้​ ให้ผลประโยชน์​แก่ลูกเเละเเม่เป็นอย่างมาก​ ถ้าคุณ​เเม่กินช่วงเช้าเเล้ว​รู้​สึกจะอาเจียน​ เปลี่ยนเป็นทานก่อนนอนได้น่ะค่ะ​ บ้านนี้ทานหลังอาหาร​ก่อนนอนทุกวันเลยค่ะ​ 😊😊

ยาที่หมอให้สำคัญหมดคะ บำรุงเลือด เพราะคลอดมาแม่ตกเลือดเยอะและจะทำให้ลูกตัวเหลืองเพราะขาดเลือด แคลเชียม บำรุงกระดูกลูกและคุณแม่ เพราะน้องดึงแคลเชียมแม่ไปใช้หมด แม่เสี่ยงเป็นตะคริวง่ายๆแคลเชียมไม่พอและโรคกระดูกพรุนตามมา

Thành viên VIP

ยาจำเป็นมากๆเลยนะคะช่วยเสริมสร้างทุกอย่างของลูกเลยก็ว่าได้ แนะนำปรึกษาหมอนะคะถ้าทานยาไม่ได้เค้าจะเปลี่ยนตัวยาให้ค่ะจริงๆแม่ควรบอกหมอตั้งแต่เนิ่นๆแล้ว ปล่อยมาถึง31วีคอายุครรภ์เยอะแล้วด้วย ยังไงก็ปรึกษาหมอนะคะ

บ้านนี้ก็เป็นคนไม่ชอบทานยาค่ะ แต่ตั้งแต่ท้องน้องมาก็พยายามทานมาตลอดค่ะ ทานไม่เคยขาด มีอาการจะอ้วกเบลอๆนิดหน่อยแต่ทนเอาค่ะเพื่อลูก บ้านนี้ทานตามที่หมอสั่งตลอดเลยค่ะ สู้ๆนะคะ

ยาบำรุงที่หมอให้จำเป็นกับแม่และลูก ยาโฟลิคก็คือยาบำรุงเลือดกันการเสี่ยงตกเลือดหลังคลอด แคลเซียมบำรุงกระดูกแม่เพราะคนท้องเด็กดูกแคลเซียมจากแม่ทำให้กระดูกพรุนได้ค่ะ ควรกินไม่ควรคาด

ตอนแรกไม่ค่อยทานเหมือนกันค่ะ พอเข้า8เดือน เจาะเลือด ค่าเลือดต่ำกว่าเกณฑ์ เสี่ยงมากตอนคลอด หมอรู้โดนบ่น และจัดยาชุดใหญ่ กินเช้า เที่ยง เย็นเลยค่ะ ยังไงก็ต้องทานนะคะ มีผลต่อลูกมากๆ

ท้องแรก น้องเสียชีวิตแร้วคะ ไม่กินยา น้องติดเชื้อ หมอเลี้ยงให้3เดือนตั้งแต่แรกเรยคะน้องเสียตอน6เดือนคะ คลอด8เดือนน้ำหนัก2835 ไม่รุเกียวกันรึป่าว น้องติดเชื้อบ่อย

แม่ลองสลับกินดูนะคะตอนแรกบ้านนี้ก็เป็นค่ะ หมอให้กินตอนเช้าแม่กินไม่ได้สลับไปกินก่อนนอนค่ะ หมอแนะนำแบบนี้ ไม่งั้นก็เว้นกินได้ค่ะ ดีกว่าไม่ได้กินนะคะ

Câu hỏi liên quan