เลือดออกเล็กน้อย

ตอนนี้ท้องได้ 5 วีคกว่าแล้ว แต่มีเลือดออกเล็กน้อยเป็นบางวันไม่ปวดท้อง หมอบอกว่าเป็นช่วงมดลูกขยายตัวเลือดเลยออก อยากทราบว่าแม่ๆท่านไหนเป็นเหมือนกันบ้างมั้ย ออกประมาณกี่วันบ้างคะ ขอบคุณค่ะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราช่วง1-2วีคแรกมีเลือดออกคิดว่าปจด.จนครบ7วันเลยค่ะ พอหมดปุ๊บวันต่อมาคัดเต้าทันที ตอนแรกไม่คิดว่าท้องก็ขี่มอไซค์เที่ยวอดหลับอดนอน กลับมาเริ่มแปลกๆคัดไม่หายยกของหนักก็จี๊ดที่ท้องน้อย เลยตรวจสรุปสองขีดชัด แล้วหลังจากนั้นก็มีเลือดออกนิดเดียว หมอว่าน้องกำลังฝังตัวค่ะ เพราะออกไม่เยอะ ประมาณอาทิตย์นึงก็หาย แต่ถ้าออกเยอะอันตรายต้องหาหมอนะคะ

Đọc thêm
7mo trước

ที่แม่บอกว่าช่วง1-2 วีคแรกที่มีเลือดออกอันนี้ออก 7 วันออกเยอะมั้ยคะ

Thành viên VIP

ท้องแรกเราไม่มีเลือดออกเลย ท้องสองมีเลือดเล็กน้อยหมอฉีดยากันแท้งให้หลังจากนั้นก็ไม่มีเลือดออก เพื่อความสบายใจลองพบหมอสูติคนอื่นอีก หากหมอวินิจฉัยตรงกันก็ได้สบายใจ เผื่อหมออีกท่านมีคำแนะนำที่แตกต่างจะได้ดูแลครรภ์ได้เหมาะสม เพราะการตั้งครรภ์ไม่ควรมีเลือดออก

Đọc thêm

เรา5วีค มีเมือกสีน้ำตาลค่ะ ออกติดแคร์ฟรีเป็นวงๆ วันละประมาณเหรียญ 10 สองเหรียญ ติดต่อกัน 4 วัน หมอแนะนำให้งด มี พสพ. ค่ะ เพราะตอนนั้นไม่รู้ว่ามีน้อง ตอนนี้ 9 วีคแล้วยังปกติค่ะ ท้องแรกค่ะ

บ้านนี้มีเลือดออกนิดเดียวตอนประมาณ5วีคค่ะ พอ6วีค ไปฝากครรภ์ก็ปกติค่ะ เจอถุงเจอเด็ก อาจะเป็นเลือดล้างหน้าเด็ก หรือมดลูกขยายเหมือนที่หมอบอกค่ะ อย่าไปเครียดนะคะ สู้ๆจ้า

7mo trước

ขอบคุณนะคะ🤍

บ้านนี้ออกตั้งเเต่4-7วีคค่ะได้ยากันแท้ง1เข็ม ปวดก้นหลายวัน หมอบอกแม่มีภาวะแท้งคุกคามเเต่น้องสู้มากค่ะตอนนี้คลอดได้เดือนกว่าแล้ว

7mo trước

เช่นกันนะคะ

บ้านนี้เลือดออก ประมาณ2 วัน เลือดสีน้ำตาล ตอน 4WK 4วัน ไปพบแพทย์ คุณหมอบอกว่าเด็กฝังตัว แต่คุณหมอก็ฉีดยากันแท้งให้1เข็ม เพราะแม่กังวล😊

ช่วงไตรมาสแรกไม่ควรมีเลือดออก แต่ถ้าหมอตรวจภายในแล้วไม่เป็นไรก็สบายใจได้ค่ะ

ขอบคุณทุกคำแนะนำนะคะ🤍

Super Mom

แนะนำหาหมอค่า

7mo trước

ขอบคุณนะคะ พรุ่งนี้หมอนัดอีกรอบค่ะ