ไม่ได้อยากปล่อยให้ตัวเองโทรม นะ !!

ตอนนี้ท้องได้ 12 วีค ค่ะ ท้อง2 แต่ทำไมขี้เกียจแต่งหน้าขี้เกียจแต่งตัว ยังไงก็ไม่รู้ค่ะ มันบอกไม่ถูก มีแม่ๆท้องคนไหนเป็นบ้างไหมคะ

43 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันค่ะ ขี้เกียจไปหมด อยากนอนตลอดเวลา พอคลอดแล้ว ไม่มีเวลานอนค่ะ น้ำท่าวันนึงได้อาบรอบเดียว วันไหนฟลุ้คได้อาบตอนเช้าด้วย หน้าไม่ต้องพูดถึงค่ะ มันเยิ้ม แป้งไม่ได้แตะ ครีมไม่ได้โดน 😂😂😂

บ้านนี้ไม่ขี้เกียจแต่ง แต่มันเหม็นกลิ่นเครื่องสำอางค์ทุกอย่าง เหม็นจนทาลงบนหน้ายังไม่ทันเสร็จต้องไปล้างออก เลยไม่เต่งเลยค่ะ เขียนแค่คิ้ว แถมสิวเห่อเต็มหน้า ปล่อยเลยตามเลยค่ะ

บ้านนี้เป็นค่ะ ก่อนท้องแต่งหน้าทุกวันพอรู้ว่าท้องแค่แป้งยังไม่อยากทาเลยค่ะครีมทาหน้าก็ไม่อยากทาจนตอนนี้28+5weekก็ไม่อยากทาอะไรเลยค่ะ

เราก็เป็นค่ะ ขี้เกียจแต่งหน้ามากๆ ออกไปข้างนอกบ้านนานๆจะแต่งที บ้างทีหน้าโล้นไปเลยจ้า แต่ครีมบำรุงผิว หน้า ท้อง ยังทาปกติอยู่ค่ะ ^^

Thành viên VIP

เป็นเหมือนกันจ้าา.. บางทีไปรับลูกคนโตที่เรียนแม่มัดผมได้ก็ไปเลยจ้า ^_^ แต่ถ้าอารมณ์ดีๆก็จะสวยหน่อยจนลูกแซวทาแก้มแดงมาเลยเน้าะ 55555

Thành viên VIP

เป็น​เหมือนกัน​ค่ะ​ ปกติ​ก่อน​ท้อง​เป็น​คน​ชอบแต่งหน้า​มาก​ไม่​เคยปล่อ​ยตัวเองโทรม​ พอมีน้องกลับรู้สึก​ขี้เกียจ​ซะงั้น​

1-3เดือนอรกเปนคะ ขี้เกียจทุกอย่างเลย แม้กระทั่งอาบน้ำตอนเช้า พอเข้า4เดือนอาบน้ำแต่งตัวแต่งหน้า หน้าตาสดใส ได้ลูกสาวเฉย😅😅

ขี้เกียจอาบน้ำทาครีม มากค้ะ แต่เวลาไปไหน จะไม่ขี้เกียจ ต้องสวยก่อนออกจากบ้าน จะขีเเกียจเวลายุแต่บ้านเท่านั้น 😅😂

อย่าว่าแต่ท้องสองเลยค่ะ ท้องแรกก็ขี้เกลียดค่ะ ทุกวันนี้ไม่ออกจากบ้านเพราะขี้เกลียดแต่งหน้าแต่งตัวนี่ละค่ะ

ปล่อยตามเลย อารมคนท้อง ปกติจ้า ท้องแรกเบื่อๆเซ็งๆ ท้องสอง ขยัน แต่ทั้งสองท้อง ไม่เคยเสริมสวย แต่งหน้าเลย

Đọc thêm
Câu hỏi liên quan