เลือดออกขณะตั้งครรภ์

ตั้งครรภ์ได้ 17 สัปดาห์ เข้าห้องน้ำแล้วมีมูกเลือดติดกระดาษทิชชูออกมานิดนึง แต่ไม่มีอาการปวดท้องใดๆ แบบนี้อันตรายไหมคะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อันตรายค่ะ อาจจะเสี่ยงเป็นรกเกาะต่ำ ของเราออกครั้งแรก ก็อายุครรภ์ประมาณนี้ ไม่ว่าเลือดจะเป็นสีอะไร ก็ควรไปหาหมอค่ะ ไม่ควรประมาณ แล้วอย่าคิดว่าไม่เป็นอะไร ถ้าท้องแล้วมีเลือดออก เลือดคุณแม่ซีดทันที ลูกก็จะซีดด้วยค่ะ จากประสบการณ์ของตัวเราเอง รอบนี้ของเราเลือดออกเป็นรอบที่สามแล้วค่ะ ออกมาอย่างกะเป็นประจำเดือนเลย นอนโรงบาลยาวเลย จะเป็นเดือนแล้วค่ะ มารักษาตัวตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม แล้วค่ะ

Đọc thêm
11mo trước

ของเราตอนนี้หมอก็บอกว่ารกเกาะต่ำค่ะ หมอบอกตั้งแต่ตอน 16 วีคละ ตอนนี้ 25 วีคก็ยังเจอทักอยู่ แอบกังวลอยู่เหมือนกัน (เคยมีเลือดออก 1 ครั้ง แต่นิดเดียวค่ะ)

เรามีอาการมีแบบนี้เลยค่ะ ไปหาหมอ สรุปเป็นติ่งเนื้อในช่องคลอด หมอนัดวันให้ตัดติ่งเนื้อเลยค่ะ ตัดในช่องคลอดนะคะ ไม่ได้ผ่าตัดใหญ่ อาการหลังตัดเสร็จก็ปกติ ไม่มีอันตรายอะไรค่ะ หมอบอกว่าไม่ใช่อาการร้ายแรง แต่ต้องเอาชิ้นเนื้อที่ตัดออกมาไปตรวจหามะเร็งด้วยค่ะ สรุปตอนนี้เราก็อาการปกติไม่มีเลือดออกแล้วค่ะ

เลือดออกตอน17วิค เหมือนกันค่ะ ใปหาหมอซาวดูน้องดิ้นปกติ ใม่มีเลือดออกข้างใน หมอบอกว่าปากมดลูกอ่อนตัวทำไห้มีเลือดใด้ค่ะ (แต่ลองไปหาหมอเพื่อความชัวร์ก่อนนะคะ) *คนท้องใม่ควรมีเลือดค่ะ

แนะนำหาหมอค่ะ หากเลือดสดจากปสก.อาจะเป็นภาวะมดลูกต่ำจึงทำให้มีเลือดออกมาได้ หมอจะให้นอนพักแล้วอย่าเดินเยอะเกินค่ะ

หาหมอเลยค่ะ ทางนี้เคยมีมูกผสมเลือดแดงสดออกมา+ปวดท้องน้อยแบบแรงมาก หมอสั่งให้อยู่เฉยๆ ห้ามเดินมาก ห้ามทุกอย่าง

ท้องเลือดออกมากน้อย สีอะไรก็หาหมอก่อนค่ะ เสี่ยงภาวะแท้งคุกคามได้หมด

11mo trước

ขอบคุณมากนะคะ

ไปหาหมอก่อนนะค่ะคนท้องไม่ควรมีเลือดออกนะค่ะ

Super Mom

แนะนำหาหมอค่า

Super Mom

แนะนำหาหมอค่ะ

11mo trước

ขอบคุณมากนะคะ