นอนไม่หลับ

ตอนนี้ท้อง5เดือนใกล้6เดือนละค่ะรู้สึกว่าช่วงนี้ตัวเองนอนไม่หลับเลยค่ะมีเเม่ๆบ้านไหนเป็นบ้างเเล้วทำไงให้กลับมาหลับเหมือนเดิมค่ะ

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นอนไม่หลับเหมือนกันเลยค่ะ อายุครรภ์พอๆกันด้วย เมื่อคืนล้มตัวลงนอนสี่ทุ่ม รู้สึกตัวตลอดยันห้าทุ่มครึ่ง เลยลุกขึ้นมานั่งเล่นมือถือทำอะไรเพลินๆยันเกือบตีหนึ่ง กว่าจะหลับได้ เราคิดว่าน่าจะเป็นเพราะเราอึดอัดเพราะท้องเริ่มใหญ่นะคะ และในหัวเรามีเรื่องส่วนตัวให้ต้องคิดมากด้วย เราใช้วิธีเปลี่ยนฝั่งนอนเลยค่ะ หันหัวมาทางที่แอร์ลง ให้ตัวเราเย็นสบายที่สุด เทินหมอนให้สูงพอตามที่เรารู้สึกว่าสบาย หลับตาแล้วพยายามเพ่งที่ลมหายใจเข้าออกค่ะ ไม่นานก็หลับได้ แต่ต้องจิตนิ่งๆจริงๆนะคะ พยายามหยุดคิดฟุ้งซ่านก่อนนอนค่ะ คืนนี้ก็ไม่รู้จะหลับได้อีกหรือเปล่า เป็นแบบนี้มานาน2-3 สัปดาห์แล้วค่ะ ทั้งอึดอัดพุง ทั้งเรื่องคิดฟุ้งซ่าน... เฮ้อ.. เป็นคุณแม่นี่ลำบากจังเลย..

Đọc thêm
Thành viên VIP

เคยเป็นเหมือนกันค่ะตอนท้องได้5เดือนกว่า. กลางดึกพอตื่นเข้าห้องน้ำแล้วนอนไม่หลับเลย. แต่เดียวก็จะหายไปเองค่ะช่วง6เดือนกว่า

บ้านนี้เริ่มเป็นช่วง5 เข้า6 เดือน จนตอนนี้จะ7 เดือนยังเป็นค่ะ นอนไม่ค่อยหลับ พอหลับก็ตื่นบ่อย จนเพลียมากๆ ✌🏻✌🏻สู้ๆนะคะแม่

เปนเหมือนกัน กลางคืนนอนไม่ค่อยหลับ เวลาหลับก็ไม่สนิทเหมือนรู้สึกตัวตลอกเลยค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะเมื่อก่อนเคยนอนหลับทุกวันนี้3ทุ่มครึ่ง4ทุ่มตายังแป๋วอยู่เลยค่ะ

เป็นค่ะ​ ตื่นตี​ 2 ตี​ 3 ทุกคืน​ ไม่รู้​ตื่นทำไม​ 😅 ฟังเพลงกล่อม อ่านหนังสือค่ะ

Thành viên VIP

เป็นค่ะ ทำไรไม่ได้เลยค่ะนอกจากรอให้หลับเอง ถ้าวันไหนเพลียมากก็จะหลับไปเลย

เป็นเหมือนกัน พยายามหลับกลางวันเอาคะ ถ้าหลับน้อยวันนั้นจะรุ้สึกเพลียๆคะ

นอนกลางวันหรือเปล่าคะ งดนอนกลางวันค่ะ นอนให้เป็นเวลาเดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ

เปนค่ะ นอนตื่นบ่อยแล้วไม่หลับ ทำไงก็ไม่หายค่ะ ทนจนคลอดเลยค่ะบ้านนี้

Câu hỏi liên quan