อาการคัดเต้านมหายไป

ตอนนี่ตั้งครรภ์ได้ 8 วีค 4 วันค่ะ วันนี้อาการคัดเต้านมหายไป แล้วก็กังวลไปเองรึเปล่าไม่รู้แต่รู้สึกว่าหน้าอกเล็กลง เครียดค่ะคิดไปต่างๆนาๆว่าน้องยังอยู่มั้ย หรือน้องหยุดโต ทำไมไม่คัดเต้านมแล้ว แต่ยังไม่มีเลือดออกนะคะ แบบนี้ถือว่าปกติมั้ยคะที่ไตรมาสแรกอาการคัดเต้าจะหายไป

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่เกี่ยวกันเลยคะเรื่องคัดเต้านม เราปกติดีมากแทบจะไม่แพ้ท้องเรยตั้งเเต่ไตรมาสเเรกที่รู้ว่าท้องไม่เคยคัดเต้าเพิ่งจะมาคัดเต้าตอนจะเข้า7เดือนนี้เเละคะ บ้างทีก็ไม่ต้องกังวนหรือเครียดไปหรอกคะอายุครรภ์ยังน้อยมากกังวลไปเครียดไปก็ส่งผลต่อลูกควรทำใจให้สบายบำรุงเยอะๆ ถ้าไปฝากครรภ์ไปพบคุณหมอตามปกติและน้องปกติก็ถือว่าทุกอย่างok

Đọc thêm

เป็นเหมือนกันค่ะ ช่วงแรกคัดนมหนักมาก แต่อยู่ดีๆ อาการก็หายไป ตอนนั้นกังวลมาก จนไปให้หมอซาวด์ สรุปว่าน้องยังอยู่ค่ะ หมอบอกว่าปกติค่ะ จะไปคัดอีกทีตอนน้ำนมมาค่ะ อย่ากังวลนะคะแม่ (ตอนนี้คลอดน้องแล้ว แข็งแรงมากค่ะ)

เราตอนท้องอ่อนๆจับหัวนมทุกวันค่ะถ้าเจ็บๆจี๊ดๆก็สบายใจได้ เราส่องกระจกทุกวันว่าน่าอกเล็กลงหรือโตขึ้น ถ้ายังไม่มีเลือดออกยังไม่ต้องกังวลค่ะความกังวลจะทำให้คุณแม่เองละลูกเครียดไปด้วยนะคะ

ตอนนี้ 37+3 week รู้สึกคัดเต้านมแค่ก่อนตรวจพบการตั้งครรภ์ หลังจากนั้นไม่มีอาการคัดอีกเลยค่ะจนตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว แม่ไม่ต้องกังวลเรื่องการคัดเต้านมนะคะ

ไม่มีเลือดคือน้องยังอยู่ค่ะเเม่ ถ้ามีเลือดควรรีบไปพบแพทย์นะคะ เรื่องคัดเต้าเราก็เป็นบางวันที่คัดแรงบางวันก็ไม่คัดเลยแต่หัวนมยังเจ็บค่ะ

บ้านนี้ตั้งแต่ท้องอ่อนเจ็บนมทั้งเต้าพอเข้า13wเจ็บที่หัวนมอย่างเดียวตอนนี้25wยังเจ็บหัวนมอยู่เลยคะ

บ้านนี้คัดเต้าตั้งแต่ท้องใหม่ๆ จนตอนนี้หกเดือนก็ยังคัดอยู่ค่ะ เจ็บหัวนมมาก 😭

ตอนนี้หนู10วีค อาการคัดเต้าไม่มีเเล้วเหมือนกันค่ะเเต่น้ำนมขุ่นๆไหลมานิดหน่อย

เรามีเจ็บหัวนม​ กับจมูก​ไวต่อกลิ่น​ ปวดหลัง​ ก้น​นอกนั้นไม่มีอะไรเลย​11w5d

ของเรา 8วีค 5วัน เจ็บบ้างไม่เจ็บบ้าง บางวันนมเล็กบางวันนมใหญ่ งง เหมือนกัน 😄

2y trước

ลูกคนนี้ท่าทางจะดื้อค่ะ แปรปวนไปหมด

Câu hỏi liên quan