ก่อนท้องใม่เคยเป็นค่ะ ใม่เคยแพ้อะไรเลย

ตอนท้องได้4-5อ่ะค่ะ จะมีอาการแพ้เป็นผื่นคันขึ้นที่แถวๆต้นขาค่ะ แฟนใม่ให้เกากลัวจะเป็นแผลแต่มันขึ้นเป็นตุ่มๆที่ขาพอตุ่มหายก็กลายเป็นแผลเป็นเป็นรอยดำๆ อยากรู้ว่าแม่ๆบ้านไหนเป็นเหมือนกันมั้ยคะแล้วควรใช้ครีมอะไรทา(หน้าอกแตกลายด้วยค่ะ) ตอนนี้แฟนบอกขาลายใม่เนียนเหมือนแต่ก่อนแล้วหมดความมั่นใจเลยค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ

ก่อนท้องใม่เคยเป็นค่ะ ใม่เคยแพ้อะไรเลย
3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลองใช้คาลามายด์ v ดูนะคะ เวลาเราท้อง ใช้ยาอะไรทาตัว คุณแม่ควรระวังเป็นพิเศษนะคะ เพราะอาจจะมีผลกระทบไปถึงลูกน้อยได้ ตัวนี้ค่อนข้างปลอดภัยค่ะ ตอนซื้อถ้าอยากให้สบายใจ ถามเภสัชก่อนได้ค่ะ ว่าคนท้องใช้แล้วมีผลข้างเคียงกับลูกในท้องด้วยหรือเปล่านะคะ จะได้ใช้อย่างสบายใจค่ะ ตัวนี้สำหรับผื่นคันนะคะ ถ้าป็นเรื่องช่วยเรื่องความชุ่มชื้นผิวแตกลาย เราใช้ Palmer ของอเมริกาค่ะ สำฟรับคนท้องโดยเฉพาะ ใช้ดีมากๆ ท้องเราไม่มีแตกเลย

Đọc thêm
Post reply image
3y trước

ขอบคุณค่า

เราเป็นเยอะเลยค่ะ ทั่วตัวหน้าหลัง ที่ไม่ขึ้นคือนอกร่มผ้า เมื่อก่อนเราแคะแกะเกาตลอด เดี๋ยวนี้เลิกยุ่งกับมันก็ค่อยๆหายไปเองค่ะ รอยดำก็ด้วย คุณแม่ควรหายามาทาแก้คันนะคะถ้าคันมาก ปรึกษาเภสัชค่ะ อะไรที่ตอนไม่ท้องไม่เคยเป็น ตอนนี้เป็นหมดค่ะ แฟนเราก็พูด “ทำไมรักแร้ตัวเองดำจังไม่เคยดำขนาดนี้เลย” อย่าไปใส่ใจค่ะ เขาก็แค่แซวเท่านั้นแหละ ปล.ในรูปคือเริ่มหายเหลือแต่รอยดำค่ะ

Đọc thêm
Post reply image
3y trước

ว่าจะไปปรึกษาเภสัชค่ะน่าจะดีที่สุด555

เคยเป็นเหมือนกันค่ะไม่ทาอะไรค่ะทาแต่ยาหม่องพอคลอดผิวจะดีขึ้นเองคะแต่ต้องใช้เวลานะคะ😊

3y trước

ขอบคุณค่าา💖