สอบถามเรื่องฝากครรภ์และคลอดโรงพยาบาลราชวีถี

คุณแม่ๆท่านไหน ฝากครรภ์ที่นี้บ้างคะ ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่กันบ้าง ตอนนี้พึ่งตรวจการตั้งครรภ์กำลังจะหาวันไปฝากครรภ์อยากสอบเรื่องค่าใช้จ่ายค่ะ อยากให้แม่ๆมาแชร์กันหน่อยว่าค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ และบริการดีมากน้อยแค่ไหนกันคะ#ขอคำแนะนำกับแม่ๆด้วยนะคะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเคยไปฝากราชวิถี ยังไม่ทันฝากเจอปากเจ้าหน้าที่ไปทั้งที่เราท้องได้เกือบจะ8สัปดาห์แล้วเขาไม่ให้ฝาก บอกว่าต้องรอให้10 สัปดาห์ขึ้นถึงฝากได้คะ ไปตั้งแต่ตี4กว่า เดินก็ไกล ไปรอจนทำบัตรเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ไม่ให้ฝาก ให้เรากลับ และโดนพูดแรงมาก ว่าถ้าแท้งขึ้นมาก็จะเสียเวลาเพราะฝากไวไปและหลายคำพูด เราจุกเลย..กลับมาบ้านได้4วันเราแท้งจริงๆคะเราจุกมาก เพราะเสียใจกับคำพูดเขา เราไม่แนะนำเลยคะ บริการห่วยสุด

Đọc thêm

จากใจอย่าไปค่ะ นอกจากพยาบาลปากแรงแล้ว ไม่ค่อยสนใจคนไข้ คนเยอะช้ามากๆค่ะ เราเคยทำงานที่นั่น อุปกรณ์การคลอดไม่สะอาด สำลีก็เอามาวนใช้ซ้ำๆมีเศษเลือดของคนไข้ผ่าตัดเก่าก็ยังติดอยู่ด้วยอันตรายมากๆค่ะ

ประสบการณ์ของแม่เรานะคะ คลอดน้องชายที่นี่ ตอนคลอดพยาบาลพูดจาแย่มากด่าแม่เราว่าทำเป็นเบ่งไม่เป็นอีกลูกคนที่สองละ ด่าว่าแม่เรา แย่สุดๆค่ะ ทั้งเจ็บท้องคลอดยังมาเจอคำพูดแย่ๆอีก

กำลังฝากครรภ์ที่นี่อยู่ค่ะได้ 17 สัปดาห์แล้ว ฝากคลินิกนอกเวลาค่ะเจ้าหน้าที่พูดดีค่ะรอไม่ช้าไม่เร็วค่ะ อาจารย์หมอก็โอเคอยู่นะคะให้คำแนะนำดีค่ะ ตอนคลอดต้องดูอีกทีค่ะ🥰

เราฝากราชวิถีคะ ใช้ประกันสังคมคะ ค่าใช้จ่ายไม่เกิน500 บาท มีอัลตราซาวฟรี3 ครั้ง ครั้งต่อไปครั้งละ400 ค่ายา30 บาท บริการดีอยู่นะคะ

Thành viên VIP

ทางนี้ฝากคลินิค แล้วว่ารอใหล้คลอดจะย้ายไปฝากราชวิถี ยังคิดๆอยู่เลยค่ะ

ถ้าจะฝากราชวิถี ไปพระมงกุฎเกล้าดีกว่าค่ะ

5mo trước

จิงค่ะ ท้องแรกก้อพระมงกุฎฯ ตอนนี้ท้อง 2 ก้อพระมงกุฎฯ