อยากมีลูกคนที่สองคะแต่ทำไมคนที่สองติดยากกว่าคนแรก

ตอนนี้ตั้งใจอยากมีน้องคนที่สองปล่อยท้องมาประมาน2ปีแล้วคะ ไปปรึกษาคุณหมอคุณหมอบอกว่าเราน้ำหนักตัวเยอะขึ้นเลยทำให้มีน้องยากตอนนี้เราก็ลดน้ำหนักมาประมานนึงแล้วแต่ทำไมยังน้องยังไม่ติดคะ มีแม่ๆคนไหนแนะนำได้ไหมคะ

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เคยท้องนอกมดลูก ต้องตัดปีกมดลูกออกข้างนึง เหลืออยู่ข้างนึง ซึ่งทำให้มีลูกยาก ท้องแรกปล่อยมาตลอด3ปีกว่า ถอดใจคิดว่าคงมียาก อยู่ๆน้องก็มา หลังคลอดก็กินยาคุมแบบให้นมบุตร จนลูกคนแรกได้2ปี แม่เลยหยุดกินยาคุม เพราะรู้สึกยิ่งกินน้ำหนักยิ่งขึ้น แม่นอนกับคุณพ่อก็ไม่ได้คุมหลั่งในตลอด หลังจากหยุดกินยา ได้3เดือนกว่าเกือบๆ4เดือน แม่รู้สึกเหนื่อยง่ายหงุดหงิด เลยตรวจ แล้วคนที่2ก็มา ตอนนี้ 36+4 วีค แล้ว คลอดเดือนหน้านี้แล้วค่ะ แม่ติดตามประจำเดือน ซื้อที่ตรวจวันไข่ตกมาตรวจดูค่ะ ขอให้สมหวังนะคะ

Đọc thêm

บ้านนี้คนที่2ปล่อยนาน2ปีครึ่งค่ะนับวันไข่ตกก็แล้วลด นน. ก็แล้วเปนคน ปจด.มาตรงด้วยนะแต่ก็ไม่ติดจนได้พึ่งไสยศาสตร์😂เราไม่ได้เชื่อหรอกตอนแรกแต่คิดว่าลองดูก็ไม่เสียหายอย่างมากก็เสียแค่เงินพันห้าค่าซื้อของทำพิธีอะไรนี่แหละคนอื่นเค้ายังทำกิฟหมดเป็นแสนๆปรากฏว่าพอสิ้นเดือน ปจด.ขาด5วันเลยลองตรวจน้องมาจริงมาแบบงงๆไม่รู้ว่าบังเอิญหรือว่าเป็นเพราะที่เค้าทำเหมือนกันค่ะแต่ดีใจมาก ถูกหวยทุกงวดด้วยตั้งแต่ท้องน้อง😂

Đọc thêm

แม่บ้านนี้ติดง่ายมากคะน้ำหนักแม่ก็เยอะยุนะคะก่อนท้องคนที่3หนัก70กิโลตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกคนที่3 คนแรกอายุ20ปี คนที่2อายุ16ปีคนแรกกะคนที่2ห่างกัน3ปีกว่า พอมาคนที่3แม่คุกำเนิดด้วยวิธีไส่ห่วงมา5ปี ตั้งไจมีลุกคนที่3ไปเอาห่วงออกวันที่15มิถุนา ตรวจเจอ2ขีด วันที่3ก.ค ตอนนี้แม่ตั้งท้องลุกคนที่3ตอนนี้ได้28w 2dแล้วคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

เรารอมา 4 เดือน ค่ะ เดือนที่ 5 ถึงมา เราทำกิจแค่เดือนละครั้งด้วยค่ะ ก่อนไข่ตก 2 วัน คือวันไข่สุก จะได้ลูกสาว กลัวไม่สมหวังเลยเดือนละครั้งพอ ท้องแรกได้ชาย ครั้งเดียวเหมือนกันวันไข่ตก ค่ะ ปจด ต้องมาตรง ความแม่นยำก็ชัวร์ ทึ่เราท้องสองช้า อาจเป็นผลจากวัคซีนโควิดด้วยค่ะ มีผลต่อระบบสืบพันธ์

ติดตามรอบเดือน ตรวจวันไข่ตก บำรุงเน้นโปรตีนเยอะๆ ที่สำคัญอย่าเครียดหรือโฟกัสมากไปค่ะ ความเครียดมีผลต่อการฝังตัวค่ะเคยอ่านเจอ ถ้ารอนานเกิ๊น1ปี ปรึกษาหมอก็ได้ค่ะแม่ ส่วนตัวเราทานโพลิคเตรียตัวตั่งครรภ์ร่วมด้วยค่ะตอนที่ปล่อยให้มีน้อง ขอให้สมหวังโดยเร็วนะคะ

แล้วแต่ร่างกายของแม่แต่ละคนหรือเปล่าคะบ้านนี้คนโตปล่อย3เดือนตรวจท้อง2เดือนคนที่สามปล่อย4เดือนตรวจท้อง2เดือนคือติดไว้มากคะทั้งที่ท้องแรกของแม่เป้นท้องลมแล้วได้ขูดมดลูกด้วยตอนนี้คนโต3ขวบในท้อง4เดือนสู้ๆคะแม่ทำจิตใจให้สบายดูแลร่างกายตัวเองเดี๋ยวน้องก้มาคะ

Influencer của TAP

พยายามอย่าไปเครียดเรื่องลูกมากค่ะ ปล่อยตามธรรมชาติส่วนแม่ก็กินบำรุงดูแลสุขภาพตัวเองเดี๋ยวน้องก็มาค่ะ บ้านนี้กว่าจะได้คนที่สองรอนานถึง3ปีเลยค่ะกว่าน้องจะมา ส่วนที่สามกำลังตั้งครรภ์ตอนนี้เลยค่ะปล่อยมาถึง5ปีน้องถึงมาค่ะ สู้ๆนะคะ

ของเราก็ติดยาก​ แต่พยายามพักผ่อนให้เพียงพอนับวันตกไข่แล้วทำกิจกรรม​ พอเสร็จเราเอาหมอนรองก้นค้างไว้ประมาณ20-30นาที​ ไม่ต้องรีบเบ่งออกหรือรีบลุกไปล้าง​ เราว่ามันได้ผลนะติดเลยคนนี้คนที่2แล้วค่ะ21week คนแรก10ขวบ.ยังไงลองๆหลายวิธีดูนะคะ

2y trước

เราก็ว่ามันได้ผลนะเราทำ2ครั้งน้องมาเลยค่ะ

บ้านปล่อยตั้งแต่คลอดลูกคนแรก จนตอนนี้ลูกสาวคนโตจะ 6 ขวบแล้ว พึ่งจะติดค่ะ เพราะคิดว่าถ้านานกว่านี้ไม่เอาแล้วดันติดเฉย แม่บ้านนี้รอบเดือนมาไม่ปกติด้วยนะคะ สู้ๆนะคะคุณแม่ ✌

แม่บ้านนี้คนแรกติดยากมากคป่ลอยมา3ปีถึงติดค่ะคนที่สองป่ลอย3เดือนติดเร็วมากค่ะคนที่สองกินยาคุมมา6ปีก็เลยลองป่ลอย3เดือนติดเลยค่ะตอนนี้น้องได้14w3dค่ะสู้ๆค่ะแม่

Câu hỏi liên quan