26w กี่เดือน ยังไม่เห็นเพศลูกเลย ปกติแม่ๆรู้เพศลูกในท้องกันตั้งแต่กี่เดือนบ้างคะ

ตอนนี้อายุครรภ์ 26W แล้วค่ะ แต่ไปซาวด์ตามหมอที่ฝากครรภ์นัดตามระยะตลอด ไม่เคยได้เห็นเพศลูกสักทีเลย หมอก็มองไม่ออกเพราะ ลูกเราหลบบ้าง บังบ้าง ตอนนี้ลุ้นกับเพศลูกมากเลยค่ะ ปกติแม่ๆทั้งหลายรู้เพศลูกตั้งแต่กี่เดือนกันบ้างค่ะ แล้วมีใครที่อายุครรภ์เริ่มเยอะแล้วแต่ยังไม่รู้เพศเหมือนเราบ้างมัย

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เหมือนแม่บ้านนี้ค่ะ อยากรู้มากว่าลูกเพศไร แต่มองไม่ชัดค่ะ จนผู้ใหญ่ที่บ้านบอกให้เด็ดใบไม้มา2ใบ ใบไรก็ได้น่ะค่ะ แล้วไปยื่นให้ผู้ใหญ่ บางคนก็ดูเปนน่ะค่ะ ว่าเพศไร อีกอย่างก็ ให้เด็กเหยียบทัองค่ะ ถ้าเด็กผู้ชายเหยียบยกขาเดียว ผู้หญิงค่ะ ถ้าสองขา ผู้ชายค่ะ ประมาณนี้ค่ะ ฟังหูไว้หูน่ะค่ะ 😁😁😁😁 เราเคยลองทำแล้วค่ะ เป็นจริงอย่างที่ซาวน์ค่ะ ได้ลูกสาวค่ะ

Đọc thêm

เอาจริง ๆ 18-22w ตอนคุณหมอนัดไปซาวด์ก็น่าจะเห็นเพศของลูกแล้วนะคะ แต่นี่ 26w ยังไม่เห็น อาจจะต้องอัลตราซาวด์แบบวิธีอื่นดูค่ะถ้าอยากรู้ก่อนคลอด เพื่อที่จะได้เตรียมของถูกว่าลูกในท้องเป็นเพศไหน ลองแบบ 4 มิติเลยก็ได้นะคะ แต่ค่าใช้จ่ายอาจจะแพงขึ้นนิดหน่อย

ถ้าเกิดว่า 26w แล้วยังไม่เห็นนี่อาจจะต้องใช้ตัวช่วยอื่นแล้วนะคะ หรือไม่ก็รอนัดครั้งต่อไปค่อยซาวด์อีกครั้งก็ได้ ของเราก็ไม่รู้เลยจนผ่าคลอดค่ะ ตอนซาวด์หมอบอกว่าเขาปิดบ้าง หุบขาบ้าง ซาวด์ไป 3 - 4 ครั้งก็ไม่รู้ เลยต้องลุ้นเอาค่ะ

ของเราประมาณช่วงเดือนที่ 5 ก็รู้แล้วนะคะ รู้ตอนที่หมอนัดไปตรวจตามปกติเลย โชคดีที่ลูกไม่หลบมุมค่ะ เห็นได้ชัดดี แต่ถ้าอยากรู่เพศยังมีวิธีอื่น ๆ อีกนะคะ ลองไปอ่านในนี้ดูได้ https://th.theasianparent.com/ท้องกี่เดือนถึงจะรู้เพศลูก/web-view

ตอนท้องแรก รู้ตอน 12wเลยค่ะ รู้จากการตรวจ panorama test ได้ลูกชายค่ะ พอตอน15w ซาวด์ดู ก็กางขาโชว์หนอนน้อยชัดเจน แต่ของคุณแม่26wอาจจะต้องหาวิธีอื่นดูนะคะ

ซาวด์​ครั้งแรก​หมอบอกน่าจะ เป็น​ลูกสาวตอน15week​ พอ20​Week​หมอก็คอนเฟิร์ม​คะว่าได้​ลูกสาว​นะแม่ซาวด์​เองที่ค​ลี​นิค​คะ

ของเราตอนแรกไปซาวด์ตอน 12w ไม่เห็นค่ะ หมอนัดอีกทีตอน 19w ก็เห็นชัดดีนะคะ คุณหมอสอนอ่านค่าให้ด้วยค่ะ

เรา34+5วีคแล้วค่ะ ยังไม่รู้เลย น้องหนีบเก่ง หลบเก่ง หันหลังบ้างล่ะ รอลุ้นอย่างเดียวเลยค่ะ

16 สัปดาห์ ได้ลูกสาวค่ะ ป้าหมอซาวด์แป๊บเดียว โชว์ให้แม่ดูเลย 5555

Post reply image

16 วีครู้แล้วค่ะ ยิ่งนานน้องตัวใหญ่ยิ่งดูยากนะคะ