สอบถามหน่อยคะ

ตอนนี้เราท้อง16วีคเเล้ว ทั้งวันเรากินข้าวมื้อเดียวคือ ตอน2ทุ่ม เพราะนอกนั้นเราไม่หิวเเละกินไม่ลงเลยคะ คือง่วงอย่างเดียว เเม่ๆท่าน ไหนเป็นบ้างคะ เเละจะมีผลอะไรมั้ยคะ กังวลมาก เเต่ไม่หิวจริงๆ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็เป็นเบื่ออาหาร บางที่ก็หิวนะแต่กินได้นิดเดียวจนเราเจอสิ่งมหัศจรรย์ที่เรียกว่า"เฮลบลูบอย" เรากินระหว่างมื้อ ผสมน้ำให้พอมีกลิ่นหอมๆ พอ อย่าหวานมาก จากปกติข้าวจานนึงต้องแย่งกิน 3 รอบ กลายเป็นเราสามารถกินข้าวได้หมดจานเลย คือกินน้ำหวานๆ ทำให้เจริญอาหารมากยิ่งขึ้นอ่ะคะ ลองดูนะคะ

4y trước

โอเค เดี๋ยวลองดูนะคะเเม่ ขอบคุณนะคะ

แม่ไม่หิว น้องหิวนะคะ น้องต้องการอาหารบำรุงอย่างมากในการสร้างร่างกายและสมอง คุณแม่ฝืนทานเพื่อน้องหน่อยนะคะ พยายามทานให้ครบสามมื้อค่ะ มื้อละนิดละหน่อยก็ยังดี ดื่มนมบำรุงเพิ่มอีกทางนะคะถ้าทานข้าวได้น้อย

4y trước

คะ ตอนนี้ทานพวก หนมปัง นม เเละก็ข้าวคะ ขอบคุณนะคะ

แม่ไม่หิวก็ต้องทานนะคะ น้องอยู่ในช่วงเจริญเติบโตนะคะ น้องต้องใช้สารอาหาร โปรตีนมาสร้างอวัยวะนะแม่นะ พยายามหน่อยค่ะ ไม่กินแป้งก็เน้นโปรตีนแม่ เนื้อนมไข่ถั่วเนอะๆ พยายามหน่อยค่ะ

4y trước

คะตอนนี้ทานนม หนมปัง เเต่มื้อดึกทานได้ปกติคะเเม่

Thành viên VIP

เข้าไตรมาส2แล้ว แม่ต้องกินให้ครบทุกมื้อนะคะ น้องต้องการสารอาหารคะ ฝืนกินนิดๆหน่อยๆ ยังดีกว่าไม่กินอะไรเลยนะคะ ทานข้าวไม่ได้อย่างน้อยกินนมก็ยังดีคะ ฝืนหน่อยเพื่อน้องนะคะแม่

4y trước

คะ ตอนนี้ทานพวกนม พวกหนมปัง เเละข้าวบ้างคะ ขอบคุณนะคะเเม่

แม่ไม่หิวแต่ถ้าถึงเวลาทานต้องทานนะคะ น้องกำลังสร้างอวัยวะต่างไปบนร่างกายน้องอยู่ค่ะช่วงนั้น ระวังตน้องจะได้รับสารอาหารน้อยนะค่ะ

4y trước

ดีแล้วค่ะแม่เพื่อลูกค่ะ

เป็นค่ะ ช่วงแรกๆ ไม่ค่อยหิว แต่เพลียเน้นนอน แต่ทางบ้านบอกไม่ได้ ต้องกินครบ 5 หมู่ และกินครบไม่หิวก็กินนิดๆหน่อยๆให้ครบมื้อค่ะ

กินไม่ลง ควรไปหาคุณหมอค่ะ เดี๋ยวเค้าจะ เอายา บำรุงให้เราทาน รับรอง ทานข้าวได้สบาย เราก็เป็นกิน3คำ ก็เบื่อข้าวมาก

4y trước

คะ ตอนนี้เริ่มทานพวกนม หนมปัง เเล้วคะ ขอบคุณนะคะ

ไม่หิวก้ต้องกินค่ะ จะบอกว่าแม่ไม่หิว แต่ลูกต้องกินนะคะ ห่วงลูกด้วย แม่ไม่กินลูกก้ไม่ได้กิน

เป็นนะคะ ไม่อยากเคี้ยว ไม่อยากกลืน แต่เราฝืนค่ะ ฝืนทั้งที่ร่างกายเราไม่ต้องการ แต่น้องจำเป็น

4y trước

ตอนนี้ทานนม ทาน หนมปัง ก็กินได้ปกติ ขอบคุณมากนะคะ

ต้องกินนะคะยิ่งข้าวเช้าต้องกินลูกออกมาจะได้แข็งแรงน้ำหนักตามเกณฑ์และสมองดีด้วยค่ะ