ก้นน้องแดงแบบนี้

ตรงรูก้นแดงแบบนี้ทุกคนเลยไหมคะ อันนี้เพิ่งทำความสะอาดให้น้องเสดค่ะ สังเกตุตรงง่ามก้นน้องกันรูก้นจะออกแดงๆปกติไหมคะ #ลูกคนแรกค่ะ #ไม่มีประสบการณ์เลี้ยงเด็กอ่อนๆเลย

ก้นน้องแดงแบบนี้
26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ปกติเลยค่ะแม่งดใส่แพมเพิสให้น้องก่อนนะคะใส่ผ้าอ้อมแทนหลังอาบน้ำเสร็จให้ใช้ยาซูโดครีมหรือบีแพนเทนทาบางๆค่ะแล้วทาแป้งทับบางๆแม่ดูด้วยนะคะเอาอะไรเช็ดก้นให้น้องสำลีชุบน้ำหรือทิชชู่เปียกคะถ้าเป็นทิชชู่เปียกแนะนำให้ใช้แบบไม่ผสมน้ำหอมนะคะแม่เพราะผิวเด็กอ่อนจะแพ้ง่ายมากค่ะให้ใช้เพียวรีนรึมามี่โพะโกะก็ได้จ้าแม่ลองดูนะคะ

Đọc thêm

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ เเต่บ้านนี้น้องใส่ผ้าอ้อม เวลาฉีเเล้วมันเปียกฉี่จะกัดค่ะ เเสบ หายาทาค่ะ ทาทุกครั้งที่หลังน้องฉี่ทาบางๆ งดทาเเป้งบริเวณที่เเดง จนกว่าจะหายถึงจะทาค่ะ บ้านนี้หลังจากเป็นเเดงๆ 2วันหมั่นทาหลังน้องฉี่เช็ดให้เเห้ง ก็หายค่ะ

Thành viên VIP

ทาบีเพนเทนเลยค่ะ ทุกครั้งหลังอาบนน้ำทาเคลือบบางๆไว้ก็ได้ค่ะ เป็นการป้องกัน หมั่นเปลี่ยนเพิสบ่อยๆ หรือไม่ก็ใส่แต่กางเกงค่ะ ช่วงนี้ พอหายดีค่อยใส่เพิส เวลาเช็ดก้นใช้สำลีชุบน้ำต้มสุกเช็ดเบาๆนะคะ ถ้ายังไม่ดีขึ้นก็พาไปหอหมอค่ะ

ล้างก้นให้สะอาดเช็ดให้แห้ง งดแป้ง งดแพมเพิส ใส่แต่ผ้าอ้อมที่เป็นผ้าผูกค่ะ ค่ะ เอาบีแพนเทนทา ลูกฉี่อึต้องรีบเปลี่ยนทุกครั้งค่ะ อย่าปล่อยให้น้องนอนแช่นาน #ลูกคนแรกกับคนที่สองเป็นมากกว่านี้อีกค่ะ ไม่ถึงอาทิตย์หายค่ะ ☺️

แพ้แพมเพิส, อับชื้น, ลองหาสาเหตุ​ดูค่ะ แม่เปลี่ยนแพมเพิสทุก3ชม.มั้ยถ้าไม่ก็แสดงว่าน้องอับชื้น แพมเพิสใช้มานานหรือยังถ้าเพิ่งซื้อมาใช้ก็น่าจะแพ้เพิสค่ะ งดแพมเพิสและทาบีเพนเทนค่ะ

ซับก้นให้แห้งทุกครั้งที่ล้าง เปลี่ยนแพมเพิสบ่อยๆ ก่อนใส่แพมเพิสควรทาบีแพนเทน หรือซูโดครีม และปล่อยให้ก้นลูกแห้งสนิทแป้บนึงค่ะ ไม่ทาแป้งนะคะ

Thành viên VIP

เปลี่ยนแพมเพิสให้น้องบ่อยๆนะคะ อย่าปล่อยนาน ล้างทำความสะอาดให้น้องบ่อยๆซับให้แห้ง งดทาแป้งนะคะ ถ้างดแพมเพิสได้ช่วงนี้จะดีมากคะ

น้องแพ้อะไรรึป่าวค่ะงดแพมเพิสก่อนน่ะค่ะแล้วพาน้องไปพบหมอเพื่อจะได้ยามาทาไม่ควรชื้อยามาทาเองน่ะค่ะเพราะน้องผิวบาง

แม่ใช้อะไรเช็ดก้นน้องค่ะ น้องอาจจะแพ้ บ้านนี้เคยใช้ ทิสชู่เปียกเช็ดเป็นแบบนี้เลยค่ะ น้ำอุ่นชุบสำลีดีสุดค่ะ

ทาครีมให้น้องค่ะแม่ เลี่ยงเพิร์สกับกระดาษเปียกดูนะคะ ใช้น้ำสะอาดล้างแทนก่อนค่ะแล้วซับให้แห้งนะคะ