แท้งทุกครั้งที่ตั้งครรภ์??

จะทำยังไงดี แท้งทุกการตั้งครรภ์. คือเราอยากมีลูกมากค่ะ. ตอนนี้ท้อมาก ครั้งนี้ท้องรอบที่3เเล้วยังเเท้งอีก มีใครเคยเป็ยเหมืนกันบ้าง เเนะนำกน่อยค่ะ เครียดมาก ท้อมากค่ะ

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้แท้งท้องลม3แท้งหลุด1ทั้งหมด4ครั้งขุดมดทุกครั้ง หมอแนะนำให้ตรวจโคโมโซมแต่เราไม่เคยตรวจค่ะ พอจนมาท้องครั้งนี้ 5เดือนแล้วจร้า แต่ก่อนไม่เคยดุแลตัวเองไม่เคยกินของดีๆเอาแต่ว่าลดน้ำหนัก จนมาครั้งนี้คือเราไม่ได้ทำงานกินทุกอย่างอาหารเสริมว่านชักมดลูก ออกกำลัง พักผ่อนให้เพียงพอ และล่าสุดกินยาหมอเส็ง777เราก็ไม่คิดว่าจะติดลุกเร็วทั้งปล่อยมานานมาก พอท้องเราไม่เครียดอะไรเลยคือปลงค่ะ ผลสุดท้ายได้เขามาจริงๆค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ลองหาหมอตรวจดีๆนะค่ะบำรุงร่างกายและอย่าทำงานค่ะบ้านนี้รู้ว่าท้องครั้งนี้ออกจากงานเลยค่ะนอนนิ่งๆสุดท้ายได้ผลค่ะ

แนะนำให้ลองปรึกษาคุณหมอรักษาผู้มีบุตรยากค่ะ บางทีไข่หรืออสุจิอาจคุณภาพไม่ดี ทำให้ตัวอ่อนที่ได้มีโครโมโซมผิดปกติได้ค่ะ ซึ่งถ้าทำ IVF/ICSI เราสามารถขอให้คุณหมอตรวจโครโมโซมตัวอ่อนก่อนใส่เข้าสู่มดลูกได้ค่ะ เพราะถ้าตัวอ่อนที่เราใส่มีโครโมโซมผิดปกติ ธรรมชาติจะไม่ยอมให้น้องไปต่อแล้วแท้งออกมาได้ค่ะ

5y trước

ขอบคุณมากนะคะที่เเนะนำ

บ้านนี้ก็แท้งไป2ครั้งค่ะ ครั้งที่3ตอนนี้23สัปดาห์แล้วค่ะ แนะนำว่าก่อนอื่นเราต้องดูแลตัวเองก่อนตั้งครรภ์ค่ะ บ้านนี้ทานโฟลิกตลอด แล้วก็ทานยารากสามสิบบำรุงมดลูกให้แข็งแรง ทานได้เดือนเดียวน้องก็มาเลยค่ะ ปกติเป็นคนทำงานหนัก ไม่ค่อยดูแลตัวเอง พอหันมาดูแลตัวเองน้องก็มาแล้วก็แข็งแรงดีค่ะ

5y trước

ขอบคุณมากนะคะสำหรับคำเเนะนำ จริงๆแล้วตอนนี้ท้องได้6weekตอนเช้ามีคราบเลืดสีน้ำตาลอ่อนเเต่หมอ อัลตราซาวเเล้วไม่เจออะไรเลยในมดลูกเเค่นอกมดลูกพบก้อน หมอบอกว่าเป็นถุงน้ำรังไข่ ขนาด1.7ซม. หมอบอกว่ามันจะหายไปเอง เเต่พอกลับบ้านเลือดาีเข้มขึ้น พอผ่านไปอีกวัน ปสดท้องหนักมากเเละมีก้อนเลือดออกมา เลย งง มาก ก้อนอะไร มนเมื่ออัลตราซาวไปแล้วในมดลูกไม่ทีอะไรเลย. เลยคิดว่าควเเท้งอีกรอบ3ค่ะ หมอนัดวันที่27นี้คะ

