ท้องแต่ตรวจเจอขีดเดียว

มีแม่ๆบ้านไหนท้องแต่ตรวจเจอขีดเดียวบ้างคะ คืออาทิตย์ที่แล้วตรวจเจอแต่จางมากจางแทบไม่เห็น อาทิตย์นี้ตรวจเจอขีดเดียว?ประจำเดือนก็ขาดไป2วันแล้ว อยากมีมากๆเลยคะ #รอมา3ปีแล้วคะ?

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อันนี้อาจจะไม่ท้องนะคะแม่ จากประสบการณ์ เคยปจด.ไม่มา2อาทิตย์ ตรวจขึ้น2ขีดจางมากๆ พอเว้น3วันตรวจอีกขึ้นขีดเดียว พอเว้นอีกวันตรวจอีกขึ้น2ขีดอีกจางมากนึกว่าท้องแล้ว ทีนี้ตรวจแทบทุกวัน ขึ้นขีดเดียว จนปจด.ไม่มาจะ3เดือน สรุปขึ้นขีดเดียวไม่ท้องค่ะ แล้วอยู่ๆมันก็มาแบบงงๆ ปล.ค่าhcgในคนท้องจะขึ้นทุก3วันค่ะ คือถ้าวันนี้ตรวจเจอจางๆอีก3วันตรวจใหม่มันจะต้องเข้มขึ้น ถ้าไม่เข้มขึ้นหรือขีดเดียวคือไม่ท้อง

Đọc thêm
Thành viên VIP

เราตอนท้องแรกค่ะประจำเดือนขาดเป็นเดือน ตรวจขึ้นขีดเดียว คิดว่าไม่ท้อง จนสองเดือนก็แล้ว สามเดือนก็แล้ว จนท้องเริ่มป่อง อาการออกเลยแน่ใจค่ะว่าท้อง ... ยังไงคุณแม่ลองตรวจดูอีกทีนะคะ หรือไปให้หมอตรวจเลือดเลยชัวร์ๆค่ะ

เราก็เป็นค่ะตอนแรกตรวจขึ้น2ขีดจางมากๆแบบถ่ายรูปไม่ติด พอเช้าวันต่อมาตรวจอีกรอบขึ้นขีดเดียว ตรวจอีก3อันก็ขึ้นขีดเดียวเลยไปตรวจเลือดก็ไม่ท้องค่ะ แต่ตอนนี้เมนก็ยังไม่มา

5y trước

ลุ้นทุกเดือนเหมือนกันคะ3ปีแล้วโชคต้องเข้าข้างเราสักเดือนคะสู้ๆ💚

เราตรวจก่อนคาดปจด.มาประมาณ3วันค่ะ​ขึ้นจางๆเหมือนกัน​ หลังจากนั้นไปตรวจที่โรงพยาบาลหมอบอกได้ผลบวกค่ะ🥰 สู้ๆนะคะ​ ขอให้สมหวังค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

แม่ลองใปตรวจที่รพ.ดูนะค่ะเพื่อความแน่ใจ บ้านรี้ก้ตรวจที่รพ.ค่ะ ตรวจฉี่เจาะเลือด สรุป ท้องแรกค่ะ

5y trước

โรงพยาบาลใกล้บ้านเลยค่ะแม่

Thành viên VIP

ตรวจใหม่ หรือไม่ก็ไปตรวจ รพ คะ แม่อย่าเครียดนะคะ เดี๋ยวโชคจะเข้าข้างเราเองสักวัน สู้ๆคะ

5y trước

ขอบคุณคะ🥰