แม่ๆรู้สึกลูกดิ้นหรือตอดตอนกี่Wกันคะ

ตอนนี้ได้16w6d แล้วมีแต่คนถามว่าดิ้นหรือตอดหรือยังแต่อิแม่ยังไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ อยากถามแม่ๆท่านอื่นว่ารู้สึกลูกดิ้นหรือตอดตอนกี่Wกันคะ😬 #แม่มือใหม่ #ท้องแรก

41 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

รู้สึกหลัง 20วีคค่ะ แต่เอาจริงๆ ไม่รู้เลยค่ะว่าลูกดิ้น คือช่วงที่ผ่าน 5 เดือนมาแล้ว เข้าเดือนที่ 6 เนี่ย รู้สึกไม่สบายท้อง เจ็บนิดๆแปลกๆ ไม่ปกติ เป็นอยู่พักใหญ่เลย ก่อนนี้ไม่เคยรู้สึกไม่สบายท้องเลย จนมีวันนึง นอนนิ่งๆ แล้วรู้สึก แปล๊บๆท้อง เลยจับดู รู้สึกมีอะไรกุกกักในท้อง เลยอ๋อเลย ว่านี่ล่ะ คือ ลูกดิ้นมาเป็นเดือนแล้ว แค่แม่มือใหม่ ไม่รู้ตัว ;p ไม่ต้องกังวลนะคะ พอรู้สึกว่าดิ้นเมื่อไหร่ ไม่หยุดดิ้นอีกเลยค่าาา

Đọc thêm
2y trước

ตื่นเต้นเลยค้าาา😁

นี่รับรู้ได้ตอนช่วง 25 วีค ค่ะ ตอนหมอถามว่าลูกดิ้นหรือยัง เราก็ยังงงว่ามันจะรู้สึกยังไง เลยถามหมอไป หมอก็ซาวด์ให้ดูค่ะ ลูกดิ้นปกติ เเต่เเม่ไม่รู้สึก เป็นเพราะผนังหนาท้องหนา เเล้วช่วงกลางวันทำกิจกรรมหลายอย่างเลยไม่ค่อยได้จดจ่อกับการดิ้นของลูก พอกลางคืน จะตุบๆนิดหน่อย เหมือนสะอึกในท้อง😂

ท้องแรกค่ะ รู้สึกว่าน้องตอดตอนประมาณ 17 วีคค่ะ มาแบบบางๆน้องตอดปุ๋งปุ๋ง2-3ที ต่อวัน ตอนนี้ 20 วีค ดิ้นแรงขึ้นรู้สึกได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ ดีใจทุกครั้งที่น้องดิ้น

บ้านนี้มือใหม่ค่ะ เกือบ 20w 😅 ที่รู้เพราะลูกตอดจนหน้าท้องกระตุก แต่พอได้ตอดแล้ว เอาใหญ่เลยนะคะ แรงขึ้นทุกวัน ตอนนี้ 23 w มาเป็นคลื่นเลยค่ะ

2y trước

น้องแข็งแรงๆนะค้าาา

บ้านนี้16วีคคือตอดแล้วค่ะตอดแรงด้วยตกใจมันรู้สึก ผนังหน้าท้องแม่บ้านนี้บางค่ะเพราะเป็นคนผอมไม่มีหน้าท้องไขมันแทบไม่มีเลยค่ะ

16weekคะ ท้องแรก ตอดเบาๆ ช่วงล่างสะดื้อ ขึ้นมากจากโหนกจิมินิดนึ่งคะ คิดว่าลูกตอดคะ เพราะรู้สึกทั้งเป็นช่วงๆ

Đọc thêm

บ้านนี้แม่ผนังท้องหนามั้งคะ พึ่งรู้สึกตอนได้20วีค++ แบบเบามากๆเหมือนมีลมในท้องมากกว่า ถ้าไม่สังเกตดีๆ

บ้านนี้16จะ17 ไม่รู้สึกว่าน้องดิ้นเลยค่ะเพราะหน้าท้องหนา แต่พอซาวด์น้องดิ้นเก่งมากดิ้นไม่หยุด5555

2y trước

ตอนซาวด์ก็ดิ้นเก่งเหมือนกันเลยค่ะแม่🤣

บ้านนี้เริ่มตอดตอน 15 week ค่ะ(รู้สึกบางวัน) พอ 16 week+ ตอดทุกวัน เป็นช่วงๆเวลาค่ะ ตอดแรงมากค่ะ #ท้องแรกค่ะ

ท้องแรกประมาณ20wขึ้นไปค่ะ แต่ถ้าท้องหลังๆก็ประมาณ16-18wก็จะเริ่มรู้สึกแล้ว แต่ยังไม่ชัดเท่าไหร่

2y trước

ขอบคุณมากเลยค่ะแม่🥰