เลือดออก

ตอนนี้ท้องได้35wแต่มีเลือดออกปนมากับตกขาวไหลออกมาเป็นช่วงๆเป็นแบบนี้2วันแล้วค่ะคัยเคยเป็นบางค่ะแบบนี้จะเป็นอันตรายมัยค่ะ กังวนมากเลยค่ะ

เลือดออก
31 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไปหาหมอดีกว่านะคะคุณแม่​ เราก็ผ่าคลอดน้องตอน​ 35​ weeks.​ เพราะมีเลือดออกเหมือนกัน​ แต่พอมีอาการก็ไปหาหมอเลย​ ได้นอนโรงพยาบาลคืนนึงเพื่อรอดูอาการ​ เราไม่เจ็บท้องเลยมีแต่เลือดออกแค่​ 1​ วัน​ พอเช้าอีกวันไม่มีอาการอะไรเลย​ เลือดก็ุไม่ออกแล้ว แต่หมอบอกว่าน้องหัวใจเต้นอ่อน​ น้ำตาลในเลือดต่ำ​ ต้องรีบผ่าฉุกเฉิน​ น้องต้องอยู่ห้องไอซี​ยู​ 4​ วัน​ อย่าปล่อยทิ้งไว้หลายวันนะคะคุณแม่

Đọc thêm
5y trước

ตอนนี้อยุ่ รพ แล้วค่ะ คุณหมอเอาตัวไว้ค่ะ เพระท้องแข็งตลอด

เป็นอยู่2วันค่ะ วันแรกมีมูกออกตอนเช้าไม่มีอาการปวดถี่หรือท้องปั้นถี่ วันที่2พอตกบ่ายเริ่มมีอาการปวดท้องถี่ท้องปั้นถี่ พอตกเย็นก็ไปคลอดเลยจ้า

ของเราเป็นแบบนี้เลย ตอน37+2weeks.​ มีคล้ายๆตกขาวปนเลือดไหล10โมงเช้า​ พอตอนเที่ยงเริ่มไหลเยอะขึ้น​ ไปรพ.​ ปากมดลูกเปิด2เซน​ คลอด5โมงเย็นของวันนั้นเลยคะ

5y trước

อยากมีโมเม้นนี้จัง. บ้านนี้ปิดสนิทเลยจร้า. ดิ้นยุในท้องไม่หลับไม่นอน

เป็นเหมือนกันเรยค่ะ ออกตอน35วีคเหมือนกันค่ะ ไปหาหมอมาหมอบอก ถ้าออกอีกหรือท้องแข็ง หรือปวดท้องให้รีบไปหาหมอแต่พอดีว่าไม่ออกเรยไม่ไปจ้า

Thành viên VIP

ท้องแรกใช่ไหมคะ บ้านนี้37+4คลอดนัองคะ สาเหตุเพราะมีมูกเลือด นอนรพ2คืนวันที่3เริ่มเจ็บทัองถี่ขึ้นเรื่อยๆจนคลอดน้อง17:55... สู้ๆคะคุณแม่

Đọc thêm

เราท้อง23w มีเลือดออกเหมือนกัน หมอบอกว่าเป็นเพาะรกยังอยุ่ต่ำค่ะ ตอนนี้ยังนอนอยุ่โรงพยาบาลอยุ่เรยค่ะ ยังไงก้อลองไปหาหมอนะค่ะ

5y trước

มาแล้วค่ะ

แม่คะ รูปแบบนี้จำเป็นต้องเอามาลงไหมคะ ถามเฉยๆก็ได้ค่ะแม่ คิดถึงใจเค้าใจเราบ้าง มีสิ่งผิดปกติ อย่างแรกคือหาหมอค่ะแม่

5y trước

เราไม่ได้บอกว่าโพสต์ไม่ได้ค่ะ แต่หมายถึงให้เบลอภาพ หรือโพสต์ถามโดยไม่ต้องมีรูป เพราะคำว่าเลือดออก ทุกคนก็เข้าใจแล้วไหมคะว่าหน้าตาเลือดมันเป็นยังไง เพราะสำหรับบางคนมันเซ้นซิทีฟ

รีบหาหมอนะคะแม่ เผื่อปากมดลูกเปิด เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด หรืออาจจะมาจากสาเหตุอื่น แม่รีบไปหาหมอนะคะ

5y trước

หมอว่าเป็นไงบ้างคะแม่

ปวดท้องมั้ยค่ะถ้าปวดไปพบหมอทันทีนะค่ะสังเกตุการดิ้นของน้องด้วยค่ะถ้าดิ้นน้อยลงรับไปทันทีค่ะ

5y trước

ไม่ปวดท้องค่ะแต่ท้องแข็งตลอดเลยค่ะ ตอนนี้ก็มานอนรพแล้วค่ะ

ในสมุดฝากครรภ์ระบุว่าถ้าหากมีมูกเลือดออกให้รีบไปหาหมอ​ ไม่ต้รอให้ถึงวันนัดค่ะ

Câu hỏi liên quan