แม่ๆบ้านไหนเคยติดโควิดตอนตั้งครรภ์ไหมคะ

ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้16+3wตรวจเจอโควิดมีอาการคือไอกับเจ็บคอค่ะ กักตัวที่บ้านค่ะ กลัวเป็นอันตรายกับลูกในท้องเพราะต้องรอไปหาหมอพรุ่งนี้ึ่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เพิ่งหายค่ะ 18+2 W กักตัวที่บ้านเหมือนกัน ลูกไม่มีผลกระทบค่ะ เพราะเชื้อไม่ลงถึงลูก (คุณหมอกล่าวไว้) ทานยาตามหมอสั่งได้เลย ดื่มน้ำอุ่นหรือน้ำธรรมดา ถ้ามีไข้พยายามอย่าปล่อยให้ไข้สูง บ้านนี้ยิ่งไอหนักค่ะ ไอจนเจ็บท้องเลย ป่วยตั้ง 7 วันเต็มๆ ปรึกษาคุณหมอแล้ว คุณหมอบอกว่าที่เจ็บท้องก็เป็นเพราะเราไอมากแล้วกล้ามเนื้อท้องเกร็ง แต่ไม่โดนลูกแน่นอน #หายไวไวนะคะคุณแม่

Đọc thêm

ติดตอน 14 วีคค่ะ ตอนนี้ 32 วีคแล้วค่ะ แม่กินน้ำร้อนเยอะๆนะคะ ตอนเราเป็น มีไข้แค่คืนเดียว กับปวดตัว เรากินแค่พารา กับน้ำร้อนเยอะๆเอาค่ะ 3 วันเราก็รู้สึกเหมือนปกติแล้วค่ะตอนนั้น

2y trước

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ มากๆค่ะ

พึ่งตรวจเจอเลยค่ะ น้องพึ่งได้11wเองค่ะ แอบกังวลเหมือนกันค่ะ เมื่อวานพึ่งไปตามนัดหมอ หมอก็ว่าปกติดีทุกอย่างไม่มีปัญหาอะไรค่ะ พอมาวันนี้ช่วงค่ำพึ่งตรวจเจอเลยค่ะ

เราติด2รอบ ตอน6เดือน กับตอน8เดือน น้องไม่ติดนะคะ อาการปกติ แนะนำกินยาตามอาการ และจิบน้ำอุ่นเยอะๆ พักผ่อนเยอะ เพราะหลังจากหายจะมีอาการเหนื่อยง่ายกว่าคนปกติ

เราเป็นตอน22Wเป็นไข้หนัก3วันไอหนักมากแต่ลูกดิ้นปกติทุกวันนะจ๊ะเราคิดว่าไม่มีผลต่อลูกจ้าเพราะเรากินได้ปกติทุกอย่างขนาดลิ้นไม่รู้รสจมูกไม่ได้กลิ่น

Influencer của TAP

บ้านนี้ก็ติดเหมือนกันค่ะ ตอน31week 3day ตอนนี้ 32 week แล้วยังไม่หายเลยค่ะ หมอนัด วันที่19นี้ คงต้องได้เลื่อนนัดค่ะ เพราะคุณแม่ยังไม่หายเป็นปกติค่ะ

เป็นตอน 7เดือนค่ะ ไม่เป็นอันตรายกับเด็ก น้องแข็งแรงดี กินแค่ยาตามอาการ ประมาณ 10ก็หาย ไม่ได้ไปหาหมอเลยเพราะไม่ได้เป็นหนัก

เคยติดค่ะ แอดมิด5วันฉีดยาฆ่าเชื้สำหรับคนท้องค่ะ ตอนนี้ปกติดีค่ะ ลูกในท้องดิ้นดีค่ะ ติดโควิคตอนอายุครรภ์27 สัปดาห์ค่ะ

บ้านนี้ติดค่ะตอนนี้ยังกักตัวอยู่เลย27+3วิก ตอนนี้ก็กลังวนมากค่ะกลัวมีผลกับลูกในท้องแต่ตวจหาเชื้อไม่เจอแล้วค่ะ

2y trước

ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งน้องนะคะ

เคยติดค่ะ ไม่มีผลกับลูกเลยค่ะหลังจากหายน้องก็เริ่มดิ้นเลยค่ะ หมอให้กินแค่ยาแก้ไอกับยาพารา