แพ้ท้อง

ตอนนี้ตั้งครรค์ได้9วีคแล้ว ยังไม่หายแพ้ท้องเลยค่ะน้ำหนักก้อลดกังวลมากค่ะ...เพราะหิวแต่กินอะไรไม่ได้แม้กระทั่งน้ำเปล่าค่ะ คุนแม่ท่านไหนมียาอะไรแนะนำบ้างค่ะแล้วจะหายได้ยังไงค่ะ

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไตรมาสแรกเป็นช่วงที่คุณแม่จะแพ้ท้องกันมากที่สุดและจะเบาลงพอเข้าไตรมาสสอง. วิธีแก้ของบ้านนี้คือ จิบน้ำขิงอุ่นๆ ของเปรี้ยวๆก็ช่วยได้ค่ะแต่ห้ามเป็นของหมักดองนะค่ะ. ลูกอม. กับหมากฝรั่ง หรือดื่มน้ำเยอะๆ ถ้าตอนคุณแม่ไปฝากครรภ์แจ้งคุณหมอด้วยนะค่ะว่าแพ้ท้องหนัก คุณหมอจะได้จ่ายยาแก้แพ้ท้องให้นะค่ะ. คนท้องถ้าเป็นอะไรหาหมออย่างเดียวค่ะส่วนเรื่องน้ำหนักไตรมาสแรกลดกันทุกคนค่ะพอเข้าไตรมาสสองและสามขึ้นจนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว

Đọc thêm

บ้านนี้ไม่อ้วกค่ะ แต่ คลื่นไส้ตลอดเวลา แค่เห็นรูปภาพอาหารก็ไม่ได้ เป็นยังงี้แทบ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทรมานจนบางวันก็ร้องไห้ หมอที่ศิริราชให้ยาแก้เมารถมาค่ะ ก็พอทุเลาลงบ้าง แต่ไม่ถึงกับหายสนิท ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ สู้ๆนะคะ หายไวๆค่ะ

Đọc thêm

ไม่ต้องทานยาค่ะ สัก 12 สัปดาห์อาการจะค่อยๆดีขึ้น ลองทานพวกน้ำผึ้งมะนาว หรือจิบน้ำขิงอุ่นๆวันละแก้วอาจพอช่วยได้ค่ะ แม่บ้านนี้ตอนท้องอ่นๆก็น้ำหนักลงค่ะ แต่ก็กลับมากินได้ปกติหลัง 12 สัปดาห์ ลูกแข็งแรงปกติดี

Đọc thêm

บ้านนี้ช่วง 9w เป็นช่วงพีคเลยค่ะ แพ้ท้องหนักมาก หลังจากนี้ก็ค่อยบรรเทาลงเรื่อยๆ จนถึง 14-15w ถึงจะหาย ระหว่างแพ้ไม่ได้กินยาอะไรเลยค่ะ ถ้าแม่ทนไม่ไหวจริงๆ ให้ขอยาจากคุณหมอดีกว่าค่ะ อย่าหายามาทานเอง

เป็นเหมือนกันคะ แต่หายเเร้วช่วงแรกๆคือกินไม่ได้เลยน้ำหนักลด เส้นเลือดปูดเรย ช่วงแรกๆอาจจะเปนได้คะแม่ สู้ๆนะคะเพื่อตัวเล็ก

Dramamineค่ะ หมอสั่งมาให้ทาน ร้านขายยาก็มีขายค่ะ ทานได้ปลอดภัยไม่อันตรายกับลูกค่ะ เราทานตั้งแต่ท้อง2เดือนถึง6เดือนเลยค่ะแพ้มากๆ

ไม่แพ้ ไม่อ้วก ไม่เวียนหัว แต่นอนไม่ค่อยหลับ ปวดหลัง ปวดไหล่ คอเคล็ด หิวนมทั้งวันกินนมวันละ4-6กล่อง

ตัวนี้เลยค่ะ กินปุ๊บหยุดเลยจร้ กลับมากินได้เหมือนเดิมเลย บ้านนี้ก้กินเหมือนกันจร้ แพงล่ะ25บาท

Post reply image
5y trước

จร้กินได้จร้. บ้านนี้กินตั้งแต่เริ่มท้องจนตอนนี้ได้24วีคแล้วจร้

แจ้งหมอเลยค่ะจะได้ยาแก้แพ้ บ้านนี้แพ้ฟนักมากน้ำหนักลดไป4โลค่ะ หลังจาก3เดือนเริ่มดีขึ้น 😫

เราก็แพ้ตอน 9 w นี่แหละค่ะ เลยไปหาหมอ ถึงรู้ว่าท้อง กว่าจะหายแพ้ก็ เข้าเดือนที่ 4 เลย

Câu hỏi liên quan