มีเลือดออก

ตอนนี้ท้อง19w มีเลือดออกสีนำ้ตาลเข้มอยากทราบว่าอันตรายไหมมีผลกระทบถึงลูกหรือป่าวตอนนี้เครียดมากค่ะ

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ก้เป็นค่ะ เลือดออกตั้งแต่ได้2เดือนแรก แต่ช่วงนั่นอันตรายหน่อยเลือดเป็นสีแดง เหมือนมดลูกเรามีแผลถลอกค่ะ เลยมีเลือดและเมือกของมดลูกหลุดออกมา พอเข้า4เดือนก้กลับมาออกอีก ครั้งนี้สีดำกับน้ำตาลเข้มเป็นเมือกๆ ไปหาหมอ หมอก้จะซาวด์ดูว่าน้องยังปลอดภัยรึเปล่า ในส่วนของบ้านนี้น้องแข็งแรงดีมากค่ะ แต่เป็นเพราะเราเองที่มดลูกไม่แข็งแรง พยายามดูแลตัวเองน่ะค่ะ อย่าทำงานหนัก ยกของหนัก เลือดสีดำกับน้ำตาลไม่อันตรายเท่าสีแดงสดค่ะ เพราะถ้าสีดำกับน้ำตาลคือเลือดเก่าๆที่หลุดออก แต่สีแดงคือเลือดใหม่ที่บอกเราว่ามีแผลเกิดขึ้นภายในมดลูกอีกแล้ว แล้วถ้ามีอาการปวดบิดร่วมด้วย ควรรีบพบหมอด่วนค่ะ

Đọc thêm
5y trước

บ้านนี้ก็เป็นค่ะได้ยากันแท้งมา1เข็มถ้านอนจะไม่ค่อยไหลแต่ถ้าเดินมากๆๆจะซึมๆๆค่ะ

เคยเป็นค่ะ เป็นเลือดออกมาแต่เป็นสีน้ำตาลตอนนั้นกลัวมากเลยค่ะเลยไปหาหมอหมอบอกเป็นภาวะแท้งคุกคามหมอบอกห้ามยกของ งดมีเพศสัมพันธ์ งดนั่งรถเพราะมันกระแทรก พยายามอยู่นิ่งๆไม่ให้เดินบ่อยๆ ทำตามหมอสั่งทุกอย่างเลยค่ะกลัวน้องเขาไม่อยู่กับเรา แฟนให้ออกจากงานเลยค่ะ ลูกคนแรกด้วยค่ะ ตอนนี้ได้10สัปดาห์แล้วค่ะ

คุณแม่ เดินเยอะไหมคะ ถ้าเลือดออกคุณแม่ควรนอนพักเยอะๆนะคะ เดินให้น้อยลง สังเกตุอาการท้องแข็งด้วยนะคะ อันที่จริงไปพบคุณหมอ ดีกว่าคะให้คุณหมอด้วยเช็คดูตัวเล็ก ถ้าเป็นเลือดคล้ายประจำเดือนออกต้องรีบไปหาคุณหมอนะคะ

เลือกออกตอนท้อง มีหลายสาเหตุค่ะ ลองอ่านข้อมูลประกอบ แล้วถ้าคิดว่าอาการนี้อันตรายแน่ๆ ไปหาหมอเลยค่ะ จะได้ปลอดภัยทั้งคู่นะคะ https://th.theasianparent.com/อันตราย-เลือดออกระหว่างตั้งครรภ์-คุณเเม่เป็นอะไรได้บ้าง

Thành viên VIP

โพสลักษณะนี้เห็นทุกวันเรยค่ะ...คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะไปหาหมอเรยค่ะ เลือดออกมีหลายกรณีส่วนใหญ่เปนแท้งคุกคามมีหมอเท่านั้นที่จะตอบได้ว่าเป็นอะไร

ไปหาหมอคะเมื่อวานเราก็มีเลือดออกเหมือนกันไปซาวดูแข็งแรงดีแต่หมอไห้งดยกของหนักทุกอย่างแล้วพยายามยุเฉยๆอย่าเดินเยอะคะ

ไปหาหมอดูนะค่ะแม่เพราะคนท้องไม่น่าจะมีเลือดหรืออะใรออกมานะค่ะ ให้หมอตรวจดีกว่าค่ะจะได้ไม่ต้องกังวลค่ะแม่

รีบหาหมอเลยค่ะ บ้านนี้ 14w มีเลือดออกรีบหาหมอ ภาวะแท้งคุกคาม หมอให้นอนพักผ่อน 1 สัปดาห์

ไปหาหมอเลยค่ะ คนที่จะให้คำตอบที่ดีที่สุดคือคุณหมอ

รีบหาหมอนะคะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออกจากช่องคลอด

Câu hỏi liên quan