ซาวด์ดูเพศลูก

ซาวด์ดูเพศที่รพ.รัฐไม่ได้หรอคะ หมอบอกว่าถ้าอยากรู้เพศให้ไปซาวด์ที่คลินิกเอง😦

35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แล้วแต่บางที่หรือปล่าวค่ะ ของเราก็ฝากโรงบาลรัฐ หมอให้ข้อมูลดีมาก เราไปตามหมอนัดได้ซาวล์ทุกเดือน ถามเพศทุกเดือน เพราะบางทีเจอหมอไม่ซ้ำหน้า ถามแล้วถามอีกหมอก็บอกนะค่ะไม่ไช่ไม่บอก 😁 คือเราอยากได้ลูกชาย แต่หมอบอกผุ้หญิง เราก็ถามมาตลอดการตั้งครรภ์จนตอนนี้จะคลอดแล้วค่ะ หมอก็ยังบอกว่าผุ้หญิง แอบหวังนิดๆว่าจะเป็นผุ้ชาย เพราะลูกชายพึ่งเสียค่ะ อยากให้เขากลับมาเกิด😍

Đọc thêm
3y trước

แปลกจังเลยนะค่ะหมอที่นี่ คุณแม่ยอมเสียตังค์ไปคลีนิคเลยคะ ถ้าคุณแม่อยากทราบเพศลูก

รพ รัฐ - ฝากครรภ์ครั้งแรก 6/5 ซาวด์ให้เลยค่ะ (2-3นาที) เมื่อวาน19/5นัดไปซาวด์อีก ดูความผิดปกติ (5-10นาที) แต่ดันเห็นเพศ แต่ไม่คอนเฟิร์ม (14วีค) แล้วนัดซาวด์อีก 23/6 ให้รูปกลับมาทุกครั้ง ใส่เป็นประวัติในข้อมูลเรา เสียดายถ่ายจากจอหรือถ่ายวีดีโอไม่ได้ แต่ได้เท่านี้ รพ รัฐ ถือว่าดีมากๆ *พอดีทานยาสิวไป2เม็ดเลยเป็นเคสพิเศษที่หมออาจจะซาวด์ให้บ่อยค่ะ

Đọc thêm

ได้น่ะค่ะขึ้นยุที่โรงบาลด้วยมั้งว่าเขาให้ความสำคัญรือป่าว บ้านนี้ไม่เคยไปคลีนิคเลยค่ะฝากแต่โรงบาลรัฐ 4-5เดือนหมอซาวด์คั้งแรกเขาก้บอกเลยว่าลูกเพศอะไร น้ำหนักเท่าไหร่ ปกติหมอบอกหมดค่ะ แม่ไว้รอลุ้นตอนคลอดเลยดีกว่าเกบเงินไว้ทำย่างอื่นจะดีกว่าค่ะ บ้านนี้ฝากธรรมดาไม่นอนห้องพิเศษเพราะว่าเก็บเงินไว้จ่ายอันที่จำเปนดีกว่าค่ะ

Đọc thêm

เจอแบบใจดีหน่อยไม่ต้องถามเค้าบอกเองเลยค่ะ​ แค่ครั้งเดียวค่ะที่รพ.รัฐบาล​ให้ซาวด์ ส่วน​ตัว​รู้แล้วค่ะเพราะซาวด์​ที่คลีนิคเอง2ครั้ง​เลย เลยสบายใจมากครั้งละ1200ค่ะที่คลีนิคบอกรายละเอียด​ดีทุกอย่าง​

Thành viên VIP

อีกมุมนึงนะคะ บางทีโรงพยาบาลรัฐคิวเยอะค่ะ การดูเพศค่อนข้างละเอียดและใช้เวลานิดนึง อาจจะไม่สะดวกเพราะแม่อื่นๆรอก็ได้ค่ะ แต่จริงๆลองขอหมอ หมอก็ดูให้นะ ส่วนตัวคิดว่าซาวด์ที่คลีนิกระเอียดกว่าค่ะ

ซาวได้ค่ะ ของเราถามหมอถ้าหมอเห็นก็จะแจ้งเลยค่ะ แต่เค้าก็คงกั้กๆกันไว้ แบบไม่ชัวหนะค่ะ ของเราหมอก็ใช้คำว่าน่าจะมา ยอมไปเสียเงินซาวเองเลยค่ะแม่ จะได้ซื้อของถูก อิอิ

เขาไม่ได้ใส่ใจเราหรอกค่ะ ถ้ากำลังถึงฝากพิเศษดีกว่าค่ะ บ้านนี้ก็ฝากพิเศษ ซาวด์ให้ดูทุกครั้ง ขนาดดูทุกครั้งยังตื่นเต้นเลยค่ะ ไม่แพงมากครั้งละ 1-3 พันเองค่ะ

เจอแบบใจดีหน่อยไม่ต้องถามเค้าบอกเองเลยค่ะ​ แค่ครั้งเดียวค่ะที่รพ.รัฐบาล​ให้ซาวด์ ส่วน​ตัว​รู้แล้วค่ะเพราะซาวด์​ที่คลีนิคเอง2ครั้ง​เลย เลยสบายใจมาก

บ้านนี้ตอนคนโต ตั้งแต่ฝากครั้งแรกยันคลอดร.พ.รัฐ หมอซาวด์ให้แค่ครั้งเดียวเองค่ะช่วง 5เดือนเพื่อดูเพศ ตอนนี้คนน้องฝากคลีนิคแม่ซาวด์ทุกเดือนเลยค่ะ

น่าจะแล้วแต่ที่นะคะ ของเราฝาก รพ.รัฐ ซาวด์ให้7-8ครั้ง(มีไปนอกจากนัด) อาจเป็นเพราะเราเป็นครรภ์เสี่ยง ตอนหมอซาวด์ให้ เราถามเลยค่ะ ญ.ช. หมอก็ดูให้นะคะ