ท้องเริ่มแตกลาย

ตอนนี้อายุครรภ์เราได้ประมาณ 18 สัปดาห์ 4 วันแล้วค่ะ แต่ท้องยังไม่ค่อยโตสักเท่าไหร่ เพราะเราเป็นคนตัวเล็ก อยากจะทราบว่าคุณแม่ที่มีอายุครรภ์ประมาณนี้ ท้องเริ่มแตกลาย และผิวเริ่มแห้งรึยังคะ พอดีเราทาครีม ทาเยอะแค่ไหน ก็เอาไม่อยู่เลย แตกเยอะมาก จนท้อแท้แล้ว😂 แม่ๆ คนไหนพอจะมีครีมตัวไหนแนะนำบ้างไหมคะ

ท้องเริ่มแตกลายGIF
20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เจลว่านหางจระเข้ค่ะบ้านนี้ตอนท้องแรกใช้แทบทุกตัวที่เค้าว่าดีกะปุกเป็นพันก็ซื้อมาใช้สรุปไม่รอดจ้า แต่พอท้อง2เราคิดว่าคงแตกหนักกว่าเดิมแน่แต่เจลว่านหางจระเข้ช่วยไว้ปกติเราใช้ทาแค่หน้าแต่พอคันท้องเอาไปทาหายคันก็เลยโปะมันทุกวันไปเลยสรุปเจลว่านหางจระเข้เอาอยู่จ้าตอนนี้ 37+5วีคแล้วไม่มีแตกเพิ่มเลยจ้า

3y trước

บ้านนี้ก็ใช้ แต่ทาแค่ท้อง ตรงอื่นไม่ทา55555งงกับตัวเองมากกกแม่😅

ครีมก็สำคัญ แต่การทา การนวด ปริมาณการใช้ และความถี่ในการทา ก็สำคัญไม่แพ้กันนะคะ แนะนำให้ทาแล้วนวดๆสักครู่ด้วยนะคะ ทาให้บ่อย เรามาทาตอนท้อง5เดือนนะคะ เราทาทุก 3 ชั่วโมง บอกเลยว่ากลัวแตกมากค่ะ ตอนนี้ยังรอดอยู่ 38 4ค่ะ

ออยล์ก็ดีนะคะแม่ ชุ่มชื้นดีทาตอนผิวหมาดๆหลังอาบน้ำทุกเช้า-เย็น ผิวเนียนผิวดีค่ะ นี่ทาตลอดตั้งแต่ยังไม่ท้องก็ทา ทาทั้งตัวเลยค่ะตอนนั้นแต่ทาในปริมาณที่พอดีทาเยอะไปเหนอะหนะค่ะ

19w 3dยังไม่แตกแต่คันๆมีผื่นขึ้นเป็นจุด เอามือถูๆลูบๆก็ไม่ค่อยสะใจแต่ก็ต้องลูบเอา กลัวแตก ท้องไม่แตกแต่ขาพับแตกเป็นเส้นขาวๆแล้วตูดก็แตก พลีร่างกายและใจให้ลูกไปเลย

Thành viên VIP

บ้านนี้ท้องเริ่มออกตอน5-6เดือนจ้า มีรอยแตกนิดเดียวจ้า เราใช้อีฟ นีเวียตลับน้ำเงิน โลชั่นของjergens จ้า บางทีเค้าว่าน่าจะเกี่ยวกับผิวหนังท้อง บางคนหนา บางคนบาง

ตอนนี้เรา 38 สัปดาห์ ยังไม่มีรอยแตกค่ะ ไม่แน่ใจว่าแล้วแต่คนด้วยหรือป่าว // แต่เราใช้ครีมนีเวียสีฟ้า น้ำมันมะพร้าวค่ะ ที่สำคัญเลยคือห้ามเกาเด็ดขาด

Post reply image

ต้องทาบ่อยๆเลยค่ะ เราทาน้ำมันมะพร้าวบ่อยๆ พอรุ้สึกจะคันเราทาเลย และทาครีมหัลงอาบน้ำ ทาเสร็จต่อด้วยเจลว่านหางจระเข้ 35สัปดาห์ ทัองไม่แตกลาย

เราใช่Palmers ครบเซ็ตตั้งแต่รู้ว่าท้อง จนตอนนี้คลอดน้องแล้วท้องเราไม่แตกลายเลย แต่ไม่แน่ใจว่าขึ้นอยู่กับผิวแต่ละคนด้วยไหมนะค่ะ

เราใช้ตัวนี้อาบน้ำแทนสบู่ค่ะ และครีมตามภาพ ตอนนี้ 7 เดือนแล้วก็ยังไม่มีรอยแตกนะคะ แต่ก็ลุ้นจนถึงคลอดเลยว่าจะรอดไหม

Post reply image

บ้านนี้ครีมตัวไหนก็เอาไม่อยู่ค่ะ55ทาตั้งแต่รู้ว่าท้องลองมาทุกยี่ห้อมาเริ่มแตกลายตอน8เดือนค่ะ55

Câu hỏi liên quan