คุณแม่ท่านไหนดูผลอัลตร้าซาวด์เป็นบ้างคะ

ตอนนี้ท้อง5เดือน ไปซาวด์มาครั้งแรกค่ะ อยากรู้ว่าตรงไหนเป็นส่วนไหนของลูกบ้าง หมอไม่บอกไม่พูดไม่บอกอะไรเราเลยค่ะ เราก็ไม่กล้าถาม เพราะเห็นคุยเรื่องส่วนตัวกับพยาบาลสาวท่านนึงอยู่ ก็กลัวไร้มารยาท เลยไม่กล้าทัก ก็รอจะถามตอนที่เขาคุยกันเสร็จ เขาก็ไม่เลิกคุยกันซักที จนเราเดินออกจากห้องอีก2รูปในคอมเม้นค่ะ

คุณแม่ท่านไหนดูผลอัลตร้าซาวด์เป็นบ้างคะ
24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราท้อง 14 week ของเราแค่ถามหมอว่านิ้วมือครบมั้ยเท่านั่นแหละ หมอพูดยาวเลย นิ้วมือไม่ต้องไปดู ดูสามวันสามคืนก็ไม่หมด มือขยับตลอดเวลา เอาหลักๆพอนะแขนขาครบ ปากแหว่งอะไรไม่ต้องไปดู ดูแล้วแก้ไขอะไรได้มั้ย เพศอะไรก็ยังไม่เห็น ใช้เวลาซาวทั้งหมด 1.43 นาที ตอนนี้อยากเปลี่ยนหมอมากเลยไม่รู้ทำได้รึป่าว

5y trước

ใช่ค่ะ รู้สึกไม่ดีกับหมอเลยค่ะแม่

ระหว่างซาวด์คุณหมอไม่ควรพูดเรื่องส่วนตัวกับพยาบาลเลย เจอแบบนี้เซงแย่ ยังไงรอบหน้าซาวด์ แม่ถามหมอเลยนะคะเอาให้หน้ำใจคือเราใจจดใจจ่อกับลูก แล้วมาเจอแบบนี้เข้าใจเลยค่ะ แต่หมอไม่พูดอะไรแสดงว่าปกตินะคะ ถ้าผิดปกติแกคงแจ้งแล้สคะแม่สบายใจในระดับหนึ่ง

5เดือนเหมือนกันค่ะเพิ่งไปซาวด์มาวันนี้คุณหมอบอกหมดเลย ทั้งเพศแขนขาดูเรื่องปากแหว่งกับจมูกให้ด้วย แถมหันจอให้เราดูพัฒนาการของลูกว่าโตแค่ไหนแล้ว ส่วนตัวก็ดูไม่ค่อยเป็นเห็นแค่ไข่กับหัวใจเต้นแค่นั้น

Post reply image

เราก้อพึ่งไปซาวมาคุณหมอผู้หญิงซาวให้ คุยเรื่องส่วนตัวกับพยาบาลเหมือนกันค่ะ แต่เค้าบอกเราทุกอย่างส่วนใหนหัว เเขน ขา ให้ฟังเสียงหัวใจลูก บอกเพศด้วยค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้หมอชอบซาวดูรอบศีรษะ กับกระดูกสันหลัง และกระดูกช่วงขาค่ะ ส่วนที่เหลือถามหมอเอาค่ะว่าเราอยากทราบอะไร 😊

Post reply image

โชคดีหน่อยบ้านนี้ซาวครั้งแรก15w2d เจอคุณหมอใจดี หามุมให้นานมากชัดด้วย โดยที่เราไม่ต้องเอ่ยปากขอเลย

Post reply image

ตามความจริงคุณหมอต้องบอกนะคะ อีกอย่างเราสงสัยอะไรถามเลยค่ะอย่าปล่อยให้ค้างคาใจ

รูปบนส่วนหัวน้องค่ะ ส่วนรุปล่างมองไม่ออกค่ะ ส่วนนี่วิธีอ่านใบซาวด์

Post reply image

13วีคคุณหมออธิบายละเอียดมากหามุมซาวน์ที่ชัดที่สุดให้ด้วยค่ะ

Post reply image
5y trước

คุณหมอซาวน์ให้หามุมที่ชัดเจนที่สุดค่ะซาวน์ผ่านหน้าท้องนะคะ..ปกติ13วีคแขนขาออกมาเริ่มครบหมดแล้วจ้าแต่ยังไม่เห็นเพศ(หมอบอก)

ได้แบบนี้มาเหมือนกันค่ะ มีคนบอกว่าเป็นส่วนกระโหลกศรีษะน้องค่ะ

Post reply image
Câu hỏi liên quan