กังวลเรื่องเด็กในท้องมากค่ะ

ตอนนี้ท้อง3เดือนแล้วค่ะ ท้องลูกคนแรกน่ะค่ะ ท้องไม่ใหญ่เลย เหมือนตอนไม่ได้ท้อง กังวลมากเลยค่ะกลัวเด็กจะไม่แข็งแรง กินอะไรก็ไม่ได้ อาเจียนออกคืนหมด ไม่เคยมีลูกมาก่อนเลยกลัวมากเลยค่ะตอนนี้

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ตอนท้องแพ้ท้องหนักมากกินอะไรไม่ได้นอกจากน้ำเปล่า แต่ก็พยายามกินน้ำหนักช่วง1-3เดือนน้ำหนักลงอย่างเดียวไม่ขึ้นเลยค่ะ แต่พอช่วงเดือนที่4ก็เริ่มกินได้ค่ะ ท้องเล็กมากแต่ซาว์ทุกครั้งน้ำหนักลูกจามเกณท์ค่ะ ท้องแม่บ้านนี้เริ่มออกตอน7เดือนค่ะ ใกล้คลอดแล้วคนเพิ่งรู้ว่าท้องค่ะ

Thành viên VIP

แพ้ท้อง1-3เดือนค่ะ หลังจากนั้นจะดีขึ้นถ้าไม่ดีขึ้นต้องปรึกษาหมอค่ะ เพราะช่วงนั้นน้ำหนักเราลดค่ะ เหมือนคนไม่ได้ท้องค่ะ ทุกวันนี้6เดือนแล้วเริ่มมีหน้าท้อง แต่น้ำหนักขึ้นมา9โลค่ะ น้ำหนักเด็กตามเกณฑ์เลยไม่ได้สนใจกับคำคนอื่นบอกท้องเล็กค่ะ

Thành viên VIP

ตอนท้องบ้านนี้ฝากตั้งแต่เดือนแรก กินบำรุงมาตลอด มาใหญ่ตอน7เดือนค่ะ คลอดมา2,790 เราว่าท้องแรกไม่เคยขยายมาก่อน ท้องจะออกช้า แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ กินบำรุงไป ท้องเล็กท้องใหญ่ไม่เกี่ยวค่ะ แค่ซาว์ดแล้วน้ำหนักตามเกณท์ก็โอเคแล้วค่า

Đọc thêm
Thành viên VIP

ยิ่งกังวลยิ่งส่งผลต่อลูกจ้า ปกติของช่วงแพ้ท้องคะจะทานอะไรไม่ค่อยได้ อาเจียน น้ำหนักลด ท้องแรกกว่าท้องจะออกก็4-5เดือน บ้านที่ท้องสองจะ5เดือนแล้ว น้ำหนักลดไป8กิโล เหมือนคนไม่ได้ท้องเลย

4-5 เดือน บางคนก็ 5-6 เดือนถึงจะออกชัดจ้า ยิ่งท้องแรกด้วย 3 เดือนยังตัวเท่านิ้วก้อยอยู่เลยมั๊ง ไม่ต้องกังวลค่ะ กินยาบำรุงให้ครบก็พอ อันนี้น่ากังวลกว่านะ

สามเดือนท้องแรกยังไม่ออกหรอกค่ะ..บ้านนี้ท้องสองยังไม่ออกเลย..มาออกช่วงห้าเดือนกว่า..ตอนนี้จะคลอดแร้วท้องไม่ใย่เลย..น้ำหนัก3,100แร้ว

เเพ้หนักเหมือนกันค่ะ ช่วง3เดือนเเรกน้ำหนักไม่ขึ้นเลย3เดือนเเรก ตอนนี้26+2ขึ้นมา8โลเเล้วจ้าาา #เด่ยวก้อขึ้นนะคะเเม่อย่าเครียด😊

Post reply image
Thành viên VIP

แพ้ท้องค่ะ1-3เดือนน้องยังมีถุงอาหารอยู่ พอเข้า4เดือนเดี๋ยวก็หายแพ้แล้วค่อยบำรุงเพิ่ม 3เดือนน้องยังเท่าไข่ไก่อยู่เลย

ช่วงแรกแพ้ท้องน้ำหนักลดเหมือนกันค่ะ หลังจากนั้นจะดีขึ้นกินจนต้องควบคุมน้ำหนักกันเลยทีเดียว ไม่ต้องกังวลค่ะแม่

เป็นปกติค่ะ บางคนแพ้ท้องกินอะไรไม่ได้ นน.ลด 6-7 โลก็มาค่ะ อย่ากังวลนะคะ กินเท่าที่กินได้

Câu hỏi liên quan