บ้านนี้ท้องลม2หนค่ะ หน3ติดแล้ว อาจจะเป็นเพราะแม่กะพ่อทานถังเช่าบำรุงภายในทั้งคู่ ทานได้เดือนเดียวติดเลยจ้า ทั้งๆที่ปล่อยนอกนะคะ เพราะเลิกล้มความคิดจะมีลูกไปแล้ว ติดแรกๆยังนึกว่าท้องลมเลยค่ะ คุณแม่ต้องบำรุงจากภายในก่อนนะคะ สำคัญ ถ้าข้างในเราไม่สมบูรณ์ ก็มียากค่ะ ✌✌

5y trước

บ้านนี้ท้องลมยากันแท้งก็ไม่ช่วยค่ะ ถ้าอยากมีมากๆก็หาสมุนไพร คุณหมออรรถวุฒิ มาทานในเนตมีขายค่ะ ได้ผล90% แต่บ้านนี้มาได้ผลที่ถังเช่าค่ะ

ลองปรึกษาหมอดูนะคะ เราเจอพี่ท่านนึงแทงบ่อยปรากฏว่าเป็นเพราะช่องคลอดสั้นให้ไม่สามารถรับ นน ลูกเมื่ออายุครรภ์มากขึ้น แท้งตลอด ต้องรักษาโดยการเย็บช่องคลอดไว้และฉีดยากันแท้งทุกสัปดาห์ งดเดินมากๆยกของห นัีกคะ

5y trước

ขอบคุณนะคะที่เเนะนำ

นี่ค่ะ @Pom Pom ลองทานดู หาซื้อในเซเว่นมีค่ะ ซองละ40เอง จะวันละซองหรือ2วันซองก็ได้ค่ะ 1-2เม็ดจ้า บ้านนี้ทานก่อนนอน2เม็ดเลย😁 ทานตอนไหนก็ได้แล้วแต่สะดวก อย่าลืมทานทั้งคู่แฟนด้วยนะคะ ช่วยๆกัน 😊✌

Post reply image
5y trước

ลองดูค่ะ ถือว่าบำรุงภายในให้สมดุลบำรุงร่างกายไปในตัว😉

ช่วงนี้คุณแม่พักผ่อนให้เพียงพอ งดเดินบ่อย งดทำงานหนักหรือเครียดนะคะ ยิ่งเครียดยิ่งมีผลกระทบ ถ้ารู้ว่าท้องเร็วควรจะรีบฝากท้องปรึกษากับคุณหมอนะคะ สู้ๆนะคะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

5y trước

ขอบคุณมาดนะคะที่เเนะนำ

แท้ง 2 ครั้งเหมือนกันค่ะ ครั้งแรก พ.ย.ปีที่แล้ว ครั้งที่ 2 เดือนนี้เลยค่ะ เพิ่งไปขูดมดลูกมา กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น เครียดเหมือนกันค่ะ อยากมีลูก สู้ไปด้วยกันนะคะ

5y trước

เหมือนกันเลยค่ะ พยายามคิดในใจว่าต้องมีสักวันแหละที่เป็นของเรา

เตรียมร่างกายให้พร้อมค่ะ ออกกำลังกาย ทานโฟลิค ทั้งนี้ทั้งนั้น ปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับสภาพร่างกายแม่ด้วยจ้า ว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่

ควรไปปรึกษาหมอค่ะ มดลูกเราอาจไม่สมบูรณ์ มดลูกไม่ปกติ ทำให้ฝังตัวไม่ได้ หมอจะได้ตรวจมดลูกอย่างละเอียด และแก้ปัญหาได้ตรงจุดค่ะ

5y trước

ขอบคุณมากนะคะที่เเนะนำ