สอบถามหน่อยค้ะ

ตอนเราไปฝากท้องหมอบอกว่า8สัปดาแต่ท้องไม่ใหญ่ท้องออกแค่นี้เองอยากรุ้ว่าจะเป็นไรไหมค้ะ

สอบถามหน่อยค้ะ
60 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เรื่องท้องเล็ก-ใหญ่ อย่าไปโฟกัสมากค่ะ สำคัญที่สุดตรงระหว่างตั้งครรภ์ไม่มีเลือดออก แม่กินยาที่หมอให้ กินอาหารครบห้าหมู่ ไปตามนัดหมอทุกครั้ง และถ้า5เดือนขึ้นไปก้อนับการดิ้นของลูกในครรภ์ เรื่องพวกนี้แหล่ะค่ะที่แม่ควรโฟกัส -เราท้องสามค่ะ 20วีค

Post reply image

8สัปดาห์น้องยังเล็กค่ะท้องยังไม่ออกหรอกค่ะ. ใจเย็นๆนะค่ะยิ่งอายุครรภ์เยอะท้องจะเริ่มออกเองค่ะ จะออกมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับสรีระของคุณแม่นะค่ะ ถ้าท้องเล็กแต่ลูกปกติน้ำหนักตามเกณฑ์ก็ไม่เป็นไรค่ะ

ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แค่2เดือนเอง ท้องแรก4-5เดือนกว่าจะใหญ่ค่ะ นน.ลูกตามเกณฑ์แข็งแรงไม่มีอะไรหน้าห่วงก้ไม่ต้องกังวลเรื่องท้องเล็กท้องใหญ่หรอกค่ะ แม่บ้านนี้ท้อง2 4เดือนกว่าแล้วยังไม่ใหญ่เท่าไหร่เลยค่ะ

ท้องแรกไหมค่ะ ถ้าท้องแรกก็ไม่แปลก และปกติท้องจะโตจนเห็นชัดก็ 4เดือนค่ะ ตอนนี้เราก็ท้องลูกคนที่สองได้8วีคเหมือนกัน ขนาดท้องสอง ท้องยังไม่ค่อยโตเลยค่ะ อย่ากังวลเลยค่ะ ลูกยังตัวจิ๋ว

5y trước

อย่ากังวลเลยนะคะ ถือว่าปกตินะ

เพิ่ง 8 w เอง อย่ากังวลคะ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ดูแลตัวเองมากๆ ความใหญ่ของท้องบอกอะไรไม่ได้มาก ไว้รอดูตอนซาวน์ ถ้าพัฒนาการเจริญเติบโตของลูกตามเกณ ก็ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยคะ

สมัครใช้งานแอปนี้มานานรึยัง ได้เลื่อนอ่านหน้าฟีดบ้างไหม คำถามแบบนี้มีมาเยอะมาก ท้องเล็กท้องใหญ่ ไม่ทราบว่าเคยอ่านผ่านตาบ้างไหม

5y trước

มุมบน มีปุ่มค้นหา ลองใช้งานดู มุมช้ายมีบทความ ความรู้ หาอ่านเยอะ เพราะความรู้ได้จากการอ่าน

Thành viên VIP

ตามหลักท้องจะออกให้เห็นชัดเจน ช่วง 5-6 เดือนขึ้นค่ะ แล้วแต่บางคน ไม่ต้องกังวลนะคะ ท้องเล็กสิดี ขอแค่ลูกน้ำหนักตามเกณฑ์พอ

เพิ่ง 8 สัปดาห์เอง น้องยังตัวจิ๋วอยู่เลยค่ะ ท้องจะเริ่มออกตอน 4-5 เดือนขึ้นไปนะคะ ไม่ต้องกังวลนะคะ ความเครียดมีผลต่อลูก

8 สัปดาห์บางคนยังไม่ออกเลยนะคะเหมือนคนไม่ได้ท้องเลยค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ ของแม่ท้องออกแล้วถือว่าใหญ่แล้วค่ะ

ปรกติไตรมาสแรกท้องจะยังไม่ค่อยออกหรอกค่ะ นอกจากคุณแม่บ้านใหนที่ค่อนข้างจะมีพุงอยู่แล้ว ถึงจะเห็นได้ชัด

Câu hỏi liên quan