ขอปรึกษาหน่อยค่ะ

ตอนนี้ท้องได้7เดือนเเล้วค่ะ แฟนขอมีอะไรด้วยเกือบทุกวัน(เเต่เราไม่ได้ยอมนะ) บอกแฟนว่าเจ็บท้องอึดอัดเหนื่อยสารพัดข้ออ้างเขาก็ไม่ฟังค่ะ จนบางทีก็ทะเลาะกัน อยากถามแม่ๆว่าคุณพ่อที่บ้านเป็นมั้ยเเล้วมีวิธีบอกเขายังไง

42 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ของเรา คุณหมอจะบอกเลยค่ะ ถ้าผ่าน 3เดือนไปแล้วมีได้ คุณพ่อบ้านนี้ยิ้มแก้มแตก พอเข้าช่วงไตรมาส 2 ท้องเริ่มใหญ่ขึ้น หากคุณแม่ยังนอนหงายได้ไม่อึดอัดก็ยังจะมีได้อยู่ พอเข้าเดือนที่ 7 คุณแม่ ต้องเป็นผู้ควบคุมเกมส์แล้วค่ะ ส่วนเดือน 8-9 คุณหมอให้หยุดเลย เพราะมันจะกระตุ้นการหดรัดตัวของมดลูกจะทำให้น้องคลอดก่อนกำหนดค่ะ

Đọc thêm

แฟนเคยถามหมอค่ะหมอบอกไม่ได้ห้ามให้มีแต่อย่าบ่อยเพราะอสุจิมีเป็นตัวเร่งคลอดธรรมชาติแล้วหมอก้อให้สมุดสำหรับการมีเพศสัมพันธุ์ตอนท้องมาให้...บ้านนี้ 8 เดือนแฟนก้อขอนะสัปดาห์ล่ะครั้งแต่ถ้าคุณแม่อัดอึดลองคุยกับคุณพ่อดีๆค่ะหรืออาจปรึกษาเรื่องท่ากันจะได้ปลอดภัยต่อลูกและไม่ทะเลาะกัน

Thành viên VIP

บ้านนี้แฟนก็ขอเราก็ไม่ให้ แต่ก็ไม่ใช่ไม่มีไรกันเลยแล้วก็ไม่ใช่จะมีไรกันตลอดเราเข้าใจเขาถ้ามีอารมณ์มากๆมันทรมานเขาบอกเราจะทำเบาที่สุดถ้าเขาทำแรงก็แค่บอกเขาเขาก็จะทำเบาค่ะ เราก็รักลูก เขาก็รักลูกแต่เรื่องแบบนี้มันอยู่ด้วยกันทุกวันก็ต้องคุยกันค่ะ ต้องเข้าใจกัน

คุยกันดีที่สุดค่ะ ภรรยาต้องเข้าใจสามีด้วยค่ะ มีเพศสัมพันธ์เราทำให้เขาได้โดยไม่ต้องสอดใส่มีหลายวิธีให้สามีมีความสุขนะค่ะ อย่าพูดว่าไม่ทำไม่ให้เลย อาจจะทำให้เกิดปัญหาไปหาข้างนอกได้ คุยกันให้รู้เรื่องอยู่ตรงกลางค่ะถ้าเราอึดอัดก็ทำวิธีอื่นให้สามีทำได้เช่นกัน

5y trước

จริงค่ะ ต้องคุยกัน ถ้าเจ็บควรใช้วิธีอื่น มือหรือปาก เขาขอมีอะไรกับเราดีกว่าเขาขอไปมีกับคนอื่น

ถ้าเราอธิบายเองแล้วไม่เข้าใจ ต้องให้หมอช่วยค่ะ คือถามเรื่องนี้กับหมอต่อหน้าแฟนเรย หมอน่าจะให้คำตอบได้ดีที่สุดและคุณพ่อก็เข้าใจมากขึ้นค่ะ สู้ๆนะคะ จะได้ไม่ทะเลาะกันเพราะเรื่องนี้ละเอียดอ่อนสำหรับมนุษย์พ่อจริงๆค่ะ

พ่อบ้านนี้ กับบอกว่า ทำไม่ลง ลูกดิ้นอยู่ในท้องดุ๊กๆ😂 #แอบขำคะ นางบอกว่ากลัวลูกเจ็บ ตอนนี้7เดือนแล้ว แต่แต่เดือนที่6 ไม่เคยมีอะไรกันเลยคะ แต่นางจะนอนกอดท้องทุกคืน หรือไม่ก็เอามือไว้ที่ท้องตลอดตอนนอน

Đọc thêm
Post reply image

พ่อบ้านนี้เข้าใจคะตั้งแต่รู้ว่าท้องเค้าก็ไม่เคยมีรัยกันเลยเค้าแค่เห็นเราอุ้มท้องก็สงสารเราแล้วแถมทุกอย่างในบ้านเค้าทำให้หมดค่ะแถมเป็นห่วงตลอดเพราะก่อนหน้าเคยแท้งมา2ท้องเลยเข้าใจกันค่ะ

บ้านนี้จะขอตอนที่ดื่มนิดหน่อยค่ะ แต่เราก็บอกเขาไปว่าหมอห้ามกลัวลูกเป็นไรไป เพราะมีภาวะแท้วคุกคามอยู่ค่ะ หมอเลยให้งดไปก่อนเขาก็ฟังและเข้าใจค่ะ เพราะตอนหมอบอกเขาก็อยู่ด้วย

ช่วงไตรมาสสุดท้าย งดค่ะ เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด ถึงจะไม่รุนแรง แต่ก็ไม่ควรมีค่ะเป็นพ่อคนแล้วก็ต้องห่วงลูกบ้างค่ะ ถ้าเป็นอะไรขึ้นมาจะลำบาก ทั้งคู่

บ้านนี้สามีก็กลัวค่ะ กลัวลูกเป็นอันตราย แม่ลองเปลี่ยนมาช่วยทำให้เค้าแทนก็ได้ค่ะ แล้วก็อธิบายให้เค้าเข้าใจเรา ค่อยๆคุยกันนะคะ ☺

Câu hỏi liên quan