คุณแม่ท้องนอนดึก ตี1-2 แล้วตื่นเที่ยงเป็นอะไรไหมคะ?

คุณแม่ท้องนอนดึก ตี1-2 แล้วตื่นเที่ยงเป็นอะไรไหมคะ?

44 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ลุกมากินข้าวตอน10โมง เพราะกลางคืนนอนไม่หลับ พอผ่านไปสัก1ชม.ค่อยนอนค่อค่ะ กลัวเป็นกรดไหลย้อน พอสักบ่าย2ก็ตื่นมาหาข้าวกิน เป็นแบบนี้เกือบทุกวันค่ะ ยิ่งท้องแก่ยิ่งอยากนอน นอนเก่งไม่รุจะขยันนอนไปไหน แต่กลางคืนตาใสมากๆ พยายามปรับแล้วก็เท่านั้น ได้แต่ปลงและทำใจค่ะ

Thành viên VIP

การนอนตอนกลางคืนคือการพักผ่อนที่ดีค่ะ แต่กับบางคนเช่นบ้านนี้เอง นอนดึกมากหรือนอนหัวเช้าก็มี ปรึกษาคุณหมอ คุณหมอบอกว่า นอนตอนไหนก็ได้ขอแค่คุณแม่นอนให้เพียงพอค่ะ 6-8ชั่วโมงแบบสนิทๆก็พอค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ตั้งแต่ท้องอ่อนๆ นอนดึกตื่นสายทุกวัน ข้าวเช้าของทุกวันประมาณ 10 โมงครึ่ง แต่กลางวันไม่หลับนะคะ ตอนนี้ 39+4 แล้ว น้องแข็งแรง แข็งแรงจนไม่อยากออกเลยค่ะ เงียบกริบเลย🤣🤣🤣🤣

บ้านนี้นอน3-4ทุ่มทุกวัน ตื่น7-8โมงทุกวัน กลางคืนลุกมาฉี่3-4รอบก็นอนต่อ แต่หลับไม่ค่อยสนิท ตะเแคงซ้ายก็จุกๆๆ ตะแคงขวาหายใจไม่ถนัด นอนหงายได้เป็นบางครั้ง

Đọc thêm

บ้านนี้นอนเที่ยงคืนบางตี1บางตื่นที่7โมงเช้า กินข้าวทำอะไรเสร็จก็นอนต่อตั้งแต่10ถึงบ่ายค่ะกินข้าวอีกก็นอนต่ออีกค่ะเป็นแบบนี้แทบทุกวันค่ะ😂

ไม่เป็นไรค่ะ ตอนท้องนอนไม่ค่อยหลับเหมือนกันค่ะ กลัวจะนอนผิดท่า กังวลนุ่นนี้ แต่พอคลอดง่วงแสนง่วง ไม่มีเวลาได้นอนเลยจ้า 555

ถ้าแม่นอนดึก..พอลูกเกิดมาลูกก้อจะนอนดึกเหมือนกันคะ..จากประสบการณ์ลูกคนแรกชอบดิ้นตอนกลางคืนพอเกิดมานอนตี1-2ทุกวันคะ

ทางที่ดีแม่ควรตื่นเช้ามาทานอาหารเช้านะคะ บ้านนี้ก็นอนดึกทุกวันกว่าจะหลับแต่ก็ต้องตื่นมาทานอาหารแล้วค่อยนอนต่อ

บ้านนี้นอนก่อนสามทุ่มค่ะ ตื่น 6 โมงเช้า ข้าวเช้า สำคัญมาก นอนเต็มอิ่ม สดชื่น แจ่มใส แม่กินข้าวตรงเวลาด้วยนะคะ

เป็นซอมบี้ค่ะ555 ตาโหลมากตอนช่วง3เดือนนอนเวลานั้นตลอด พอเข้าเดือนที่4เริ่มปรับมานอน4ทุ่มตื่น6โมงได้แล้วค่ะ

Câu hỏi liên quan