ครรภ์

ตั้งครรภ์6สัปดาห์มีใครซาวเห็นแล้วบ้างคะชัดไหม..บ้านนี้ซาวเห็นไม่ชัดยังไม้เห็นตัวเด็ก หมอนัดอีก2อาทิตย์ซาวด์ใหม่ หมอบอกอาจจะเป็นท้องลม หรือท้องนอกมดลูก ต้องรอลุ้นอีก2อาทิตย์..ปล.ท้อง2แท้งตอน9สัปดาห์..ท้องที่3รอลุ้น

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไปซาวด์มาเหมือนกันค่ะ ตามประจำเดือน7สัปดาห์ แต่หมอดูถุงตั้งครรภ์เราว่าได้ 6สัปดาห์ ไปซาวด์ทุกอาทิตย์ 3 ครั้ง คลินิก 2 รพ.1 ก็บอกว่า 6 สัปดาห์ คิดอยู่ว่าถุงตั้งครรภ์ไม่ใหญ่ขึ้นหรือป่าวเนื่องจากว่าเราไปซาวด์ทุกอาทิตย์เลย แต่ตอนนี้ก็ยังไม่เห็นเด็กเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้เลือดไหลทางช่องคลอดแบบกระปริดกระปอยหมอบอกเสี่ยงแท้งคุกคาม ได้นอน รพ.2คืน และหมอให้ยากันแท้งมากินค่ะ *ท้องแรกท้องลม ท้อง2มีเด็ก ตอนนี้ท้อง 3 ค่ะ แต่ยังไม่เห็นตัวเด็ก

Đọc thêm
4y trước

ตอนนี้เลือดก็ยังไหลค่ะ เป็นมาจะมาอาทิตย์แล้ว

ตอน6w2dเราไปหาหมอครั้งเเรกก็ไม่เจอค่ะ เจอเเต่ถุงตั้งครรภ์เล็กมากไม่ถึง1มิล คุณหมอนัดไปใหม่ตอน 8w2d เมื่อวันที่7/6/63 เจอน้องแล้วค่ะพร้อมหัวใจเต้น เเต่หมอวัดจากขนาดตัวน้องหมอให้แค่ 6w5dค่ะ เพราะเราไข่ตกช้า ตอนเเรกก็กังวลเหมือนกัน รอก่อนนะคะคุณแม่อาจจะไข่ตกช้า☺️

Post reply image
4y trước

ตอนนี้เจอแต่ถุงค่ะรอลุ้นอีก2อาทิตย์

ไปฝากตอน6เหมือนกันค่ะ หมอพูดเหมือนกันเลยบอกรอซาวด์ตอน8วีค เพราะจะได้ฟังเสียงหัวใจน้องค่ะ ตอน8วีคเห็นเป็นก้อนยาว1เซนกว่าๆเองค่ะ แต่มีเสียงหัวใจเต้นแล้ว บ้านนี้หมอนับตามวันมีประจำเดือนนะคะ

Influencer của TAP

ใจเย็นๆนะค่ะ น้องอาจยังเล็กอยู่บางบ้านกว่าจะเห็นตัวเด็กตอน 8 สัปดาห์ก็มีค่ะ แต่บ้านเจอเร็วหน่อยเจอตอน 5w6D ค่ะ

Post reply image

6สัปดาห์5วันค่ะ ขนาดตัวน้อง7มิล ได้ยินเสียงหัวใจน้องแล้วค่ะ พึ่งไปซาวน์มาวันนี้เองค่ะ

Post reply image

บ้านนี้เห็นแค่ถุงอาหารค่ะ อีก3 สป.หมอนัดใหม่ถึงเจอน้อง

บ้านนี้ซาวด์ครี้งแรกตอน7w.หมอบอกน้องได้แค่8มิลเองค่ะ

Post reply image

นี้จ้ะของหนูตอน7วีค ท้องสองเเต่ลูกคนเเรกจ้ะ

Post reply image

เราซาวตอน6w ค่ะ เจอถุงเจอน้องเลย

บ้านนี้8w3dเจอน้องคะ

Câu hỏi liên quan