ท้องไม่ออกเลย

ตอนนี้6เดือนแล้ว ท้องไม่ออกเลย แม่บ้านไหนท้องเล็กบ้างคะ

ท้องไม่ออกเลย
103 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลูกดิ้นไหม ถ้าดิ้นปกติ ท้องคนค่ะไม่ใช้ท้องช้างน่ะ ลูกคนแรกไม่ออกหรอกน่ะคุณ เคยได้ยิน เค้าเรียกว่าท้องสาวไหมค่ะ ท้องแรกหนังท้องยังไม่ยืด ฟังน่ะ ฟังดี เจอหลายโพสต์แล้ว ท้องเล็กไม่ได้หมายความว่าลูกจะไม่แข็งแรง หมอวัดที่น้ำหนักลูกค่ะ เห็นคนอื่นเค้าโพสต์ ถามคำถามคล้ายๆกันหัดอ่านบาง ไม่ต้องเลื่อนผ่านหาความรู้ใส่ตัวหน่อย

Đọc thêm
4y trước

ถ้ายังคิดไม่ได้ก็สูดหายใจเข้าลึกๆ อีกรอบนะคะะ แล้วไม่ต้องหายใจออก สูดเข้าอยู่แบบนั้นแหละจ้าา. อ่านแล้วไม่ตีความเลย คิดจะแซะอย่างเดียว. เป็นปลวกเหรอ แซะเก่ง

นี่กว่าท้องจะออก 7-8 เดือนเลยค่ะ น้ำหนักลงลูกหมดเลย ก่อนท้อง นน 46 ตอนนี้ 39 วีคแล้ว นน 60 ค่ะ ซาวมาเด็ก นน 2900 ทั้งตัวไม่บวมเลย ยกเว้นท้อง 😂 #แนะนำกินนมตาหมีกระป๋องสีชมพูกะสีเหลืองจ้า แต่ก้อต้องกินยี่ห้ออื่นสลับด้วย

Post reply image

ให้ตายเถอะคุ๊ณ มาสอนคนอื่นเขา อ่านคำถามครบทุกตัวยังคะ555 แค่ถามเนอะว่ามีใครท้องเล็กเหมือนกันมั้ย ถ้าคุณพี่มาเห็น รีบมาตอบกลับคอมเม้นที่ตัวเองมาเม้นนะคะ อ่านให้ครบทุกบรรทัดนะคะ🤪

Post reply image
4y trước

คนพวกนี้มันประสาทค่ะ ประสาทมาประสาทกลับไปเลยค่ะแม่ ไม่งั้นไม่หยุดหรอกอิคนประเภทนี้

เล็กเหมือนกันคะ มีแต่คนทักว่าท้องเล็กจังเลย ทั้งๆที่ท้อง 6 เดือนแล้วน้ำหนักขึ้นมา7โลเอง หมอยังมาคลำๆถามว่าเด็กดิ้นบ้างไหม ทำไมเล็กจัง ยังใส่กางเกงได้อยู่เลยคะ แต่ต้องเอวสม้อค

Post reply image

6+4 เดือน หมือนกันค่ะ ท้องเล็กมา น้ำหนักขึ้นเเค่ 2 โลเอง คนทักว่าทำไมเล็กจังไม่ทานเยอะๆหน่อยบำรุงทุกอย่าง เเม่เเอบนอยเหมือนกัน เเต่น้องดิ้นเก่งมากค่ะ

Post reply image

ก่อนท้องเราน้ำหนัก 48 พอเราท้องจะคลอดน้ำหนักอยู่ที่52-54 ท้องเล็กอย่างกับท้อง5-6เดือน น้องคลอดมา 3080 ก แข็งแรงทุกอย่างเลย คลอดมาหุ่นเท่าเดิมเลยคะ ลงลูกหมด

เหมือนกันเลยค่ะ 5เดือนเเร้วดูเหมือนท้อง3เดือนเรยค่ะ เเต่น้องดิ้นปกติ น้ำหนักเรื่องนี้หมอใม่ใด้บอกค่ะว่าน้อย🥰✨

บ้านนี้ท้องเริ่มออกเดือนที่ 7 จ้า ปัจจุบัน 31 วีค 4 วัน เริ่มคันยุกยิกๆที่ท้องละ สงสัยไม่รอดเดือนที่ 8 ท้องจะแตกลาย 😭

ดีแล้วที่ท้องเล็กช่วงนี้ค่ะ เดี๋ยวมันจะใหญ่ไวมาก ตอน 7-8 เดือน ท้องเล็กดีกว่าท้องใหญ่ ถ้าน้องน้ำหนักตามเกณฑ์

ท้องจะขยายใหญ่ตอน7-8เดือนค่ะ จะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะแม่ น้ำหนักลูกตามเกณฑ์คุณหมอก็ปกติเลยค่ะ