❤️??

จากชีวิตอิสระ เที่ยวสนุก ติดเพื่อน #เรียนไม่จบ. ใจแตกตั้งท้องไม่มีพ่อ!! ? พลาดมาแล้วจะกลับไปแก้ไข้อะไรไม่ได้.... !! ? จากชีวิตที่เคยสนุกสนาน เปลี่ยนไปอีกแบบ ? เมื่อขึ้นชื่อ คำว่าเป็น แม่ คน ต้องอดทน และเข็มแข็ง ?? เหนื่อย เครียด ท้อแค่ไหน เราต้องผ่านมันไปให้ได้ .........!! ? ไม่ใช่ตัวคนเดียวแล้ว!! ยังมีอีกหนึ่งชีวิต ที่กำลังจะเกิดมา.. ไม่เคยคิดว่า เป็นภาระ แต่ มันคือ กำลังใจสำคัญ.? ? เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้น เราเลือกเอง พลาดเอง ได้แต่ยอมรับ แล้วเดินหน้าต่อไป // ไม่เคยอาย ที่ท้องไม่มีพ่อ ✘ #แม่เลี้ยงเดี่ยว. ?

❤️??
411 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มีแนวโน้วเหมือนกันเลยค่ะ ตอนเราไม่ท้องเขาก็เหมือนเดิมโทมาทุกวันทะเลาะกันยังไงก็ต้องง้อจนคืนนี้ แต่พอท้องกลับไม่เหมือนเดิม ตอนนี้หายไป1เดือนแล้ว เหมือนเขากำลังมีคนอื่น แต่ชั่งเขาเถอะเราเลือกแล้วที่ตั้งใจจะมีเขา พ่อเขาไม่สนใจก็ยังมีเราที่เป็นแม่ ยังไงก็จะเลี้ยงให้เขาให้ดีที่สุด สู้ๆนะ เขาคือของขวัญที่มีค่าที่สุำหรับเราแล้ว เขาเลือกเกิดกับเราแล้ว ยังไงก็จะดูแล ถึงจะต้องเลี้ยงคนเดียวก็ตาม

Đọc thêm

สู้ๆนะค้ะแม่เราก็ผ่านมาตอนท้องคนแรก เรารำบาก อดยากมากค่ะข้าวแทบไม่ได้กิน สามีมีชู้ไปมีอะไรกะผู้หญิงประจำ ทิ้งเราอยุ่บ้านคนเดียวแบบไม่มีอะไรจะกินเลย ตอนท้องยอมรับว่าดูแลน้องไม่ดีเพราะไม่มีกิน แต่พอคลอดน้องออกมา เราตั้งใจดูแลเป็นอย่างดีเลี้ยงคนเดียวหาเงินคนเดียวเพื่อมาเลี้ยงน้องแบบไม่เคยพึ่งคนเป็นพ่อเลยค่ะ อดทนมา3ปีจนน้อง3ขวบ ตอนนี้ชีวิตดีขึ้นเยอะเลยค้ะแม่ สู้ๆนะคะ

Đọc thêm

ถึงน้องจะบอกว่าน้องเป็นเด็กใจแตก ติดเพื่อน เรียนไม่จบ สุดท้ายท้องไม่มีพ่อ ฟังดูเหมือนเป็นคนไม่ดี แต่สุดท้าย ในจิตใจน้องไม่เคยคิดทำร้ายลูกในท้อง ลูกในท้องเมื่อเค้าเกิดมา เค้าต้องภูมิใจในตัวน้องแน่ๆ ที่แม่ของเค้าไม่เคยคิดทำร้ายเค้าและยังรักเค้าหมดหัวใจ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ สู้ๆ ค่ะ 😊✌️✌️

สู้ๆค่ะ เป็นความคิดที่ดีมากๆ พี่นับถือน้องเลยค่ะ ในส่วนของตัวพี่เอง ยังรู้สึกสับสนไม่กล้าที่จะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว มีความกลัวในทุกๆเรื่อง เพราะตอนนี้พี่ตั้งครรภ์36สัปดาห์ แฟนติดยา แต่ตัวพี่ก้กลัวที่จะต้องคลอดลูกโดยไม่มีสามี พอเห็นน้องแล้วพี่มีความรู้สึกนับถือมากๆ fcเลยค่ะ❤❤❤👍👍👍

สู้ๆคะแล้วมันจะผ่านไป แม่บ้านนี้ก็เลือกผิดไป อย่าไปสนใจที่คนอื่นจะมองค่ะ แม่บ้านนี้เดินออกมาแล้วก็ไม่เคยคิดที่จะให้มารับผิดชอบอะไร ยอมให้ใบเกิดลูกไม่มีชื่อพ่อดีกว่าจะต้องมีปัญหาตามมาไม่จบต้องติดต่อกันไปเรื่อยๆ

5y trước

ใช่ค่ะ เพราะลูกโตมาเค้าจะได้ไม่ต้องมามีสิทธในตัวลูกเรา

สู้ๆนะคะ เราก็พลาดเหมือนกัน #ชีวิตวัยรุ่นที่เคยเที่ยวกับเพื่อนสนุกสนาน ต้องมาจบลง แต่ไม่เคยเสียใจนะที่เขาเกิดมา เขาอาจจะเปนกำลังใจที่ทำให้เรามีแรงสู้ต่อไปข้างหน้าก็ได้ค่ะ #จากใจแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน ✌🏻✌🏻

เหมือนเราเลยค่ะ เราเลยเลี้ยงลูกดีๆ สั่งสอนแต่สิ่งดีๆ ให้เขาเจอแต่สิ่งดี แทนสิ่งที่แม่เคยทำไว้นะ ไม่ให้ลูกตามรอยตัวเอง เอาประสบการณ์ที่เราเคยเจอมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ลูกเราจะเป็นคนเก่ง คนดี 😘

สู้นะคะ​ ดีแล้วทคุณแม่ยังอุ้มน้องมาจนถึงวันนี้​ คุณแม่มีความเป็นแม่เต็มหัวใจเลย​ ไม่มีพ่อน้องคงไม่รู้สึกขาดหรอกคะเพราะคุณแม่ทำเพื่อน้องทุกอย่างแล้วเป็นทุกอย่างให้น้องแล้วด้วย​ สู้ๆนะคะ​

สู้ๆน่ะค่ะแม่ บ้านนี้เป้นเหมือนกันค่ะเรียนไม่จบเพราะพลาดมีก่อนหนูอายุน้อยค่ะพึ่งเรียนถึงม.2เองค่ะเทอมสุดท้ายไม่จบค่ะคิดว่าจะเรียนกศน.เอาค่ะถ้าจะกลับไปเรียนต่อคงอายรุ่นน้องตายเรย😅😅

สู้สู้ค่ะ เจอปันหาคล้ายๆกันค่ะ ท้องแต่ผู้ชายไม่รับผิดชอบช่วงแรกร้องให้ทุกวันแต่ตอนนี้ทำใจได้แล้ว เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่น่าอาย แต่คนที่น่าอายคือคนที่ไม่เอาลูกเอาเมีย สู้ไปด้วยกันนะคะ❤