ตรวจครรภ์ 2 ขีด ไม่ท้อง แบบนี้ได้ด้วยหรอคะ ที่ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด แต่ไม่ท้อง เพราะอะไร

ตรวจท้องขึ้น2ขีด แต่ผลตรวจครรภ์ หมอบอกไม่ท้องค่ะ อัลตร้าซาวด์แล้วไม่เห็นอะไรเลย แล้วที่ตรวจฉี่ขึ้น2ขีด เกิดจากอะไรคะ จะเชื่อใครดี มีวิธีสังเกตว่าท้อง หรือไม่ วิธีอื่นอีกไหมคะ อยากรู้ว่าสรุปท้องไหม จะตรวจครรภ์ได้ตอนไหนอีกทีนึงคะ

ตรวจครรภ์ 2 ขีด ไม่ท้อง แบบนี้ได้ด้วยหรอคะ ที่ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด แต่ไม่ท้อง เพราะอะไร
37 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าท้องอ่อนๆ ซาวอาจจะไม่เจอนะคะ หรือบางครั้งอาจจะเกิดจากผนังหน้าท้องเราหนาด้วยค่ะ เลยไม่เจอตัวน้อง ขอฟังเสียงหัวใจน้องดูนะคะ เราเคยเจอปัญหานี้ตอนท้องได้ 1 เดือน พอเดือนที่2ซาวก็ไม่เจอค่ะ จนหมอแจ้งเราว่าอาจจะท้องลม สุดท้ายหมอลองเปิดฟังคลื่นเสียงหัวใจน้องแล้วได้ยินเสียงค่ะ หมอเลยแจ้งว่าท้องแน่นอนค่ะ แค่น้องตัวเล็กมองเลยมองไม่เห็น

Đọc thêm

ลูกคนแรกของเราก็เป็นแบบนี้​ ไปตรวจที่​ รพ.ก็บอกไม่ท้อง​ จนเข้่าเดือนที่3ปวดท้องหนักมากไป​ รพ.ตอนดึกฉุกเฉินหมอบอกน่าจะท้องนอกมดลูกให้รอหมอตอนเช้าตรวจภายในและซาวฯดู​ หมอถึงลงความเห็นว่าท้อง(โชคดีที่ระหว่างนั้นเรามั่นใจว่าท้องแน่เลยดูแลตัวเอง)​ตอนนี้ลูก8ขวบแล้ว

เมื่ออาทิตย์​ที่ผ่านมา​ เราตรวจแล้วว่าท้องมันขึ้น2ขีด​ แต่มีอาการเลือดออก​ ไปรักษาตัว2วัน​ หมอให้กับมาฝากท้อง​ ที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน ก่อนที่จะไปฝากท้องเราเลยซื้อที่ตรวจมาตรวจอีกรอบหนึ่ง​ปรากฏ​ว่ามันขึ้นขีดเดียว​ เราเลยสงสัยว่าคืออะไร​ เราควรไปฝากท้องไหม

3y trước

สรุปเป็นไงบ้างคะ ท้องไหมเอ่ย

เหมือนกันค่ะกังวลมากค่ะตอนนี้ ให้ตรวจเลือด2ครั้ง 4week 3d 0ซาวช่องคลอดไม่เจอ หมอทักใจเสียอีกขึ้น2ขีดได้ไง เราก้บอกมันจางๆค่ะหมอ หมอให้ไปตรวจเลือด ผลคือ 300 กว่า และ ครั้งที่2 900 กว่า จะนัดให้ไปซาววีคที่5 อีก เราคงไม่ไปแล้วล่ะค่ะ

Thành viên VIP

เราตรวจเจอ2ขีดตอน 4 วีค ไปซาวน์ไม่เจออะไรเหมือนกันค่ะ แต่บอกให้หมอตรวจเลือดและขอยาบำรุงมาทานเลย อีก4 วีคไปตรวจอีกรอบก็เจอตัวน้องเลยค่ะ ถ้า2 ขีดคือท้องแน่นอนถ้าไปพบหมอแล้วขอยามาทานเลยดีกว่าค่ะ บำรุงน้องตั้งแต่เนิ่นๆ

5y trước

ว่าจะลองเปลี่ยนหมอดูคะ

ลองตรวจใหม่เรื่อยๆค่ะ หมอเราบอกว่า ถ้าท้องตรวจตอนไหนก็ท้อง เราลุ้นตรวจเช้าเย็น เลยค่ะ ไม่จำเป็นต้องฉี่ตอนเช้าของเราก็ขึ้น 2ขีดจางๆตลอด แล้วก็ไปตรวจเลือด hcg ขึ้นค่ะ ตรวจเลือดวันเว้นวัน

5y trước

ใช่คะ เราก็ยังงงๆอยู่เพราะถ้าตรวจฉี่แรกตอนเช้าจะขึ้นตามภาพคะ แต่ไปหาหมอตรวจตอน 8-9โมงไม่ขึ้นคะ

เจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันค่ะตอนนี้ ตรวจปัสสาวะมา2ครั้งแล้วยังขึ้นขีดเดียวอยู่ แต่ประจำเดือนขาดมาประมาณ7สัปดาห์แล้วค่ะ ยังงงๆอยู่ว่าจะลองตรวจใหม่

เราขึ้นแบบนี้เลยคะ ไปหาหมอหมอบอกเหมือนกันคะ เจาะเลือดตรวจค่ะค่าเลือดคือ450 คือท้องอ่อนมากคะถึงซาวไม่เจอ รออีก2อาทิตย์เจอถุงตั้งครร คะ

Post reply image
3y trước

เหมือนกันค่ะตรวจเลือด2ครั้ง 4week 3d 0ซาวช่องคลอดไม่เจอ หมอทักใจเสียอีกขึ้น2ขีดได้ไง เราก้บอกมันจางๆค่ะหมอ หมอให้ไปตรวจเลือด ผลคือ 300 กว่า และ ครั้งที่2 900 กว่า จะนัดให้ไปซาววีคที่5 อีก เราคงไม่ไปแล้วล่ะค่ะ

ตรวจที่บ้านขึ้น2ขีดพอจะไปฝากท้องตรวจทีโรงบาลขึ้นขีดเดียวคุนหมอบอกไม่ท้องกลับไปหาหมอตำแยปรากฎว่าหมอตำแยบอกว่าท้อง2เดือน ตกลงจะเชื่อใครดี

Post reply image
Thành viên VIP

แบบหยด ถ้าจางเป็นรอยเทสค่ะ ลองยี่ห้ออื่นดูค่ะ เคยตรวจจางแบบนี้แต่ไม่ท้องค่ะ จางก็ไม่ได้แปลว่าท้องเสมอไปค่ะ ต้องตรวจเลือดจะชัวร์กว่าค่ะ

5y trước

เคยตรวจแบบปากกาก็ขึ้นคะ แต่มันจางมากกว่านี้ก็กลัวเป็นรอยเทสเลยซื้อแบบหยดไปตรวจดูก็ขึ้นตามภาพคะ