ลูกสาว/ลูกชาย

จริงไหมค่ะแม่ๆตามคำโบราณที่เขาว่าแพ้ท้องหนักจะได้ลูกสาว แต่ถ้าแพ้ท้องไม่มากหรือไม่แพ้เลยจะได้ลูกชาย แชร์ประสบการณ์กันหน่อยน่ะค่ะ บ้านนี้ท้อง2แล้ว ไม่แพ้เลย ลุ้นอยากได้ลูกสาวมาก 😅 ตอนนี้ 12วีค2วันค่ะ

186 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อยากได้ลูกชาย​ เวลามีอะไรกันต้องให้ฝากหญิงเสร็จก่อนแล้วฝ่ายชายค่อยเสียบค่ะ​ คุณหมอบอกว่า​น้ำที่เสร็จของฝ่ายหญิงจะไปทำให้อสุจิ​ตัวเมียที่อ่อนแอร์กว่าไปไม่ถึงไข่​ และทำให้อสุจิ​ตัวผู้​ ที่แข็งแรงกว่าไปถึงไข่ให้ทันกว่าที่ตัวเมียจะวิ่งไปถึงก่อนค่ะ​ เพราะ​อสุจิ​ตัวเมียวิ่งเร็วกว่า​ อสุจิ​ ตัวผู้ค่ะ​ พูดง่ายๆเลยถ้าอยากได้ลูกชายผู้หญิงต้องเสร็จ​ก่อน​ ผู้ชายต้องเสร็จทีหลังห้ามน้ำซึม​เด็ดขาดถึงแม้จะยังไม่เสร็จ​ก็ห้ามน้ำซึมนะคะ​ ถ้าอยากได้ลูกสาวแม่ห้ามเสร็จค่ะ​ อาจจะเสร็จทีหลังได้คือต้องให้ผู่ชายเสร็จก่อนค่ะ​ ที่ได้ยินมาคือประมาณ​นี้แหละ​ค่ะ

Đọc thêm

คิดว่าไม่น่าจะจริงนะคะ เพราะบ้านนี้แพ้หนักมากแต่ล่าสุดไปซาวด์มาแล้วน้องเป็นผู้ชายค่ะ พี่อีกคนที่ทำงานท้องก็ไม่แพ้ท้องลูกเกิดมาแล้วเป็นผู้ชายเหมือนกัน เราว่าแพ้ท้องหรือไม่มันแล้วแต่ฮอร์โมนของแต่ละคนมากกว่า

บ้านนี้ผู้ชายท้องแรกไม่แพ้เลยค่ะแต่ผื่นขึ้นตัวเหมือนแพ้ฝุ่นบนที่นอนตัวหมองคล้ำมาก ลูกออกมาตามที่เราแพ้เลยค่ะ55555 ส่วนท้องสองมีผะอืดผะอมบ้างอยากของเปรี้ยวอยากของหวาน ต่างกันมาก หมอซาวแล้วได้ผู้หญิงค่ะ

ไม่จริงจ้า บ้านนี้ได้ลูกสาวท้องแรกไม่ค่อยจะแพ้เลย แพ้น้อยมากๆ หน้าโทรม สิวเต็ม พอท้องสองได้ลูกชาย แพ้หนักมากถึงขนาดเกือบนอน รพ.แพ้นานกว่าท้องแรกมากๆ หน้าไม่เป็นสิว คอไม่ดำ

บ้านนี้ แพ้บ้างไม่แพ้บ้างคะ สิวเห่อเต็มหน้าเลยคะจากคนหน้าไม่มีสิวเยอะ ไม่ชอบแต่งตัวด้วยคะชอบกินอะไรเผ็ดๆรสจัดๆจากคนที่กินติดหวานกินเผ็ดไม่ได้ สรุปได้ผู้ชายคะ ท้องแรก

บ้านนี้ ท้องแรกผู้หญิงแพ้ท้องหนักจริงค่ะ กินอะไรไม่ได้เลยถึงขั้นนอนเติมน้ำเกลือเพราะเพลียเลยละ แต่พอท้องสองได้ลูกชายไม่แพ้ท้องสักนิดเลยค่ะมีแต่อยากกินขอเปรี้ยวมาก

บ้านนี้2ท้องแรกไม่แพ้อะไรเลยค่ะได้ผู้หญิง2คนเลยพอท้อง3แพ้หนักมากค่ะได้ลูกชายปัจจุบันท้องที่4อยู่ค่ะได้7-8เดือนแล้วพึ่งหายแพ้ค่ะยังไม่ทราบเพศเลยค่ะคุณหทอไม่ซาวไห้

บ้านนี้ท้องแรกเหมือนกันค่ะไม่แพ้เลยค่ะ แต่พี่สะใภ้ท้องแรกไม่แพ้อะไรก็ได้ลูกสาว พอท้องที่2ก็ไม่แพ้อะไรเลยเหมือนกันค่ะก็ยังได้ลูกสาวอีกเหมือนกันค่ะ

คิดว่าไม่จริงค่ะ การแพ้ท้องไม่สามารถบอกอะไรได้ชัดเจนเลย นอกจากรอลุ้นตอนซาวด์ค่ะ บ้านนี้แพ้ท้องหนักมาก 3 เดือนแรก มาดีขึ้นตอนช่วง 4จะ5 เดือน ได้ลูกชายจ้า

Influencer của TAP

ไม่จ้าท้องแรกไม่ค่อยแพ้อวกแค่ตอนเช้าบางวันกับตอนกินยาได้ลูกสาว ท้อง2แพ้แบบกินข้าวไม่ได้เลยยังไม่รู้เพศ แต่เพื่อนเราไม่แพ้ทั้ง2ท้องเลยได้ ช ญ ดีมาก

Câu hỏi liên quan