กำหนดคลอดล่าสุด 7 กุมภาพันธ์

ตอนนี้ 38w มีโอกาศจะคลอดก่อนกำหนดไหม เริ่มมีปวดช่วงสะโพก ฉี่บ่อย เจ็บท้องเหมือนปวดประจำเดือนทุกวัน ต้องมีอาการแบบไหนที่ควรไปโรงพยาบาลคะ ท้องแรกค่ะ ตื่นเต้น

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ มีอาการเหมือนกันเลยค่ะ ปวดท้องเหมือนมีประจำเดือน ตอนกลางคืนฉี่บ่อย แทบไม่ได้นอน ชอบท้องแข็งแต่เป็นไม่สม่ำเสมอ เมื่อวานหมอนัดเลยปรึกษาหมอ คุณหมอแจ้งว่าหน้าจะเจ็บครรภ์เตือน ถ้าไม่เจ็บท้องถี่ ไม่มีหมูกเลือดออก รึน้ำคล่ำแตก ก้ไม่ต้องมาโรงพยาบาล ค่ะ

เรย37วีคไม่ถือเปนการคลอดก่อนกำหนดค่ะ แต่จากอาการเป็นไปได้ว่าเกิดจากน้องเอาหัวลงเตรียมคลอดเรยทำให้มีอาการแบบนั้นค่ะ ถ้าจะคลอดมดลูกจะบีบตัวถี่ค่ะ เราก็38วีคกว่าแล้วมีอาการยิ่งกว่านี้ค่ะ แต่ยังไม่คลอดที่รุ้เพราะ ท้องที่5แล้วค่ะ ทำใจให้สบายๆนะคะ

Influencer của TAP

38 weekแล้วไม่ถือว่าคลอดก่อนกำหนดค่ะแม่ อาการที่ต้องไปรพ.คือ มีท้องปั้นแข็ง 6 ครั้ง/ชม. มีอาการเจ็บท้องร่วมด้วยนั่งพักนอนพักไม่หายและยิ่งเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ มีเลือดออกทางช่องคลอด และมีน้ำเดินหรือน้ำคร่ำรั่วค่ะ

ของเรากำหนดคลอด 6 ก.พ. ค่ะ ปกติกลางคืนเข้าห้องน้ำ 1-2 ครั้ง อาทิตย์นี้เข้า 4 ครั้ง รำคาญมากต้องลุกกลางดึก 😭 อาการที่ควรไปรพ. มีน้ำเดิน มูกเลือด เลือดออก ปวดถี่ทุก 5 นาทีค่ะ

2y trước

บ้านนี้กำหนดคลอด2กพ.แทบไม่ได้นอนเลย แม่อยากแตกแล้ว😅

กำหนดคลอดวันเดัยวกันเลยค่ะ แต่ท้องแข็งบ่อยค่ะ แต่ยังไม่มีมูก ไม่มีน้ำเดิน มีอาการเสี่ยวท้องน้อยบาง บ้างครั้งคะ

กำหมดวันเดียวกันเลยค่ะแม่ วันนี้ครบ38w แต่ยังเงียบอยู่เลย

Super Mom

บ้านนี้กำหนดจาก 14 กุมภา ลงมา 8 กุมภา ไม่มีท่าที

ต่ำกว่า37วิค คือการเรียกวาด่อนกำหนด

Super Mom

สู้ๆ นะคะแม่