สอบถามค่ะแม่ๆค่ะ

ตอนนี้ ตั้งครรภ์ได้ 27 wแล้ว ทีมมิถุนายน 66 แม่บ้านไหนนอนตอนกลางคืนลำบากบ้างค่ะ หายใจไม่สะดวก แม่ๆ นอนท่าไหนกันบ้างคะ เห็นเขาบอกว่าให้ตะแคงซ้ายแต่ตะแคงเเล้ว หายใจไม่สะดวก พลิกไปพลิกมาก็ เจ็บๆท้อง#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

หมอบอกว่านอนท่าไหนก็ได้ที่แม่สะดวก จะตะแคงซ้าย หรือขวา หรือนอนหงาย แต่ถ้าท้องใหญ่มาก ตอนนอนหงายแม่หลายคนจะอึดอัดเองค่ะ ส่วนตัวไม่ชอบตะแคงซ้ายเลย นอนตะแคงขวาบ่อยกว่า นอกจากจะเมื่อนแล้วเปลี่ยนท่า บางทีก็นอนหงายค่ะ แต่ไม่นอน รู้สึกลูกกดทับเรา เลยไม่ค่อยนอนหงายนาน ๆ ถ้าตะแคงเมื่อย ก็นอนหงายค่ะ หรือบางทีเอียงตัวนิดหน่อย ไม่หงายมาก ไม่ตะแคงมาก เอาหมอนดันหลังค่ะ เอาท่าที่เรานอนสบายค่ะแม่

Đọc thêm
2y trước

ขอบคุณนะคะแม่ 🥰🥰

Thành viên VIP

ส่วนตัวจะนอนตะแคงไม่สุดค่ะ อึดอัดเหมือนกัน นอนหงายยิ่งแล้วใหญ่ หายใจไม่ออก🤣 ส่วนตัวจะหมุนหมอนสูงๆค่ะ และชอบเอาหมอนดันหลัง มีหมอนกับตุ้กตารอบตัวเลยค่ะ ขาพาดตัวนั้นที หนุนท้องตัวนึง นอนครึ่งตะแคงครึ่งหงาย พอนอนได้ค่ะ สลับพลิกซ้ายพลิกขวาเบาๆ ยิ่งเป็นกรดไหลย้อนนอนลำบากมากค่ะ หายใจไม่เคยเต็มอิ่ม มีแต่จะดันขึ้นให้อวก นอนหลับไม่เต็มที่แถมตื่นสายอีก 😆

Đọc thêm

ตอนนี้บ้านนี้ 26 week ค่ะแม่ เจ็บจอมิ นอนตะแคงก็ปิดสะโพกทั้ง 2 ข้างเลยค่ะ นอนหงายยิ่งแล้วใหญ่หายใจไม่ออกเลยค่ะ แถม อาหารไม่ย่อยเลยค่ะ จุกลิ้นปี่ ตอนนอนกลางคืน

2y trước

สู้ๆ ไปด้วยกันนะคะแม่ 🥰🥰

Influencer của TAP

เอาหมอนรองหัวสูงๆค่ะ แรกๆเมื่อย แต่พอสาม สี่ วัน จะนอนสบายขึ้นค่ะ ไม่ต้องซีเรียสว่าต้องตะแคงซ้ายตลอด ถ้าเมื่อยปรับขวาได้บ้าง เอาหมอนหนุนหลังไว้ค่ะ

2y trước

ขอบคุณค่ะแม่🥰🥰

นอนตะแคงซ้ายขวาสลับกันค่ะเอาหมอนรองท้องจะสบายขึ้นจะง่วงมากตอน2-3ทุ่มแต่ประมาณเที่ยงคืนนอนไม่ค่อยหลับค่ะ #ทีมมิถุนา

เหมือนกันเลยค่ะ นอนลำบากมากๆ พริกตัวมากก็เจ้บท้อง กว่าจะนอนได้บ้านนี้ติดตี1 ตลอดเลยค่ะหลับๆตื่นๆลูกดิ้นแรงมาก

หนูนอนได้แค่ตะแคงซ้ายขวาค่ะ นอนหงายเจ็บสะโพก เจ็บขา นอนไม่ค่อยได้ ลุกทีทรมานมาก

2y trước

ขอบคุณค่ะ คุณแม่ก็สู้ๆเหมือนกันนะค่ะ ✌️✌️✌️

เราตอนหงายคือสบายสุด แล้วเอาหมอนอีกใบรองตรงต้นขาค่ะ

2y trước

ขอบคุณค่ะแม่🥰🥰

บ้านนี้นอนพอได้ค่ะ แต่กรดไหลย้อนเล่นงานหนักมาก

2y trước

สู้ๆ นะคะแม่

Super Mom

ส่วนตัวนอนหงายยาวๆตั้งแต่ท้อง ยันคลอดเลยค่ะ