แบ่งปันประสบการณ์

ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 22w 3d ยังไม่แน่ใจว่าลูกสาวหรือลูกชาย คุณแม่มีฝ้าขึ้น ทั้งที่ปกติไม่เคยขึ้น ชอบอาหารรสจัด ผลไม้ชอบรสหวาน คุณแม่ท่านไหนเป็นบ้างค่ะ ได้ลูกสาวหรือลูกชาย มาบอกเล่ากันบ้างน่ะค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ชอบกินเส้น ผลไม้ นมไม่ค่อยกิน ตะกุลถั่วนิไม่เตะเลย ส่วนรสชาติ เผ้ดเค้ม เปรี้ยวหวาน กินได้ทุกรถชาติ ไม่แพ้ท้อง. มีสิวขึ้นที่หน้าผาก ช่วงไตรมาสแรก ตอนนี้ผิวใสหน้าใสมากค่ะ สรุปได้น้องผุ้ชาย

บ้านนี้ท้องแรกค่ะ ชอบกินหวานสุดๆ หลังทานข้าวต้องตามด้วยของหวานตลอด ไม่อยากกินอาการรสจัด ตอนท้องเหมือนจะฝ้าหรือรอยดำๆเป็นจุดๆ ขึ้นที่แขนค่ะไม่ขึ้นที่หน้าค่ะ สักพักจะหายไปเอง ได้ผู้ชายค่ะ

บ้านนี้ ก่อนท้องกินไม่เผ็ดพอท้องมีกินเผ็ดบ้าง ไม่ชอบแต่งหน้า สิวเหอเต็มหน้า เหม็นเครื่องสำอาง แป้งฝุ่น🥹 ท้องออกแหลมๆ คนเดา ผช เยอะค่ะ แต่ผลออก ผู้หญิงทั้งคู่ค่ะ #แม่แฝด

1y trước

ขอบคุณค่า

บ้านนี้ชอบกินหวาน ชอบอาหารรสจัด ผลไม้เปรี้ยว ทานแต่เส้นข้าวแทบจะไม่ได้ทาน หน้าใสไม่มีสิวขึ้น ผิวเหมือนเดิมไม่ผ่องและไม่คล้ำ และไม่ค่อยแพ้ท้องค่ะ ได้ผู้ชายค่ะ

1y trước

ยินดีด้วยค่ะ 🥰

บ้านนี้ชอบกินของรสจัด เผ็ดเปรี้ยว เค็มไม่ค่อยเท่าไหร่ กินหวานได้นิดหน่อย หน้าไม่มีสิวแต่มีฝ้าปกติหน้าก้อมีฝ้าอยู่แล้วได้ลูกชายค่ะ

1y trước

ยินดีกับคุณแม่ด้วยนะคะ

บ้านนี้ทานได้ทุกอย่างเลยค่ะ ตั้งแต่ท้องไม่แพ้เลยกินได้หมด แต่ก็ยังไม่ทราบเพศลูกเหมือนกันค่ะ แต่ลึกๆในใจว่าได้ลูกผู้ชายแน่เลย

1y trước

ยินดีด้วยนะคะแม่

เราชอบกินหวาน รสไม่จัดมาก ชอบผลไม้ ได้ผู้ชายคะ ท้อง3 ไม่มีอะไรการันตี​ได้เท่าซาว์คะเเม่ ไปซาว์ดูนะคะ เราซาว์ช่วง20วิค

1y trước

ขอบคุณค่ะแม่ ยินดีด้วยนะคะ

บ้านนี้ชอบอาหารรสจัด ผลไม้ ของหวาน ล่าสุดตรวจเลือดน้ำตาลสูง 😂 หมอดูเพศให้ 3 ครั้งแล้วค่ะ บอกผู้หญิงทั้ง 3 ครั้ง

1y trước

ยินดีกับคุณแม่ด้วยนะค่ะ

แม่บ้านนี้น่าใสชอบกินของหวานๆผลไม้หวานๆไม่ชอบกินอาหารรสจัดเลยน้อยมากจะกินหมอบอกผู้หญิง80%ค่ะ

บ้านนี้ชอบกินของหวาน สิวขึ้น ท้องกลม มีเเต่คนบอกน่าจะผู้หญิง ไปซาวด์หมอบอกผู้ชาย99.999%งงไปเลยค่ะ555

1y trước

ยินดีด้วยน่ะคะแม่