ตั้งครรภ์อยู่สามารถมีเซ็กส์หรือเพศสัมพันธ์กับสามีได้มั้ยคะ

ตั้งครรภ์ได้6W สามารถมีอะไรกับสามีได้มั่ยคะ พอรู้ว่ามีน้อง เขาก็ไม่เคยแตะเราเลย เรามีอารมณ์ เขาก็กลัวเป็นอันตราย คุณแม่ไม่มีภาวะเสี่ยงแท้งคุกคามคะ บางทีเขาอยากมีเรารู้ แต่เขาก็ไม่ทำ จนเราสงสาร ถ้าช่วงนี้มีไม่ได้ ต้องรอสักกี่เดือนคะ #ขอคำแนะนำกับแม่ๆด้วยนะคะ

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มีได้ปกติค่ะ แค่อย่ารุนแรง อย่าทับท้อง ถ้าสามีไม่กล้าเวลาหมอนัดให้เขาเข้าไปด้วยแล้วถามหมอ ให้หมอตอบเขาจะมั่นใจมากขึ้น ถ้าเขายังกังวลก็ออรัลเซ็กซ์กันไปก่อนค่ะ ผู้ชายอ่ะไม่จำเป็นต้องสอดใส่หรอก ใช้ปากให้เขาก็พอใจแล้วค่ะ (อันนี้ถามสามีมา)

4mo trước

ต้องพาเขาไปพบคุณแม่แล้วคะ ตามคำแนะนำ และบอกคุณพ่อเบาๆมือแล้วคะ 🫶ขอบคุณมากๆเลยคะ

บ้านนี้ตั้งแต่รุ้ว่าท้องยันคลอดเลยคะแม่55555 แต่บ้านนี้พ่อชอบมีอารมณ์ แม่นี่ไม่มีเลยคะ😂ตาจด้านมาก ขนาดคลอดมาแล้ว9เดือนยังตายอยู่ แอบกลัวสามีจะทิ้งเลย🥲 แต่เวลามีต้องเบาๆและศึกษาท้วงท่าไม่เขาคุณพ่อทับท้องนะค่ะ ในติ้กต้อกมีบอกอยู่ค่ะ

บ้านนี้มีตั้งแต่ตั้งครรภ์ ไม่รู้ว่าท้อง จัดหนักจัดเต็มมากๆ พอรู้ว่าท้องปึ้บอารมณ์หายเลย ไม่มีความอยากอะไรทั้งนั้น บางทีเดือนกว่าๆก็ให้คุณพ่อเขาค่ะ ตอนนี้7เดือนกว่าแล้ว แม่ไม่มีอารมณ์ร่วมเลย อิพ่อบ้านนี้คงต้องอดยันคลอด🤣🤣🤣🤣

4mo trước

ช่วงนี้พยายามๆนานๆทีคะ ห่วงลูก ห่วงพ่อเขาด้วย🫶

เราเคยถามหมอนะคะ หมอแนะนำช่วง3เดือนแรกยังไม่ให้มีหลังจากนั้นมีได้แต่ต้องเป็นท่าที่ไม่กระทบเทือนถึงลูกมากเกินไป หมอเค้าเข้าใจเพราะบางคนท้องแล้วจะยิ่งทำให้มีอารมณ์มากกว่าตอนไม่ท้อง

ตั้งแต่ท้องไม่เคยมีเลยค่ะ อีกอย่างช่วงแรกๆน้องยังเกาะไม่แน่นเลย เรามีเลือดออกจนได้ยามากิน ปัจจุบันก็ไม่ค่ะ แม่ใจแข็งมาก555555 ลูกดุกดิกๆทุกวัน ถ้ามี เรารู้สึกแปลกๆค่ะ 😂

4mo trước

ทางนี้ก็ด้วยค่ะ ตั้งแต่ท้องก็ไม่มีเลยหน่วงท้องตลอด เคยเจอภาวะแท้งคุกคามอีก งดยาวเลยค่ะ กลัวลูกจะไม่ปลอดภัย อีกใจก็สงสารอิพ่อ 😄 โชคดีที่อิพ่อก็เข้าใจค่ะ

มีได้นะคะ มีได้ตลอดจนคลอดเลยค่ะ เเต่ต้องระวังเรื่องการกระเเทกของหน้าท้องที่มากเกินไป ไม่ทำเเรงเกินไป ต้องทำในท่าที่ปลอดภัยนะคะ ดูเเลสุขภาพตัวเองเเละลูกด้วยนะคะ🥰

มีได้ปกติแบบไม่รุนแรงนะคะ แต่บ้านนี้คุณพ่อขี้กลัวและเป็นห่วงกลัวน้องจะหลุดค่ะ 5เดือนแล้วไม่เคยมีพสพ.เลยค่ะ แม่แฮปปี้มากเพราะปกติไม่มีเซ็กส์ค่ะ 😅

Thành viên VIP

มีได้ตามปกติค่ะ ถ้าไม่ได้มีภาวะเสี่ยงอะไร แต่ห้ามทับท้องค่ะ แล้วก็ทำแบบนุ่มนวล เบาๆ ไม่ทำแรงๆ หรือ โลดโผน ค่ะ มีได้ตามปกติค่ะแม่

4mo trước

บางทีแม่บ้านนี้เองก็มีอารมณ์มากกว่าปกติ จนเป็นคนร้องขอเอง ..อยากงดเหมือนกัน 🥲 แต่มันอยากขึ้นมาเองดื้อๆ บอกคุณพ่อเบาๆมือลงเเล้วคะ

Super Mom

บ้านนี้มีปกติค่ะแต่จะเจ็บมากตรงเต้านมเฉยๆ แต่ท่ากับpositionก็สำคัญเพราะบางท่าถ้ามันพิศดารเกินไปก็ละไว้ในฐานที่เข้าใจก็พอค่ะ

ตอนนี้อายุครรภ์น้อยเกินไปค่ะเว้นไว้ก่อนดีกว่าสักประมาณ2-3เดือนไปแล้วมีได้ตามปกติแต่ทำเบาๆค่ะไม่ใช้ท่าโผดผาน

4mo trước

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคะแม่ 🙏🫶 จะบอกคุณพอเบาๆลงคะ 🙏