คุณเเม่ๆที่มีประสบการณ์ ช่วยเเนะนำหน่อยค่ะ

ตอนนี้เเม่บ้านนี้ท้อง36w+5d กำหนดคลอด11เมษา อย่ากทราบว่าอาการใกล้คลอดของเเม่ๆเเต่ละบ้านเป็นเเบบไหนกันบ้างคะ เเล้วคลอดน้องตอนกี่ w คะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คลอดตอน39+5วีค ตอน38วีคไปหาหมอ หมอแจ้งว่าท้องเริ่มลดแล้วให้คอยสังเกตุตัวเอง อาการเริ่มจาก เริ่มมีปวดหลัง วีคที่39 เท้าบวมช่วงเย็น เป็นตะคริวตอนนอน พอวันคลอดมีอาการปวดท้องเหมือนปวดท้องเมนส์ทุก10นาทีไม่หายตั้งแต่เช้า ช่วงบ่ายเลยไปรพ. ปากมดลูกเปิด2ซม. อาการปวดท้องก็ยังมีตลอด หมอให้แอดมิดแล้วก็คลอดวันนั้นเลยค่ะ ไม่เคยมีอาการเจ็บเตือน เจ็บหลอก มูกเลือดก็ไม่มีนะคะ

Đọc thêm
3y trước

💖ขอบคุณมากคร่า

36w เท่ากันเลยค่ะแม่ เรากำหนด 14 เมษา แต่จะผ่าสิ้นมีนานี้แล้วค่ะ ส่วนตัวไม่มีอาการอะไรเลย แต่หมอทักว่าท้องแข็งปั้นขึ้นรูปมีสิทธิ์ออกก่อนนะ คนอื่น ๆ ก็บอกว่าจะปวดบีบถี่ ๆ ปวดเอวปวดหลังบ้าง มีมูกออกบ้าง แม่ลองสังเกตดูค่ะว่าเริ่มมีอาการอะไรแล้วบ้าง

3y trước

สาธุเเม่อย่ากเจอเเล้ว 37วิคพรุ้งนี้เเล้ว

Post reply image

ช่วงกลางวันเริ่มปวดเอวปวดหลังแต่ไม่ถี่มากช่วงกลางคืนมีเป็นตะคริวค่ะ น้ำคร่ำเริ่มแตกจะมีเสียงเหมือนลูกโปร่งแตกอยุ่ในท้องเรา สักพักจะมีมูกเลือดออกนิดนึงและจะมีน้ำไหลออกมาเหมือนเราฉี่แตกเลยให้รีบไปรพ.เลยน๊าาาาา

3y trước

ขอบคุณมากๆเลยคร่าเเม่💖

ท้องแรกก่อนคลอด 1 อาทิตย์ บวมค่ะกดแล้วบุ๋มยุบไม่กลับคืน หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ก็น้ำเดินเลยค่ะ คลอด 39+5 ท้องสอง บวม เจ็บเตือน มีท้องแข็งบ้างค่ะ ยังไม่คลอดนะคะ

3y trước

ขอบคุณมากจร่าเเม่💞