คุณแม่ท้องเข้าห้องน้ำวันละกี่รอบค่ะ

ตอนนี้แม่ท้องได้ 5เดือนแล้วค่ะ ถ้าดื่มน้ำบ่อย ฉี่ก็บ่อยมากๆ ถ้า กิน1แก้ว แปปๆก็ ปวดฉี่เลย เป็นเหมือนกันไหม

1008 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หู้ยยย คิดเหมือนกันเลยค่ะคุณแม่ นี่ก็5เดือนเศษจะเข้าเดือนที่6อีกไม่กี่วัน เข้าห้องน้ำทั้งคืน แถมดื่มน้ำบ่อยมากๆเลยค่า แทบไม่ได้นอนอ่ะตอนกลางคืนไหนจะตื่นมาเข้าห้องน้ำ ไหนจะคนพ่อกรน ไหนจะคนลูกถีบ มหกรรมจะหยุดได้ก็ช่วงเช้าได้นอนเอาตอนสายๆ แต่ติดก็ตรงปวดฉี่ที่ทำอะไรไม่ได้ คนพ่อไปทำงาน คนลูกเลิกถีบ แต่แม่ยังปวดฉี่แบบถี่ๆอยู่เลย😂😂😂

Đọc thêm

ฉี่บ่อยเป็นบางคืนบางวันค่ะ กลางวันก็บ่อยอยู่ค่ะ ดื่มน้ำเข้าไปนิดเดียว แป้บเดียวก็ปวดฉี่แล้วค่ะ 2-3 รอบ ส่วนกลางคืน ขนาดเข้านอนแล้วยังปวดค่ะ ต้องลุกขึ้นมาฉี่ กลับไปนอนสักพักปวดอีก 3-4 รอบก็มีค่ะ บางคืนก็แค่ 2-3 รอบค่ะ เพราะมดลูกเราขยายตัวทำให้กดทับกะเพาะปัสสวะ เลยทำให้ฉี่บ่อยค่ะ สู้ๆเน้าะค่ะคุณแม่ทุกท่านๆ

Đọc thêm

เป็นค่ะ กลางวันทุก ชม กลางคืนนี่ก็พอกัน ตื่นจนแบบ เอ้า เช้าแล้วหรอ รู้สึกว่ายังไม่ได้นอนเลย พอเข้าห้องน้ำเสร็จก็หิวน้ำ พอดื่มน้ำก็เข้าห้องน้ำอีก คิดในใจโถชีวิต มนุษย์แม่มันคือยากลำบากแท้ กำหนดคลอด 4 ธ.ค. ค่ะ กะจะไปคลอดบ้านแฟนที่ต่างประเทศ ค่ะ ยิ่งกังวลเรื่องขึ้นเครื่องอีก เฮ้ยยยยย

ปกติค่ะ ทานน้ำเยอะๆยิ่งดีค่ะ ฉี่บ่อยแต่ก้ทนน่อยนะคะแม่ๆ ปวดคือเข้าห้องน้ำเรยค่ะอย่าอั้นฉี่ ฉี่ทีออกมาทานน้ำ1แก้วเรยค่ะ ช่วยลดท้องผุด้วย หรือใครท้องผุก้ทานผลไม่นะคะ เช่นแก้วมังกร มะละกอสุก แม่บ้านนี้ทานเรื่อยค่ะ ถ่ายปกติ ไม่ท้องผุ แม่บ้านนี้ 28w แร้วยังฉี่บ่อยเหมือนเดิม☺️

บอยมากค่ะ...ก็เคยถามหมอ หมอบอกปกติหมอบอกให้ระวังความสะอาดระวังติดเชื้อปัสสาวะอักเสบห้ามอัดฉี่ก็พอค่ะ..ถ้าฉี่บ่อยเกินไปก็บอกหมอขอยาฆ่าเชื้อเม็ดสีเหลืองดำก็ได้ค่ะไม่เป็นอันตรายต่อเด็กเพราะเคยเป็นเมื่อกันเรามีภาวะเบาหวานแทรกซ้อนค่ะจะฉี่บ่อยหน่อยแต่ไม่เป็นอันตราย

5เดือนเท่ากันเลยค่ะ ช่วงเช้าฉี่หลายรอบมากมากกว่า5-6รอบ ดื่มปั๊บ ปวดปุ๊บ เพราะตั้งใจดื่มน้ำให้ตอนเช้า2ลิตร เพื่อไม่ให้เลือดข้น ...จะได้ไปสร้างน้ำคล้ำน้องได้ ตอนดึกๆ จิบๆเอาค่ะ ต่อคืนจะเข้าห้องน้ำเพียง 3รอบ เท่านั้น เที่ยงคืน ตี4 และ6โมงเช้า ลองดูนะคุณแม่

Đọc thêm

เป็นเหมือนกันคะคืนนึง6-7รอบแบบอดหลับอดนอนเลยยิ่งนอนกับสามีที่กรนเสียงดังด้วยยิ่งไปใหญ่เลยต้องมานอนตอนเช้า​ กลางวันก้อบ่อยเหมือนกันจนขี้เกียจเดินต้องหากระป๋องสำหรับใว้ฉี่เลยใว้ในห้อง​ คือไม่อายเพราะเดินบ่อยจนปวดหน่วงๆก้อไม่ไหว

ไม่ต่างกันค่ะ หมอบอกให้งดเป็นไม่ต้องกินก่อนนอนเลยค่ะ เว้นช่วงไว้สัก 2-3ชม.ก่อนนอน พอลองทำตาม ปรากฎ หิวน้ำมากค่ะ 55 แต่ไม่ต้องลุกมาเข้าห้องน้ำเยอะเหมือนเดิม เหลือ 2-3 ครั้ง (เพราะทุกครั้งที่ตื่นก็แอบจิบๆน้ำ) เเต่ก่อน คือ คืนละ 5-6 รอบเลยค่ะ

39+6​ เพิงออกจากห้องน้ำมาได้แค่1นาทีก็จะปวดอีกล่ะ​ และยิ่งช่วงที่ออกไปธุระข้างนอกคลายว่าจะตื่นเต้ามั้งค่ะ​ เข้าห้องน้ำเสร็จ​พอออกมาได้แปปเดียวก็ปวดอีกล่ะ​ จนตอนนี้ไม่อยากออกไปไหนค่ะเว้นแค่ไปหาหมอเท่านั้นค่ะ

Thành viên VIP

พยายามอย่าอั้นฉี่นะคะ ปวดปุ้บรีบลุกไปห้องน้ำเลยค่ะ นี่โดนมาสดๆร้อนๆ ปวดฉี่ตอนดึกแต่ขี้เกียจลุกนอนแช่ สุดท้ายปวดท้องจนต้องนอน รพ. สรุปกระเพาะปัสสาวะอักเสบค่ะ แค่คืนเดียวโดนไป8,320 เลยค่ะ 😂😂😂 แค่เพราะอั้นฉี่

5y trước

ใช่ค่ะ จะปวดจี้ดๆ หน่วงๆ

Câu hỏi liên quan