เมียท้องได้7สับดาห์แล้วครับยกของหนักบ่อย

จะเป็นรัยมัยครับ เปนห่วงลูกครับ

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มีสิทธิ์เป็นอะไรได้ทุกเมื่อค่ะ ถ้าคุณไม่บอกให้เธอหยุด และเธอก็น่าจะรู้ตัวเองดีนะว่าไม่ควรเสี่ยง หรือนั่นคืองานประจำที่เธอต้องทำ ถ้าเป็นงานประจำ ก็ไม่มีใครช่วยเหลือหรือผ่อนปรนเธอเลยหรือ ครรภ์อ่อน ๆ มีภาวะแทรกซ้อนได้ง่ายนะคะ กิจกรรมใด ๆ ที่มีท่วงท่าที่ต้องเกร็งหน้าท้องต้องเลี่ยงค่ะ สาระความรู้มีให้อ่านมากมายในโลกออนไลน์ ป้องกันและระมัดระวังกันนะคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

อันตรายค่ะช่วงไตรมาสแรกๆๆแท้งง่ายค่ะ แต่ถ้าแม่และเด็กแข็งแรงก็รอดไปค่ะ. ประสบการจากตัวเองไม่ทราบว่าท้องทำงานหนักมากๆๆแบกปามที20-30กก.ช่วยแฟนยกท่อนไม้ยาง50-80กก. แต่มีอาการปวดท้องๆๆนะค่ะ +ประจำเดือนมาไม่ค่อยปกติ4-5เดือนมาครั้งเลยไม่แปลกใจ. มาตรวจในท้องเต้นตุบๆๆละค่ะโชคดีที่ไม่แท้ง

Đọc thêm

ยกได้แต่ต้องระวัง ควรดูที่ไม่หนักมากนะคะ ท้องอ่อนถ้าไม่เคยมีภาวะอะไรทำงานในบ้านได้ปกติเลยค่ะเหมือนกับออกกำลังกายอย่างนึง ตอนนี้10week ก็ยกเหมือนกันค่ะ พัดลม นู่นนี่นั่น ทำงานบ้านสนุกเลย แต่ไม่กล้ายกอะไรที่มันหนักมากๆ เพราะท้อง1-3ขนาดนี้ ต้องระวังเป็นพิเศษค่ะ อันตรายมีได้เสมอ

ตอนท้องแม่บ้านนี้ไม่รู้คัวเลย ทั้งทำงานหนัก ยกของหนักๆทำหลายๆอย่างที่เขาห้าม .แต่โชคดี เด็กน้อยไม่เป็นอะไรแข็งแรงดี ตอนนี้ก็8เดือนเเล้วคะ

ห้ามยกของหนักค่ะ...โดยเฉพาะช่วง1-3 เดือนแรกยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษเลยค่ะ...ช่วงนี้จะแท้งง่ายมาก

แม่ยกหนักจนชินพ่อก็ต้องช่วยเตือนแม่น่ะ ช่วงแรกแม่อาจจะลืมตัว บ้านนี้โดนดุประจำเลย

ไม่เป็นไรหรอกค่ะแค่7สัปดาห์เองนี้7เดือนยังยกอยู่ทำงานหนักบ้างจะได้คฃอดง่ายๆไงค่ะ

5y trước

ร่างกายคนเราไม่เหมือนกันนะคะแม่ ยิ่งท้องอ่อน ยิ่งเสี่ยงแท้งนะคะ ยกของหนักไม่ได้ช่วยให้คลอดง่ายนะคะ จะทำให้เสี่ยงแท้งหรือคลอดก่อนกำหนดนะคะ

ห้ามยกของนักคะเจอมากละบตัวคะขนาด3เดือนเเล้วยังไม่พ้นที่จะแท้งคุกคามเลยคะ

คนท้องไม่ควรยกของหนักนะคะ ยิ่งท้องอ่อนต้องระวัง เสี่ยงแท้งได้ค่ะ

อันตรายค่ะ คนท้องไม่ควรยกของหนัก ก้มๆเงยๆบ่อยค่ะ เดี๋ยวหน้ามืด

Câu hỏi liên quan