แท้งคุกคาม

ตอนนี้อายุครรภ์ 14 วีค ถ้ามีภาวะแท้งคุกคาม ต้องดูแล และปฏิบัติตัวอย่างไรบ้างค่ะ และมีโอกาษรอดมั้ยค่ะ กังวลมากเลยค่ะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ดีคะ เราก็แท้งคุมคาม ตกเลือกมา2รอบ ต้องกินยากันแท้งจนอายุครรภ์ถึง4เดือน ตัดสินใจออกจากงาน เพือนอนอยู่บ้าน คุณต้องเลือกระหว่างลูกกับงานคะ เพราะถ้ายังทำอยู่ ได้แท้งจริงแน่นอน ทุกวันนี้ กินละนอน แทบไม่ออกไปไหน งดเดินเยอะ งดมีอะไรกับแฟน ห้ามยกของหนักเกิน1กิโล ตอนนี้เรา8เดือนแล้ว ลูกปลอดภัย เตียมตัวคลอดแล้วคะ

Đọc thêm
6y trước

ต้องดูแลตัวเองดีๆนะคะ

เคยเป็นตอน 10w ค่ะ ฉีดยากันแท้ง กินยา นอนติดเตียงอยู่บ้านเดือนนึงเลยค่ะ งดยกของหนัก พยายามไม่เครียด งดมีเพศสัมพันธ์ ไม่เดิน ยืนนาน พบหมอตามนัด หมอจะซาวด์ให้เรื่อยๆ ว่าเด็กยังเจริญเติบโตตามเกณฑ์ปกติไหม ถ้าเลือดไม่ออกอีก ก็ไม่เป็นไรค่ะ ปล. ตอนนี้ 20w แล้วค่ะ

แนะนำให้นอนติดเตียงเลยค่ะ เราเจอภาวะแท้งคุกคามตอน 8 วีคค่ะ ยอมลาออกจากงานมาเพื่อ ดูแลตัวเอง เพราะงานต้องยืนนานหลายชม. พยายามอย่าเดินเยอะ อย่านั่งรถจักรยานยนต์ อย่ายกของหนัก เรานอนอย่างเดียว ตอนนี้ผ่านมาได้แล้วค่ะ

Đọc thêm

เราก้อเป็นตอน3เดือนค่ะ พยายามอย่ายกของหนัก อย่าเดินเยอะ อย่ายืนนานพักผ่อนให้มากๆอย่าเครียดนะคะตอนนี้เรา5เดือนแล้วพึ่งไปซาวมาหมอบอกได้ผู้ชายค่ะ ปกติดีทุกอย่าง😊

เป็นภาวะเดียวกันค่ะ หมอให้ลามานอนนิ่งๆกับกินยากันแท้ง 1 เดือน ตอนนี้เข้าสู่ 38 วีคแล้ว ดูแลดีจนเด็กดื้อไม่มีท่าทีว่าจะออกเลยค่ะ

https://th.theasianparent.com/ภาวะแท้งคุกคามมีสาเหตุจากอะไร/ แม่ลองอ่านบทความนี้ดูนะคะ ขอใก้ปลอดภัยจ้า ดูแลตัวเองมากๆ นะคะ

นี้ใบรับรองแพทย์ของเรา เพราะเราแท้งคุกคามจริง

Post reply image
Câu hỏi liên quan