เป็นไข้หวัดตอนท้องบ้างค่ะ

ตอนนี้ท้องได้7เดือนกับ1สัปดาห์คุณแม่ท่านใดเคยเป็นไข้หวัดตอนท้องบ้างค่ะ แล้วมีอาการร่วมกับอาการไอ ไอบ่อยเรยค่ะ

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นตอนท้องอ่อนไม่รู้ว่าท้องอยู่ค่ะ กินยาอัดยาแก้ไอ ยาเยอะเลยค่ะ ฉี่เล็ดต้องใส่ผ้าอนามัยค่ะ สุดท้ายไปหาหมอที่รพ. ตรวจเจอว่าท้องแล้วก็เป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธ์บีค่ะ ตอนนั่นท้องได้5-6สัปดาห์เองค่ะ ทั้งไม่สบายทั้งยกของหนัก มีก้อนเลือดหลุดมาค่ะแต่ผ่านมาได้ค่ะ ตอนนี้24 สัปดาห์แล้วค่ะ สู้ๆนะค่ะคุณแม่หาหมอกินยารักษาตามอาการค่ะ

Đọc thêm

เคยไอ ไอตลอด ไม่มีไข้ ไอจนขนาดจะพูดยังพูดไม่สุดคำเลยค่ะ เป็นตั้งแต่ท้องเดือนแรกถึงเดือนที่สามก็เริ่มหาย หมอให้ยาชุดแรกมากินไม่หาย หมอให้ชุดที่สองเป็นยาละลายน้ำแล้วดื่มมากิน แต่เราไม่กิน พยายามดื่มน้ำอุ่น นอนพักผ่อนเยอะๆ ตอนนี้ท้องได้ห้าเดือนแล้ว ก็มีแอบไอบ้างแต่ก็ดีขึ้นเยอะค่ะ

Thành viên VIP

เคยเป้นตอนท้องได้2เดือนคะ. เป้นไข้หวัดใหญ่สายพันBไอหนักมาก แร้วก็มีอาการร่วมคือปวดหลัง. ไปหาหมอ. หมอพูดว่าอันตรายมากอาจจะตายทั้งแม่และลูก. ตอนนั้นเสียใจมากคะ. แต่ตอนนี้ท้องได้7เดือนแร้วไม่มีรัยเกิดขึ้นคะแข้งแรงทั้งเราและลูกคะ #แอบโกดหมอมากทำไมพุดกับเราแบบนั้น😭😭

5y trước

ใช่คะ ตอนนั้นใจเสียมากคะ ท้องคนแรกด้วย กังวนไปหมด แต่ตอนนี้ก็ผ่านมาแล้วทั้งเราทั้งลูกแข้งแรงดีใจที่สุดคะ..😊

ตอนนี้เป็นอยู่เลยค่ะ ท้อง 37 สปแล้วด้วย เป็นหวัดน้ำมูกไหลมา 3-4 วันแล้ว ไม่กล้ากินยาอะไรเลย ดื่มน้ำอุ่น น้ำขิง ทุบหอมแดงไว้หัวนอน ก่อนหน้านี้ก็เคยไอตอนอายุครรภ์เกือบ 4 เดือน ไอมาเดือนกว่า จนเป็นหลอดลมอักเสบ หมอก็จ่ายยาอะไรแทบไม่ได้ต้องให้ค่อยๆหายเอง

เป็นหวัดตอน 18w ก่อนเจาะน้ำคร่ำ 19w ไออยู่ 2-3 อาทิตได้ กินยาตามหมอสั่งค่ะ หมอให้พารา แก้แพ้ลดน้ำมูก แก้ไอ ฆ่าเชื้อ(แต่แอบไม่กินแก้ไอ เพราะเพื่อนเป็นเภสัชทักค่ะ) ทรมานมาก และกังวลว่าจะมีผลต่อการเจาะน้ำคร่ำมั้ย แต่ก้อผ่านมาด้วยดีค่ะ ตอนนี้หายแล้วค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นอยู่ค่ะ กินยาทาหมอเคยจ่ายให้ตอนเป็ย6เดือนแต่ก้ไม่ดีขึ้นเลยค่ะ ว่าจะไปหาหมออีกรอบ เพราะมันทรมานมาก นอนไม่ได้เพราะหายใจไม่ออกมีแต่น้ำมูกกับเสลด ระคายเคืองคือบ้างเป็นบ้างครั้ง

เคยเป็นตอน 4 เดือน กว่าจะหายเกือบ 1 เดือนเต็ม ตอนแรกเป็นแค่ไข้หวัดจนกลายมาเป็นหวัดลงหลอดลม ไอ้เรื้อรัง แนะนำให้หาหมอให้จัดยาให้อย่าซื้อทานเองนะคะ ขอให้หายเร็วๆ

Thành viên VIP

เป็นค่ะ ท้องได้ 11 week เป็นหวัด ไอกับจามจนกลางคืนแทบไม่ได้นอนเลยค่ะเป็นมา2วันแล้วไม้ไหวทรมานมาก ตัดสินใจไปหาหมอรีบร้อยค่ะ หมอจัดยาที่ไม่มีผลต่อลูกในท้องให้เลย

ป่วยเป็นมาสิบกว่าวันแล้วค่ะ ตอนนี้ไม่มีไข้แต่ไอหนักมากๆค่ะ กลางคืนนอนไม่ได้เลย หาหมอทานยาจนหมด งดของแสลงทุกอย่างแต่อาการก็ยีงไม่ดีขึ้นเลยค่ะ ทรมานจังเลย

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ตอนนี้ 34 วีคแล้วค่ะ ไอมา 3-4 วันแล้ว ไปหาหมอก้ได้ยาแก้ทุเลาลงบ้าง แต่ตอนนี้ก้ยังไอหนักอยู่เลยค่ะ พูดไม่ได้ พูดแล้วก็ไอ ทรมานมากค่ะ

Câu hỏi liên quan