นอนหลับยาก

ตอนนี้ท้อง 7เดือนเเล้ว ลำบากในการจัดท่านอนมากค่ะ กว่าจะหลับก็พลิกไป พลิกมาเเต่ละคืนหลายรอบ พยายามนอนตะแคงซ้าย บางทีเผลอหลับตื่นมาก็นอนหงายสบายสุดซะงั้น เเต่ก็ต้องพยายามนอนตะเเคง หมอนประมาณ 8ใบตอนนี้ 55เราก็กังวล กลัวนอนทับลูก เลยทำให้นอนลำบากมากเลยค่ะช่วงนี้

นอนหลับยาก
23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ไม่มีทางที่จะทับลูกได้ค่ะ ลูกลอยอยู่ในถุงน้ำคล้ำ ที่อยู่ในท้อง ไม่มีทางที่จะทับได้ จริงๆนอนตะแคงจะดี นอนหงายบางทีถ้าท้องแก่มันจะปวดหลังเพราะนน.ลูกทับลงหลังเต็มๆ เดี๋ยวพอท้องแก่เริ่มนอนหงายแล้วปวดหลังแม่ก็จะไม่อยากหงายเองค่ะ

3y trước

ขอบคุณค่ะเเม่ กว่าจะนอนได้น้อเเต่ละวัน😅

อาการเดียวกันเลยค่ะล่าสุดซ้ายก็หมอนข้างขวาก็หมอนข้างคุณพ่อแทบจะลงไปนอนกับพื้นตะแคงซ้ายก็แล้วขวาก็แล้วตื่นมาก็นอนหงายแต่พอเข้า8เดือนหงายละปวดหลังมากเหมือนหนักน้องแต่ตอนนอนร.พก็นอนหงายตลอดหมอก็ไม่ได้ว่าอะไร

ล่าสุดถามหมอมาเรื่อการนอนท่านอนวาาเรานอนตะแคงซ้ายแต่อึดอัด บางครั้งก็กลัวทับลูก เรานอนลำบาก หมอก็บอกว่าที่จริงท่าที่คุณสบายคือดีที่สุด ไม่ทับลูกอะไรขนาดนั้นหรอกค่ะ นอนตะแคงด้านไหนก็ได้ อย่าไปซีเรียส

3y trước

ขอบคุณค่ะเเม่

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ตื่นมาฉี่นอนหงายชะงั้น ถามหมอ หมอก็บอกนอนท่าที่สบายที่สุด แต่ให้เปลี่ยนท่าบ่อยๆค่ะ หรือเอาหมอนดันหลังนอนก็ได้ กึ่งคะแคงกึ่งหงาย

Thành viên VIP

เปนเหมือนกันคะ นี้ขนาดท้องได้ห้าเดือนยังเปนขนาดนี้เลยคะ .. ได้นอนแล้วคือลุกยากมาก ลำบากมากกว่าจะลุกนั่งได้คือต้องทำใจ ไม่อยากนึกถึงตอน 7-8 เดือน

เหมือนกันค่ะ7เดือน ก่อนนอนจัดแจงท่าดิบดี..สะดุ้งตื่นมานอนหงายซะงั้นแต่ปรึกษาคุณหมอๆบอกนอนหงายได้ค่ะไม่มีผลกับเด็กค่ะแม่

3y trước

ขอบคุณค่ะเเม่

เหมือนกันเลยค่ะ นอนตะแคงซ้ายตลอดพอตื่นมาอีกที กลายเป็นนอนหงายชะงั้น55555 ตอนนี้ท้องได้9เดือน ก็ยังเป็นอยู่ค่ะ🤣🤣

บ้านนี้นอนหงายสบายสุดค่ะ พยายามนอนตะแคง แต่หายใจไม่ค่อยสะดวก อึดอัด สุดท้ายนอนหงายหลับสบายมากค่ะ😂😁

Thành viên VIP

ใช่ค่ะ เป็นเหมือนกัน นอนหงายรู้สึกสบาย แต่ไม่ดีสำหรับลูกในครรภ์ จัดท่านอนอยากมาก ตื่นมาฉี่บ่อยมาก

เป็นเหมือนกันจร้าตื่นมานอนหงายเฉย กว่าจะหลับได้แต่ละคืน ตีหนึ่ง ตีสอง ตื่นเช้าอีก 555

Câu hỏi liên quan