ตรวจเลือดมีความเสี่ยงสูง

ช่วยเป็นกำลังใจให้เราหน่อยย​ เราอายุ​ 39 ตั้งครรภ์ได้​ 4​ เดือน​ เราไปเจาะเลือดตรวจโครโมโซมมีค่าความเสี่ยงสูง​ หมอให้เจาะน้ำคร่ำซ้ำ หมอบอกให้คุณแม่เผื่อใจ?? เพราะปกติค่าเลือดมันค่อนข้างให้ผลที่แม่นยำ​ เราใจสลาย​ ไม่โทษหมอนะ​ หมอบอกไม่อยากให้ความหวังคุณแม่​ ให้คุณแม่ทำใจให้สบาย​ ไปเจาะน้ำคร่ำมาวันนี้​ รอผลเร็วสุด​ 48​ ชม.​ ไม่อยากรับรู้อะไรเลย​ ทำใจไม่ได้ ร้องไห้ตั้งแต่เมื่อวานจนปวดตาไปหมด​ ตอนนี้นึกๆก้อยังร้องอยู่​ ลูกคนแรก​ ที่เราตั้งใจมีในตอนที่เราพร้อม​ เรายอมรับว่ากลัวผลน้ำคร่ำมากตอนนี้​ เป็นกำลังใจให้เราด้วย​ ใจสลายแล้วตอนนี้ *อัพเดทนะคะ* ผลเจาะน้ำคร่ำเราออกแล้ว​ ซึ่งผลก็ไม่ต่างกับเจาะเลือด? เราต้องยุติการตั้งครรภ์ ซึ่งหมอนัดนอนรพ.อาทิดหน้า​ ความรู้สึกไม่ต้องถามถึง​ ทรมาณมากที่สุดอยู่แล้ว​ ขอบคุณทุกๆคนมากนะคะ

50 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ส่งกำลังใจให้คุณแม่นะคะ เราก็รอผลน้ำคร่ำเหมือนกัน ไปตรวจ NIPT เจอเป็นโครโมโซมดีลีทชั่น คุณแม่อย่าคิดมากนะคะ ถือว่าเป็นเรื่องดีที่เรารู้ผลก่อนที่น้องจะเกิดออกมา คนเป็นแม่ทุกคน หวังอย่างเดียว ขอให้ลูกออกมาปกติ สมบูรณ์เหมือนคนอื่นๆ แต่เมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้วก็ทำใจยอมรับค่ะ ไม่ว่าคุณแม่ตัดสินใจอย่างไร เป็นกำลังใจให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีค่ะ

Đọc thêm

เราอายุ39ท้อง3ท้องได้30สัปดาห์แล้วไม่เจาะน้ำคร่ำรู้ตัวตั้งท้องเกือบ4เดือนคือหมันหลุดหลังจาก18ปีที่ทำมาแต่ในเมื่อเขามาแล้วเรายินดีและพร้อมยอมรับที่จะเลี้ยงดูเขาไม่ว่าจะเป็นอย่างไร..เราขอให้แม่ๆทำใจให้สบายแล้วยอมรับกับสิ่งมีชีวิตนี้ที่กำลังจะออกอยู่กับเรา

บ้านนี้39เหมือนกันค่ะ​ เลือกเจาะน้ำคร่ำเพราะรู้ผล​ รู้เพศเหมือนเจาะเลือดค่ะ​ คุณแม่ทำใจสบายๆนะคะ​ อย่าเครียดมาก(บ้านนี้ก็เป็น)​ช่วงแรก​ พอรู้ผล​ ยิ้มได้ทั้งวันเด็กน้อย​ ปลอดภัย. ตอนนี้8เดือนแล้วค่ะ​ ได้ลูกสาว​😍😍คุณแม่สู้ๆนะคะ​ เพื่อลูกน้อย

คุณแม่ทำใจให้สบาย ใจเย็นๆก่อนนะคะ อาจจะไม่มีอะไรผิดปกติก็ได้ค่ะ ความเสี่ยงมันก็มี แต่ไม่ได้หมายว่าความจะเกิดขึ้นกับทุกคนในช่วงวัยเดียวกันนะคะ^^อยากให้คุณแม่ผ่อนคลาย พยายามอย่าคิดมาก สู้ๆนะคะคุณแม่ ขอให้ผลตรวจออกมาปกติดีทุกอย่างนะคะ

5y trước

❤❤เปนกำลังใจให้เยอะๆเลยค่ะคุณแม่

ผลน้ำคร่ำเราออกแล้วนะคะ​ เป็น​ + คือค่าโคโมโซมผิดปกติ​ เผื่อใครยังไม่เข้าใจ ค่า​ + คือความผิดปกติของโครโมโซมนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนสำหรับกำลังใจมากนะคะ 🙏🙏 ตอนนี้คงไม่ต้องพูดถึงความรู้สึก​

Đọc thêm
5y trước

ไม่เปนไรค่ะ​ ขอให้ผลคุณแม่ปกตินะคะ😊

สู้ๆนะคะ เข้าใจว่าทำใจยากมากก ร้องไห้ตลอด กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย แต่คิดทบทวนแล้วเราจำเป็นเพื่อน้องเขาจริงๆ คุณแม่อยากหลังไมค์ได้นะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆไปด้วยกัน

5y trước

อะเครค่ะ

เราก้ตรวจเลือดคัดกรองมาก่อน อายุ41 ผลเลือดมีความเสี่ยง 1:45 ยอมรับว่าเครียด แต่เจาะน้ำคร่ำ ผลเร่งด่วน3วัน ปกติดีค่ะ แต่รอผลรวม3สัปดาห์ค่ะ แค่นี้ก้รุ้สึกขึ้นมากค่ะ

บ้านนี้อายุ40ตั้งครรภ์14สัปดาห์รอเจาะนำ้ครำ่หมอบอกความเสี่ยงสูง อายุเยอะและทานยาคุมทั้งแผง. กังวลพอสมควร พอเห็นโพสนี้นำ้ตาไหล. เศร้าสะเทือนจัยสุดๆ

5y trước

ควรปรึกษาหมอก่อนมีบุตรทุกครั้งเพื่อความปลอดภัยของทารก

หนูก็อายุ37แต่หมอถามความสมัครใจของเราว่าจะเจาะน้ำคร่ำตรวจหรือไม่เจาะก็ใด้ค่ะแต่หนูไม่เจาะเพราะหมอบอกเจาะแล้วเสี่ยงอย่าเจาะเลย

สู้ๆนะคะแม่ แม่บ้านนี้ผ่านประสบการณ์นี้มาแล้วค่ะ ... ช่วงแรกทำใจยากมากร้องไห้ตลอดเลย เดี๋ยวน้องก็มาใหม่นะคะ สู้ๆค่ะ

Câu hỏi liên quan