ห้ามซื้อของใช้มาเตรียม

คุณแม่บ้านไหน โดนสั่งห้ามเตรียมของลูกบ้างค่ะ ตอนนี้8เดือนแล้วยังไม่เตรียมอะไรเลย

37 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ทะยอยซื้อตั้งแต่7เดือนกว่าค่ะ เนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างจังหวัด พอเลือกซื้อเองแล้วเหนื่อยค่ะ ยิ่งท้องแก่ยิ่งลำบาก กรณีอยู่คนเดียวนะคะ แต่ถ้าอยู่กับพ่อแม่หรือแฟนใกล้คลอดค่อยเตรียมก็ได้ค่ะเราท้องแรกอยู่กับแม่เตรียมก่อนคลอด3วัน ตอนนี้ท้อง3อยู่คนเดียววุ่นวายนิดหน่อย😂😂😂

บ้านนี้ก้โดนห้ามค่ะ แต่ทยอยซื้อตอน8เดือนกว่าค่ะก้จะไม่ไหวค่ะเจ้บสะโพกนั้งซักยังเหนื่อยค่ะถ้าเป้นไปได้แม่ทยอยซื้อไว้ก่อนจะดีน้ะค่ะแต่ของบ้านนี้ พวกของเครื่องใช้พวกทิชชู่มหาหิงค์ของน้องยังไม่ซื้อค่ะซื้อตอนน้องออกจากรพ.พอดีค่ะ

ควรซื้อค่ะ ถ้าแม่ คลอดแล้วจะเอาไหนใช้ค่ะ บางทีมันจะคลอดก่อน กำหนดก็ได้ ใครจะรู้ ถ้าให้คนอื่นซื้อมาให้ เดี๋ยวจะไม่ถูกใจ แม่นะคะ นี้ก็ 8เดือนเหมือนกันค่ะ ของ จะครบหมดแล้วค่ะ ซักผ้า ลูกเรียบร้อย เหลือจัดห้อง นอนลูกค่ะ

ถ้าได้8เดือนแล้วซื้อได้จ้าตอนเราท้องแรกก็เหมื่อนกันพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายไม่ให้ซื้อพอคลอดแล้วหาเสื้อผ้าให้ลูกแทบไม่ทันตอนนี้ชาวด์รอบสองรู้เพศแล้วเตรียมไว้เรียบร้อยแล้วจ้ากำหนดคลอดเดือนมีนาจ้า

บ้านนี้เตรียมตั้งแต่ 4 เดือนล่ะจ้า ตอนท้องแรก ไม่ได้เตรียมล่ะคลอดก่อนกำหนด ปรากฎว่าได้ห่อผ้าขนหนูของแม่ออกมาเลยจ้า แพมเพริสก็ไม่ได้เตรียม กว่าจะถึงบ้าน แฉะกันไปเลยจ้า🤣🤣🤣

แล้วแต่ความเชื่อนะคะ เพราะสิ่งที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และมีหลายคนเจอกับมัน เราก็เกือบไป เราคลอดแล้วนะ ท้อง36w อยู่ใน ICU ณ ตอนนี้ยังไม่ออกจากรพ.เลย

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่4เดือนโดนว่าเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้8เดือนกว่าซื้อจะครบแล้วค่ะ อย่าฟังตนแก่มากเลยค่ะฉุกเฉินแล้วจะซื้อไม่ทันนะคะ

โดนห้ามเหมือนกันค่ะ แม่แฟนไม่ให้ซื้อ ค่อนข้างหัวโบราณ แฟนเราก้อไม่ให้ซื้อ แตาขอเค้าค่ะ แต่มีแอบซื้อเท่าที่จำเป็นต้องใช้ค่ะ 😊

Super Mom

บ้านนี้ก็โดนห้ามซื้อของก่อนคลอดค่ะ แต่ก็มีแอบซื้อไว้บ้างค่ะ รอคลอดเดี๋ยวเตรียมของไม่ทันค่ะ แนะนำแม่ทยอยซื้อไว้ก็ได้นะคะ

โดนค่ะแม่แฟนห้ามไม่เตรียมแต่ไม่ฟังค่ะท้องสองแล้วค่ะ ท้องแรกยังเตรียมไว้เลยไม่เห็นเป็นไรเลยค่ะตอนนี้ท้องได้36+2แล้วจ้า

Câu hỏi liên quan