ตรวจเจอว่าท้อง

ตรวจเจอว่าท้อง 2 ขีด พอไปหาคุณหมออัลตร้าซาวน์ไม่เจออะไรเลยคะ แต่เจาะเลือดคุณหมอบอกตั้งครรภ์ กังวลมากคะ 5w

ตรวจเจอว่าท้อง
111 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ไม่ต้องกังวลนะคะแม่ น้องยังตัวเล็กอยู่คะ แม่กินยาบำรุง กินอาหารให้ครบ5หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ อย่ายกของหนักหรือออกแรงเยอะคะแม่ น้องจะตัวโตเร็วมาก แม่บ้านนี้ครั้งแรกที่รู้ว่าท้องก็รบเร้าให้แฟนพาไปฝากเหมือนกันคะ แต่แฟนบอกว่าให้กินกับนอนแล้วพักผ่อนจนเพียงพอตลอดจน2เดือนถึงได้ไปฝากครรภ์คะ อย่ากับวลหรือคิดมากนะคะแม่ความเครียดจะส่งผลกระทบต่อลูกได้คะตอนนี้21+6วันคะ

Đọc thêm

ซาวด์ทางหน้าท้องหรือช่องคลอดคะแม่ ถ้าทางหน้าท้อง ถ้าตัวอ่อนยังเล็กมากๆ หรือเป็นคนหน้าท้องหนา อาจจะยังไม่เห็นค่ะแม่ ทางช่องคลอดจะพอมีลุ้นมากกว่าค่ะ ทั้งนี้เป็นไปได้ว่า อายุครรภ์อาจจะน้อยกว่าที่นับ เพราะไข่อาจจะตกช้ากว่ากำหนด ตัวอ่อนยังเล็กมากอยู่ จึงยังไม่พบ ก็เป็นได้ค่ะแม่ ทานโฟลิคทุกวัน พักผ่อนเยอะๆ นะคะ ซาวด์ครั้งหน้าอาจจะได้เจอกันแล้วจ้า

Đọc thêm
5y trước

ซาวหน้าท้องไม่เห็นค่ะ ต้องเป็นเครื่องซาวที่สอดในจิมิ บางโรงบาลเขาก็ยังไม่มีเครื่องซาวแบบนี้ค่ะ รอสักหน่อยนะค่ะ น้องยังเล็กมาก

รอซัก 8w ค่อยไปตรวจอีกทีค่ะ ถ้าให้ชัวร์ๆ 10w-12wไปเลยค่ะ หรือตามหมอนัดก็ได้ ผ่านช่วงท้องอ่อนๆไปได้ จะหายกังวลได้เยอะเลยค่ะ ของเราตอนนี้ยัง2เดือน กังวลมากค่ะ เคยเสียน้อง ท้องแรกไป ช่วง2เดือนกว่าๆ ท้องนี้ยังมาตัวเล็กหัวใจเต้นช้ากว่าเกณฑ์มากๆอีก อิแม่เครียดๆๆค่ะ

เราก็เป็นค่ะ ตรวจเองผลออกมาว่าตั้งครรภ์ไปตรวจเลือดที่รพ.ผลก็ออกมาว่าตั้งครรภ์แต่พอซาวด์ทั้งในช่องคลอดทั้งธรรมดาก็ไม่พบอะไรจนไม่ได้ไปหาหมอเพราะคิดว่าน้องไม่อยู่แล้ว แต่พอมารู้ตัวอีกทีตอนนี้ก็6เดือนแล้วค่ะ ลองรอผลดูใหม่นะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ หมอบอกท้องนอกมดลูกให้เรางดน้ำงดอาหารเตรียมตัวผ่าตัด แต่เราตัดสินใจไปโรงพยาบาล สรุปคือท้องปกติแต่แค่ท้องอ่อนๆเลยไม่เห็นถุงการตั้งครรภ์ (เราร้องไห้อยู่ 3 วัน 3 คืน)

อย่าเพิ่งกังวลค่ะท้องยังอ่อนยุเลยบ้านนี้ตอนท้อง5วิคไปตรวจก้อยังไม่เจอค่ะเจออีกที8วิคเหนถุงตั้งครรภ์และหัวใจลูกเต้นแม่นิโล่งเลยค่ะกลัวจะเปนท้องลมเหมือนกันใจเย็นๆนะค่ะสู้ๆ

5y trước

ตอนนี้7 เดือนแล้วค่า 2 เดือนคลอดแล้ว

อย่าเครียดนะคะคุณแม่เป็นเรื่องปกติที่ยังไม่เจอน้องค่ะ ถ้าจะเจอก็เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ อย่างน้อยๆ 7w น่าจะได้เห็นน้องแล้วค่ะ ทำใจให้สบายค่ะ รออีก 2w ได้เห็นชัวร์ค่ะ ❤️

ท้องยังอ่อนมาก ๆ เลยทำให้ซาวไม่เจอ บ้านนี้ตรวจเจอ 2 ขีด ทิ้งไว้อีก 3 อาทิตย์จึงไปฝากครรภ์ เพิ่งได้ 6w5d เองค่ะ เจอถุงตั้งครรภ์กับหัวในน้องแล้ว (ซาวทางช่องคลอด)

ไม่ต้องกังวลค่ะแม่ น้องยังเล็กอยู่เดี๋ยวอีก 2วีคหมอนัดก็ได้เจอกันแล้วจ้า ดูแลตัวเองดีดี ถ้ามีอะไรผิดปกติรีบหาหมอนะคะ ที่สำคัญอย่าลืมกินโฟลิคจ้า

ขึ้นแบบนี้ยังไงก็ท้องค่ะ เรานัดหมอตอน 10 weeks (นับจากประจำเดือนวันแรก ครั้งสุดท้ายนะคะ) กำลังพอดีค่ะ ซาวด์เห็นหัวใจเต้นชัดเจน

Câu hỏi liên quan