รกเกาะต่ำ

ตั้งครรภ์ได้ 6 week มีเลือดออกแบบซึมๆตอนเข้าห้องน้ำ ไปหาคุณหมอเช็คทุกอย่างปกติ น้องหัวใจเริ่มเต้นแล้ว คุณหมอฉีดยากันแท้งให้ 1 เข็ม ผ่านไป 1อาทิตย์ เลือดก็ยังมีซึมๆ เลยไปเช็คใหม่ น้อง 7 week หัวใจเต้นปกติขนาดก็ตามเกณฑ์ แต่..ปรากฎว่ารกเกาะต่ำ ทำให้มีเลือดซึม คุณหมอบอกว่าต้องรอดูว่าถ้าน้องตัวใหญ่ขึ้นจะผลักรกขึ้นมาได้ไหม คุณหมอเลยฉีดยากันแท้ง กับให้ยากันแท้งมากิน แล้วให้หยุดงาน 1 อาทิด นอนพัก เพื่อให้เลือดหยุด วันนี้ก็ยังมีซึมๆ กลัวก็กลัว แต่จะต้องสู้เพื่อน้อง คุณแม่ท่านไหนเคยเป็นบ้างไหมคะ แล้วคุณแม่ๆทำอย่างไรบ้างคะ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้พึ่งรู้ตอน18+6wค่ะหมอนัดซาวดูน้องรกเกาะต่ำเหมือนกันค่ะแต่ไม่มีอาการอะไรหมอบอกน้องเเข็งแรงไม่มีอะไรผิดปดติด้วยค่ะแต่แม่ต้องลุ้นเอาค่ะว่ารกจะขึ้นได้ไหมถ้าไม่ได้วันคลอดคงต้องผ่าค่ะแต่หมออยากให้คลอดเอง😊

Thành viên VIP

เคยจ้าแม่ตอน6wk. เหมือนกันค่ะ เป็นแท้งคุกคาม หมอฉีดยากันแท้งให้เข็มเดียวค่ะ เลือดออกกะปริดกะปรอยทุกวันอยู่3อาทิตย์ค่ะ ตอนนี้น้องคลอดแล้วแข็งแรงปกติดีค่ะ แม่ดูแลตัวเองดีๆนะคะ

5y trước

บ้านนี้นั่งๆนอนๆยันคลอดเลยค่ะแม่😁😁

Thành viên VIP

เคยค่ะ ทั้งกินทั้งฉีดเพื่อจะรักษาน้องไว้ คุณแม่บ้านนี้ต้องออกจากงานค่ะ นอนอย่างเดียวเลย กินข้าวก็กินบนที่นอนค่ะ แทบจะไม่ได้เดินเลยค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ

เราเป็นคะ เป็นมา 2 สัปดาห์แล้วกังวลมากๆ น้อง 8 สัปดาห์คะ แต่ไป u/s ล่าสุดน้องแข็งแรงดีคะ แต่ต้องรอดูระยะยาว

จบการตั้งครรภ์ที่ week ที่ 8 น้องหัวใจไม่เต้นแล้วค่ะ เสียใจหนักมาก

5y trước

เสียใจ ด้วย นะคะ

Thành viên VIP

เคยเป็นรกเกาะต่ำค่ะ ตอนนี้29วีค เลื่อนขึ้นมาแล้วค่ะ

Câu hỏi liên quan